Hỏi đáp về các Heroes - Build Item , Skill v.v... Version 6

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Kaeltha's, 21/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    quan trọng là cái tốc độ di chuyển chứ hổng phải cái range đâu, như blink là hầu như ngay lập tức nên ko bị mất HP khi dính rupture .
     
  2. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    lâu lâu mới có người nghiên cứu sâu vậy
    bái phục ...
     
  3. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Blink không phải ngay lập tức mà là biến mất mất khỏi map trong 1 thời gian thì phải. Có cái clip AM blink khi switch không bị đá về hồ máu chắc cũng vì lý do đó.
     
  4. nguyenhuuan

    nguyenhuuan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    777
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Theo tớ hiểu về cái mô tả skill trên kia thì trong mỗi quãng 0,25s trigger thực hiện, cho dù bạn di chuyển với tốc độ ánh sáng, nhưng khoảng cách giữa 2 vị trí đầu cuối không đủ 1000 thì bạn vẫn dính dmg.
     
  5. takeda31

    takeda31 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,374
    ulti ghi là dmg tính theo khoảng cách di chuyển chứ có liên quan gì đến tốc độ đâu :-<:-<:-<
    cho tớ hỏi là bat dùng ulti bắt 1 thằng thì khi đó con bat có thể dùng blink để di chuyển không8->
     
  6. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    vậy thử test xài town quãng đường <1k chưa ??????
     
  7. nguyenhuuan

    nguyenhuuan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    777
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Trong tình thế của trận đánh thì chắc chưa có ai tele khoảng cách dưới 1k cả. Còn test thì ...không biết, hiện giờ tớ chưa nghe có nghiên cứu nào về vấn đề này :D.
     
  8. takeda31

    takeda31 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,374
    dưới 1k chắc chỉ có tele về trụ, mà trụ gần đó thì chạy bộ về còn nhanh hơn=))=))=)).
    Tóm lại là phương án dùng tele dưới 1k là không khả thi :))
     
  9. XIII:BLACK_CAT

    XIII:BLACK_CAT Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    4,563
    Ko blink ko tele đc. Blink đc thì đã imba nay còn imba hơn.
     
  10. playboy1

    playboy1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Bài viết:
    627
    Nơi ở:
    Hỏa Lang
    cho mình hỏi cách build của omni để solo với mấy em cave
    thấy cứ build 1 2 mà dí nó đập ko dc tức lắm :((
     
  11. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Buff cho con late hay carrier đập nó mình chạy theo sau cho nó khỏe. Còn muốn làm thịt cave thì 1 3 thẳng tiến
     
  12. soinon007

    soinon007 Zenio

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    3,772
    Nơi ở:
    [File not found]
    Khi Bat đang ulti trói đối thủ thì ngoài di chuyển ra, Bat còn làm được gì nữa không :-?
     
  13. Lezard.V

    Lezard.V Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/08
    Bài viết:
    10,852
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Xài skill và atk bình thường, tuy nhiên thường thì ưu tiên kéo nó về sân mình càng sâu càng tốt, được thì làm 1 2 skill 1 tăng damg+slow.
     
  14. king101

    king101 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/6/09
    Bài viết:
    1,172
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @soi: bat còn dùng2 skill còn lại nữa.nó stack khá đau đó
     
  15. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    thế thì mới bảo là test............nếu xài tele dưới 1k mà mất máu thì cái mớ lý thuyết đấy là đúng...ngược lại thì vứt sọt tìm cái mới :-?
     
  16. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Nếu khoảng cách Tele vượt quá 1000(0,2x1000=200)/555(0.4x555=200)/333.4(0.6x333.4=200) tương ứng với Rupture lv 1/2/3 thì sẽ không bị mất máu .

     
  17. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    thế nói chung là đã test thử chưa :-?..........
     
  18. Võ Nhật Huy

    Võ Nhật Huy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Bài viết:
    518
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Hâm mộ Thẩm quá 8->
     
  19. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    mọi người cho mình hỏi về con lanaya cái skill 1 cua nó với làm sao để giết nó kể cả khi nó bật skill 1 lên không hiểu sao mà lúc nó bật skill 1 lên cả phép lẫn vật lí lao vào đấm nó mà nó chả mất tí máu nào hic ức chế:-w:-w
     
  20. nguyenhuuan

    nguyenhuuan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    777
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Nó đỡ được 5 hit tấn công các loại, từ hit thứ 6 trở đi là nó tèo thôi mà ;;).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này