Hỏi đáp về các Heroes - Build Item , Skill v.v... Version 6

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Kaeltha's, 21/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. king101

    king101 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/6/09
    Bài viết:
    1,172
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đấy là god nói là nó afk 2h:))
     
  2. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,437
    rush blink :-"
    max wave với buff
    bỏ qua cleaving :-"
     
  3. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bỏ qua làm j :-/

    Tớ chơi Magnus thì thường mua thế này

    Đầu game> 2 tango (cầm 400 ra lane) > đủ bottle thì cho cầm ra > giày hoặc cục Perse > Blink > nếu thuận lợi thì lên Travèo còn không thì lên PB > Fury > BKB/Hyper Stone > Buriza/Heart
     
  4. 3Snakes

    3Snakes Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    207
    Early cầm cái tango chạy lon ton lấy đâu ra dame với HP mà trụ lane với LH :|
     
  5. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ? Magnus có dmg to + animation tương đối thì không lẽ không last hit nổi 5 con creep :-? mà không biết dùng wave ăn creep à
     
  6. SkyRoyal

    SkyRoyal Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    726
    Con creep dễ thương vậy sao bạn nỡ wave vào mặt nó =(( hjx tội nghiệp nó quá chỉ vì nó mang theo tiền mà bạn nỡ giết nó trấn của thế ah mình toàn ngồi hưởng lương nhà nước 4fun đừng quăng tạ em :-"
     
  7. Bo-gia

    Bo-gia Xem hồ sơ, chơi trong mỡ xong vẫn không biết ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/11/02
    Bài viết:
    7,780
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    hỏi ngoài lề xíu. land mine của techies tại sao mấy con bay bay vẫn bị dính nhỉ. tưởng là floating unit ko sao chứ
     
  8. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Bởi vì nếu thực sự bay là phải như batrider active firefly, hoặc summon của BM và visage, bay vượt địa hình. Còn đây việc các hero như viper/THD có cánh không đồng nghĩa với "biết bay"
     
  9. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Targeted as : Ground => Dính tuốt .
    Có mỗi Crow với Firefly là chuyển Target As thành "Air" thôi .
     
  10. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    13,231
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    Biết bay nhưng các bé tay ngắn vẫn đánh dc bt nhỉ :-?
     
  11. Võ Nhật Huy

    Võ Nhật Huy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Bài viết:
    518
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Vậy mình bay qua nhờ Leap hay Ulti của bara trong lúc xuất lỡ đi ngang qua bom thì có mất máu không :-?
     
  12. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Leap và Nether Strike chỉ là trigger thay đổi vị trí , không phải là 1 dạng di chuyển , không mất máu được .
     
  13. Võ Nhật Huy

    Võ Nhật Huy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Bài viết:
    518
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Vậy nếu dính rupture của blood rồi bị pudge kéo có mất máu không ?
     
  14. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Có, cảm giác kéo cái xác khô và sảng khoái lắm :-*
     
  15. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    câu hỏi của nó là câu hỏi tu từ đấy =))
    ý nó là cái ulti blood cũng mất máu do di chuyển thì tại sao bảo leap với kéo của but vẫn bị mất máu trong khi bài trên bảo bản chất ko phải di chuyển....đại để là vậy
     
  16. Wii

    Wii Garçon à la Pipe

    Tham gia ngày:
    21/1/06
    Bài viết:
    676
    Nơi ở:
    Hà Nội
    PoTM Leap vẫn mất HP mà ? Còn cái câu nó hỏi POTM ở trên Leap hay Bara dùng ulti có mất hp không là đang hỏi trong trường hợp bom mà
     
  17. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Dmg của rupture cũng chả tính = cái gọi là "Di chuyển"
    Sau khi cast Rupture và gây dmg = 50+100*Rupture level với "Source" = BS, ghi nhớ X-Y ("LastX" , "LastY") của Target và "Iretation"(Thời gian thực hiện buff) vào cache , tạo 1 trigger chạy mỗi 0,25s , thực hiện các công việc sau :
    - Check 2 biến "LastX" , "LastY" , ghi nhớ vị trí X-Y hiện tại của Target và tính toán khoảng cách giữa 2 vị trí này .
    -Set giá trị của biến DamageVar = RuptureLV*0.2*Khoảng cách vừa tính ở trên . Nếu DamageVar>200 thì sẽ set giá trị của nó về 1 . Nếu lớn hơn 5 thì hiện hiệu ứng chảy máu trên Target , nếu DamageVar>0 thì đặt "Source" = BS , và gây dmg lên Target = giá trị của DamageVar.
    -Ghi nhớ 2 biến "LastX" và "LastY" mới vào Cache , chính là vị trí hiện tại của Target , lặp lại các công việc ở trên.
    -Nếu target đã chết (HP<1) hoặc giá trị của "Iretation" vượt quá 4*(3+2*"Level" ) thì xóa bỏ trigger này , remove Slow Aura ra khỏi Spellbook
    Kết luật là Rupture tính dmg theo Độ dời , Vector Thời gian rất nhỏ ( đ-m Lý lớp 10 =)))

    Quay lại hook của Pugde :
    -Hook là 1 chuỗi các Dummy Unit liền nhau , khi "Chạm" vào 1 unit nào đấy sẽ set X-Y của Unit lần lượt về X-Y của các Dummy unit đó , nhờ vào 1 trigger chạy mỗi 0.03 giây .
    Kết luận lại là bản chất của Hook cũng là liên tục thay đổi vị trí của Target, với Vector thời gian rất nhỏ =))

    Thế cho nên dính Rupture rồi bị Hook sẽ mất máu là điều đơn giản và dễ hiểu :))
     
  18. rhastavn

    rhastavn Mega Man

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    dễ hiểu mà 8->
     
  19. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Ối đem nguyên bộ code lên đây luôn àh :-ss
     
  20. SkyRoyal

    SkyRoyal Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    726
    :-ss thật sự với 1 thằng tuột xích như mình thì chả hiểu gì hết trơn mà kô những kô hiểu đọc vô loạn hết cả xyyxyxyxyxyxxy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này