Hix, chắc phải reset acc quá Tức là với Lab = 2 point, Sales = 3 point. Vậy là thuê nhân viên sao cho tổng số point của Lab ít hơn Sales 5 đến 6 điểm là được à.
về cơ bản là thế bạn ạ. Nhưng còn tùy thuộc vào price nữa. Suggested price không phải lúc nào cũng đúng. Còn phải xét đến avarage price và lượng hàng hóa cung cấp trong Production information nữa. Còn cái marketing và manager cũng có khả năng boost sale nên cách tính như thế kia chỉ đúng trong 1 2 ngày đầu mở công ti thôi :)
@nerovalent: nói chung là bạn có thể chỉnh cơ bản theo lovelyjet, sau đó dựa theo tình hình thực tế mà tùy chỉnh tiếp. Thí dụ, sau một turn bạn thấy bán hết hàng ngay, có thể tăng giá chút ít; thấy còn thừa hàng nhiều thì giảm giá một ít; thừa ít (tùy bạn đánh giá, căn cứ vào lượng hàng sản xuất ra và lượng hàng còn thừa) thì có thể để đấy, chờ dồn lại nhiều rồi bán luôn.
Mới tuyển manager và giờ đã đẩy giá lên = suggested price + 1.4 Tốt nhất là không nên để hàng thừa dồn lại, vì giá của inventory khá đắt, 10 eur 1 space.
Đằng nào khi offline chả phải dùng inventory trữ material, có giữ hàng hay ko cũng thế thôi mà Theo mình để tiết kiệm inventory tốt nhất nên hạn chế tối thiểu labourer và tăng tối đa salesman rồi chỉnh giá >= average price :)
Đúng đấy, inventory space bỏ tiền ra mua một lần là xài liên tục. Cách tính của hệ thống là: Material + Product + Free Space = Current Capacity Chi phí bảo quản kho tính theo Current Capacity chứ không quan tâm trong kho chứa gì. Thành ra cứ chứa thoải mái, miễn sao đừng tràn kho (hệ thống ưu tiên dành inventory cho hàng hóa trước, sau đó mới trừ bớt do bán được hàng), cho nên nếu free space thấp hơn so với lượng hàng sản xuất ra trong một turn thì sẽ mất hàng.
Nếu để qua đêm mà hết hàng thì có lẽ nên mở thêm inventory. Vì để thừa rồi đến lúc hết material >>> chỉ có đội ngũ salesmen làm việc, còn bọn labours ngồi không mà vẫn hưởng lương
tất nhiên là lượng hàng tồn kho phải chiếm một tỉ lệ chấp nhận được chứ (tùy mỗi người). Khi lượng này dồn lại vượt quá mức đó thì nên tìm cách đẩy đi. Còn lượng material tiêu thụ lúc offline mình tính được mà. Xem một turn trước khi off là biết.
Có chức năng tự mua hàng, nhưng là mua hàng lúc cuối ngày, mà cuối ngày của nó là 12h đêm giờ server, hay là .... 12h trưa tại VN đó
Uh nhỉ ^____^ Theo hình trên tức là mình sản xuất ra 200 sản phẩm mà chỉ bán được có 96, tồn kho đến 104 phải không. Vậy số hàng tồn ấy có thể được bán ra trong 20' tiếp theo ko?
Ở đây ko có khái niệm hàng bị hỏng nên 20' sau bán hàng trong kho hay hàng mới sản xuất ra cũng như vậy, cho nên hàng tồn như thế, nếu không thay đổi thì càng ngày càng tồn nhìu thêm mà thôi
Mới nâng cấp kho chứa lên 4.500 , chắc sẽ đủ nguyên liệu để labor hoạt động hết công suất lúc mình ngủ .
Trò này cho được làm ra học sinh cấp 2 và cấp 3 mà cậu. Làm gì đến mức chóng mặt Inventory 4000 rồi mà lỡ hire hơi nhiều labour. Không biết có nên mở rộng tiếp không hay dành tiền mua đất với văn phòng
Làm sao để mở thêm workspace nhỉ ? Mình vào thử district/London/Raise space/1 - Calculate hết 10625$ liền O.o