Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. noirion

    noirion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Bài viết:
    440
    Nơi ở:
    Nhà xác
    cảm ơn nha nhờ bài đăng của bạn mình đã biết làm sao cho quái ra rồi hjhj
     
  2. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    ko fải đặt cái đó xong thì cả 2 phía đều ko nhìn đc nhau, đằng này đang nói từ trong nhìn đc ra ngoài, nhưng từ ngoài ko nhìn đc vào trong ấy :@)
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ủa, ở trong nhìn đc ra ngoài hồi nào vậy ? :-??

    [spoil] (phần gạch gạch là ko nhìn thấy nhá)
    [​IMG] [/spoil]

    nhg nếu tôi nhầm thì... thôi, tôi cũng chả biết cái gì có thể chặn tầm nhìn đc vậy cả.
     

    Các file đính kèm:

    • test.JPG
      test.JPG
      Kích thước:
      152.3 KB
      Đọc:
      63
  4. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    vậy chắc lộn :D
    có cách nào làm đc như kiểu tui nói ko :D
     
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi cách tạo 1 skill summon mà ko có life time của summon unit, khi summon unit còn sống thì ko tạo đc con khác.
    Thêm 1 câu nữa là: tạo 1 skill khi active thì nó cho mình thêm 1 skill passive nữa, khi tắt skill đó thì remove passive ability đi.;;)
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cái dưới đơn giản là skill của troll đó L-) Còn nếu chưa biết thì : tạo 2 con giống nhau, 1 con có passive skill cần thêm, 1 con ko. Dùng spell Robo-Goblin để chuyển từ con này sang con kia.
     
  7. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Tưởng tạo skill đó là dùng Bearform chứ,chỉnh 1 con đánh gần,xong trigger thì là khi thằng này activate cái skill đó thì add bash cho nó và ngược lại
     
  8. lord_ilidan

    lord_ilidan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    21
    Ai chỉ cho em cách làm 1 region mà khi cho creep xuất hiện thì nó đứng xa nhau chứ không dính cục . Chỉ cho em luôn cách cho 1 người giao cho mình 1 nhiệm vụ là đánh 10 con creep thuộc loại gì đó , đánh dủ số creep nó yêu cầu thì quay lại nó cho mình tiền, kinh nghiệm , item .. sau đó thì nó giao cho mình nhiệm vụ khác.
    Đừng bắt em lục lại mấy bài cũ , chỉ luôn giùm em luôn :((
     
  9. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Sau khi chuyển war tư ổ C>D thì các file map không tư. được nhận diện nữa là sao?
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    do chuyển nên đường dẫn War bị thay đổi.

    Start \ Runregedit rồi OK

    sau đó vô: HKEY_CURRENT_USER \ Software \ Blizzard Entertainment \ Warcraft III
    bên phải sẽ có key: InstallPathInstallPathX thì click đúp (hoặc chuột phải -> Modify), gõ path ở dòng Value Data cho đúng rồi OK.

    Sửa xong cả 2 thì... khởi động lại máy.

    p.s: err... Tom ko chắc là đc đâu, đó mới chỉ là sửa đường dẫn thôi :D

    nói chung ko đc thì cài lại War, thế là xong :-j
     
  11. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Đã thử, kết quả vẫn vậy.À, ông tách hộ tôi con dao của thằng Abomination với.
     
  12. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Lên thehelper.net download cái spell meat hook về ý, có sẵn, cái móc dung lượng nhẹ đừng hỏi không sợ nặng map :)
     
  13. lord_ilidan

    lord_ilidan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    21
    Sao chẳng ai giúp em hết vậy:(( , hay tạo 1 map có các yếu tố trên rồi gửi cho em cũng được.:(
     
  14. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Hay là như thế này:
    Tạo 2 Custom Skill: 1 Skill Active with Buff and 1 Skill Passive
    [Spoil] Trigger:
    Event: Unit begin casting an abilty
    Condition: Ability being cast equal to []
    Action:
    Set ... = Caster
    Add [Ablity] to Caster
    Wait Until Caster doesn't have buff []
    Remove [Ability] from Caster [/Spoil]
     
  15. lord_ilidan

    lord_ilidan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    21
    Muốn gọi nhiều thằng đệ khác nhau ta làm thế nào ạ?
     
  16. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Tách được cái dao của con Abomination rồi, nhưng không biết làm thế nào cho nó vào giữa, ai biết làm hộ với.
     

    Các file đính kèm:

  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Royalpoyale: thanks nha. Tiện thể chỉ luôn skill Summon ko có life time đi.
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Exp1111, cái dao thôi gì mà >73KB thế :o

    phải dùng tool Vertex Modify để xóa các phần ko cần thiết đi chứ, trong bài hướng dẫn Xóa, nhập Geoset Tom đã nói rồi mà.
     

    Các file đính kèm:

  19. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Chỉ giáo mình chút, sao đoạn nhạc có 3 phút của mình lúc nhét vào map nó đến 4 MB, phải lấy tool gì để giảm dung lượng nhỉ ?? b-(

    Còn cái tool để save định dạng BIPMAP, JPG, PNG thành TGA ngoài photoshop hay unlead còn cái nào nhẹ hơn không, 2 cái kia nặng quá ! :((

    ( Có thể là MS Paint không, 1 chương trình nâng cao của Paint? )
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chắc là dùng Dark Portal, chỉnh Data-Spawned Units
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này