Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ối, anh Tom ơi, cũng đã từng down cái JassNewGen mới nhất trên thehelper ấy, mà chẳng biết vì sao ctrl + F9 vào test thì nó toàn báo lỗi :-o
    Phải vào War kia rồi mò map trong ấy 8-}
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Disable cái Reinventing the Craft đi.

    ko thấy cái Reinventing the Craft thì down cái này rồi extract vào thư mục chứa NewGen:
     
  3. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Cho hỏi cái :D Lâu wá ko vào :D
    Giờ mún đưa 1 Hero từ Map này sang Map kia thì cần gì ? ( Có cần có sẵn Hero ở bển hay Game - Load Hero hay gì đấy..)
     
  4. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi cái đen đen ở skill phi dao của Spec là model có sẵn hay thêm vào?
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dummy unit có shadow .
     
  6. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    các bạn cho mình hỏi có 1 số map họ làm nền và bản đồ đều màu đen hết thì làm thế nào vậy cả nền đất cũng đen luôn đen ko thấy gì luôn chỉ thấy unit thôi:|
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có cách nào làm cho 1 Hero "bị tạm thời" ko học skill đc ko? Tức là ko cộng điểm đc, hoặc ko vào dấu + để cộng điểm đc ấy (?)
     
  8. @@lily

    @@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đà Nẵng City
    chắc là khóa skill lại...
    bác nào làm nghiên Doodas được ko bày em với, làm cho nó nằm nghiên nằm ngữa á...
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cậu cho tôi cái ổ khóa với :-?
    Mình cũng có con bạn ng ĐN mà nó có nói ngọng như này đâu nhỉ? :-)
     
  10. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Anh Tom cho em hỏi cái vụ tạo Lightning Effect giống như Dream Coil hay Static Link, mà nó kiểu như cái dây buộc 2 unit vào nhau làm thế nào anh ?
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tạo Destructibles với Art - Model Filedescriptionbox.mdxArt - Replaceable Texture FileTextures\Black32.blp (nhớ bỏ pathing và shadow đi).
    Model đính kèm ở phía dưới.

    -------------------------------------------------------

    Dùng lệnh:
    Mã:
    Hero - Modify Hero Skill Points
    để set Skill Points = 0.
    Và tất nhiên là phải set lại. Trước đó thì phải "get" Skill Points của Hero bằng một biến integer:
    Mã:
    Hero - Unspent skill points of Hero
     

    Các file đính kèm:

  12. @@lily

    @@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đà Nẵng City
    ờ còn câu hỏi sáng tọa của em thì ai trả lờ giùm nhĩ:
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Max Roll AngleMax Pitch Angle mà, Shift + Enter mà đổi sang số âm
     
  14. @@lily

    @@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đà Nẵng City
    anh giải thích cho em thêm về cái này được ko O.o
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Object Editor \ Doodad(hay Destructable) -> tìm cái doodad cần chỉnh rồi chỉnh các giá trị trên.
     
  16. khanh_93

    khanh_93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    15
    Cho em hỏi cách nào để Test map dưới dạng cửa sổ
    Chứ cứ Test thẳng như này bất tiện quá :(
     
  17. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Bạn download gói JassNewGen về mà test, giải nén và feel free khi dùng !
    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=90999

    nó hiện cửa sổ, thực ra cũng là -window nhưng người ta làm sẵn cho ý mà :Px
     
  18. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Có hai cái Timer Safety trong 1 map có gây lag không mọi người ?
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Có cách nào chỉnh pathing của mấy cái building trong WE không vậy ?
     
  20. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Nghĩa là chỉnh cái này ?? :-"

    Mã:
    Pathing - Pathing Map
    >Tom : Thanks, ok rùi, thì ra H2I và H2i nó xung đột mà không báo lỗi cú pháp!
    Bây giờ map đã chạy được trên 1.24b :)>-
    Và cũng hiểu ra Shadowing là cái rì ...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này