quan trọng là cái tốc độ di chuyển chứ hổng phải cái range đâu, như blink là hầu như ngay lập tức nên ko bị mất HP khi dính rupture .
Blink không phải ngay lập tức mà là biến mất mất khỏi map trong 1 thời gian thì phải. Có cái clip AM blink khi switch không bị đá về hồ máu chắc cũng vì lý do đó.
Theo tớ hiểu về cái mô tả skill trên kia thì trong mỗi quãng 0,25s trigger thực hiện, cho dù bạn di chuyển với tốc độ ánh sáng, nhưng khoảng cách giữa 2 vị trí đầu cuối không đủ 1000 thì bạn vẫn dính dmg.
ulti ghi là dmg tính theo khoảng cách di chuyển chứ có liên quan gì đến tốc độ đâu cho tớ hỏi là bat dùng ulti bắt 1 thằng thì khi đó con bat có thể dùng blink để di chuyển không
Trong tình thế của trận đánh thì chắc chưa có ai tele khoảng cách dưới 1k cả. Còn test thì ...không biết, hiện giờ tớ chưa nghe có nghiên cứu nào về vấn đề này .
dưới 1k chắc chỉ có tele về trụ, mà trụ gần đó thì chạy bộ về còn nhanh hơn. Tóm lại là phương án dùng tele dưới 1k là không khả thi
cho mình hỏi cách build của omni để solo với mấy em cave thấy cứ build 1 2 mà dí nó đập ko dc tức lắm
Buff cho con late hay carrier đập nó mình chạy theo sau cho nó khỏe. Còn muốn làm thịt cave thì 1 3 thẳng tiến
Xài skill và atk bình thường, tuy nhiên thường thì ưu tiên kéo nó về sân mình càng sâu càng tốt, được thì làm 1 2 skill 1 tăng damg+slow.
thế thì mới bảo là test............nếu xài tele dưới 1k mà mất máu thì cái mớ lý thuyết đấy là đúng...ngược lại thì vứt sọt tìm cái mới
Nếu khoảng cách Tele vượt quá 1000(0,2x1000=200)/555(0.4x555=200)/333.4(0.6x333.4=200) tương ứng với Rupture lv 1/2/3 thì sẽ không bị mất máu .
mọi người cho mình hỏi về con lanaya cái skill 1 cua nó với làm sao để giết nó kể cả khi nó bật skill 1 lên không hiểu sao mà lúc nó bật skill 1 lên cả phép lẫn vật lí lao vào đấm nó mà nó chả mất tí máu nào hic ức chế