[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    Đương nhiên là 1.6 rồi, Source có xài AMX đâu =)) =))
     
  2. anhangde

    anhangde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/3/09
    Bài viết:
    187
    Nơi ở:
    Thái Bình
    @ sontung0 : cậu cho mình cái YH đi,mình mún hỏi cậu 1 số thứ và có thể trả lời được 1 số câu hỏi của cậu đấy!
     
  3. shiva2009

    shiva2009 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/09
    Bài viết:
    34
    Cho hỏi có bạn nào làm khi kết thúc trận đấu chiến binh thắng không vậy? :(
     
  4. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    sontung oi! cậu đã tìm đc cách định vị vị trí xuất hiên của các sprites chưa! Nếu rổi thì chỉ cho tui với!Thanks:D
     
  5. meigyoku1

    meigyoku1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    67
    Ai muốn thưởng thức hiệu ứng này của Sơn Tùng, hãy vào server fifa, cám ơn Sơn Tùng:
    IP server: fifa.mine.nu:27015
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    chưa cậu ạ
    theo mình bít thì chỉ có thể hiện IMG đc ở bên pai,bên trái và bên dưới cùng chỗ đằng trước $ thui

    trong đó thì bên pải màn hình (stauicon) là đc nhất vì nó cho pep hiển thị đầy đủ màu của SPR

    còn hiện IMG tại vị trí theo ý mún thì chác là không thể ^^
    (mà cũng có thể là không bít ^^ )
     
  7. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    ông vào thư mục cài CS 1.6 rồi vào tiếp theo dg` dẫn này \cstrike\addons\amxmodx\configs rồi chọn cái plugins-zplague ! Vào đó ông kiếm dòng zp_rounddraw_blast.amxx rồi ông thêm dấu ; trc' dòng lệnh đó ( nó sẽ là thế` này ;zp_rounddraw_blast.amxx ) rồi ông save lại thế là xong ^^
     
  8. shiva2009

    shiva2009 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/09
    Bài viết:
    34
    Cái này tớ chỉnh lâu rồi mờ ko được, ý tớ nói là nếu đang bắn nhau mà hết thời gian thì chiến binh sẽ win ấy chứ không phải là hòa rồi 2 bên đều chết >,..,<
     
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Ý cậu là như này hả ^^
    [​IMG]

    làm lốt cái plugin để lấy may trc khi thi ^^
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tuyệt quá sontung ơi! Cậu sắp hoàn thành chưa! Nếu rùi thì up cho anh em với nha!:D:D
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có lão nào thuộc hết các include của zombieplague không ? Đang định làm cái plugin tiến hóa cho zombie có 3 level.
     
  12. ™Kino™

    ™Kino™ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/3/09
    Bài viết:
    902
    Nơi ở:
    The Hell In Viet Nam
    cho tui xin plugins ZOmbie trên Utube đi son tung :D thank nhìu lắm
     
  13. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    hay đó,fix bux,dạo này tui cũng bận học ôn rùi,không có thời gian chơi.mà chơi ava có cái lucky shoot cũng hay.
     
  14. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    sontung làm cái khi zombie chạm vào chiến binh thi` có biểu tượng Nhiễm độc đi.:D
    Dành riêng cho zombie nhé bạn.
    Cảm ơn bạn nhiều.
     
  15. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    SAx ! ông coi hết clip chưa ! Những biểu tượng zombie CF có hết trong clip rồi :-w:-w:-w:-w
     
  16. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Cái này có giống góc nhìn qua vai không nhỉ=))=))=))
    [​IMG]
    Cái sprite không hiện dc giữa màn hình thì tớ có cách fix,không cần amx @sontung thử download cái sprite này xem,đổi tên .rar thành .spr
    Và thử cái sprite động phía dưới:D
    Cái "luckyshoot" là bắn chết enemy khi nó gần hết máu =1hp,hay damage thấp mà nó chết,rất chi là may mắn=))=))=))=))=))=)):)):))tui thấy cái đó cũng hay:))
     

    Các file đính kèm:

  17. vinh_thekiller

    vinh_thekiller Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/07
    Bài viết:
    44
    Sao tớ cài như hướng dẫn mà không được nhỉ??? Liệu plugin của bạn có bị xung đột với plugin nào khác ko, chẳng hạn như statsme... Cài cả bản 29-10 mà vẫn ko có hiện tượng gì cả :(
     
  18. vinh_thekiller

    vinh_thekiller Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/07
    Bài viết:
    44
    Xem source của cậu mới thấy các event client_dead, bomb_defused, bomb_planted đều ko được gọi khi các sự kiện xảy ra. Khó hiểu quá :-/
     
  19. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    her her hay nhỉ
    cậu dùng soft gì mà làm đc file SPR có size > 256 thế (Sprite Explorer à)
    (nhưng mà không bít CS có nhận không,để về thử đã)
    nếu mà làm đc file SPR > 256px thì OK rùi
    mình cũng tìm cách này lâu rùi nhưng chưa tìm đc soft
    gửi mình lun cái soft đó nhé

    còn cái "luckyshoot" thì đơn giản thui
    để về làm lốt
    HP < 15 thì tính là luckyshot nhé


    đâu có
    khi nào 1 player die thì nó sẽ gọi client_dead
    khi gỡ bom thành công thì sẽ gọi bomb_defused
    ....
    dễ hỉu mà ^^

    tớ cài cho CS1.6 packv23 và condition zero vẫn ngon
    sao nhìu người không làm đc thế nhỉ?

    To All
    có ai bít làm như nào để hiện dc SPR lên màn hình mà không cần thêm vào Hud.txt không
    chứ thêm vào Hud.txt vừa bất tiện vừa bị hạn chế
    mà stauicon không hiển thị đc SRP động(chỉ hiện mỗi frame đầu tiên)
    ai bít cách nào hiển thị đc SPR động không
     
  20. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Soft tớ dùng à:),Sprite Explorer-download tại banana,link:http://www.fpsbanana.com/tools/108 Đây là phần mềm mạnh,có thể tạo sprite động và sprite có kích thước lớn.
    còn về cái này
    thì tui biết là sprite động dùng làm mấy hiệu ứng cho game như khói,lửa(smoke,flame...),cái này phải xem sprite nó như 1 entity ,phải precache nó như là 1 model và như thế thì không cần file hud.txt và có thể ỏigin thoải mái = hàm entity_set_origin
    Cậu về nghiên cứu thêm nhá.
    ví dụ cái này:


    Mã:
    	
    new const sprite_grenade_fire[] = { "sprites/flame.spr" }
    new g_flameSpr
    g_flameSpr = engfunc(EngFunc_PrecacheModel, sprite_grenade_fire)
    // Flame sprite
    	engfunc(EngFunc_MessageBegin, MSG_PVS, SVC_TEMPENTITY, originF, 0)
    	write_byte(TE_SPRITE) // TE id
    	engfunc(EngFunc_WriteCoord, originF[0]+random_float(-5.0, 5.0)) // x
    	engfunc(EngFunc_WriteCoord, originF[1]+random_float(-5.0, 5.0)) // y
    	engfunc(EngFunc_WriteCoord, originF[2]+random_float(-10.0, 10.0)) // z
    	write_short(g_flameSpr) // sprite
    	write_byte(random_num(5, 10)) // scale
    	write_byte(200) // brightness
    	message_end()
    Cái này là hiệu ứng lửa chép trong ZP_Plague
    Sặc,công nhận cái tên viết ra cái ZP_Plague này "khủng thiệt" ,tới hơn 6000 dòng code b-(

    Cái lucky shoot để hp nó thấp thôi,cho xác suất xuất hiện nó thấp,còn text thì cho nó cao lên tí để dễ hiện lên cũng dc.
    [​IMG]
    cậu có thể xem cái này :"how to get lucky shot":http://forums.ijji.com/showthread.php?t=670322


    Mở phong trào create effect kills style nào=))=))=))=))=)):)):)):))=))=))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này