[Hướng dẫn] Modeling (Editor)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark_Kazansky, 31/7/09.

  1. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Units\Other\DiabloCar\DiabloCar.mdx
    Copy vô Custom path
     
  2. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Kô phải là ở WE mà trong Model Editor cơ
     
  3. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Muốn hero chém gió b-) thì xem cái Tutorial này,(kèm theo quyển từ điển Anh -Việt) hướng dẫn đầy đủ đấy, chỉ sợ ko dịch đc =))
    Muốn hero mắt đèn pha thì dùng hiệu ứng hạt ấy( Particle Emitter), cho 2 cái hạt vào 2 mắt,nếu cái Tutorial tiếng Anh cố lắm mà vẫn ko dịch đc thì hãy kêu tui, chứ đừng lười tra từ điển[-X
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    http://wc3r.forumcircle.com/viewtopic.php?t=7570
    link của tutorial hero chém gió
     
  4. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi cái đám mây đen dưới chân Enigma là của con nào vậy ạ?
     
  5. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Xem model avatar of vengence (summon của ulti con warden trong melee hay Spectre trong Dota)
     
  6. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là khi xóa cái texture glow của thằng shdow hunter thì mắt nó lại có máy cái vuông vuông?
     
  7. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Chắc là mấy cái hiệu ứng hạt ở mắt thằng Shadow Hunter dùng cái textures glow đấy, khi bị xóa mất thì mấy cái hiệu ứng đấy nó thay textures glow bằng mấy cái hình vuông chứ gì:D
     
  8. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    CHo em hỏi 1 vấn đề ko liên quan tới model 1 tí,là khi lên các site lớn em thường thấy họ nói "CnP skin",vậy CnP skin là gì và tạo ra nó như thế nào ạ,cần những tool gì.Em xin cảm ơn
    Anh Tom làm ơn giải thích cho em cái này với.
     
  9. gthunderex

    gthunderex Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    77
    CnP = Copy & Paste bạn à...
    Đó là 1 cách tạo texture dễ dàng & giống thật nhất nhưng phải cẩn thận vì lý do bản quyền, nên copy texture những ảnh mình tự chụp là hay nhất... vd muốn làm texture skin giống thật thì chụp hình da xong đưa vào PS chỉnh sửa màu sắc lại (Brightness / HUE) => texture sẵng sàng để áp vào model
     
  10. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Bạn dạy tớ CnP đi
    ,nhiều lúc mình rất muốn tạo 1 skin theo ý thích mà ko được,nên đã cố học CnP,cách tạo skin dễ nhất,tiếc là chưa học được
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cho hỏi nếu Xóa Team Glow được thì thêm Team Glow làm sao ?
    trong dota 664 có 1 cái Team Glow mà không biết làm cách nào để nó làm Team Glow cho con Untis không có Team Glow
    VD con Archer trong bộ tộc Night elf thì minh thêm Team Glow vào lam cách nào ?
    mình thử qua cho nó Team Glow bằng = 1 skils Agility bonus
    set Agility = 0 cho trang trí với cái Team Glow trong dota mà Untis archer dead thì Team Glow sẽ hiển thị với Mode dead nhân nó Time dead là 9999 rất là lâu làm cách nào như dota 664 all untis điều có Team Glow
    mong bạn Tom chỉ giáo :)
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xin lỗi là tôi chưa chơi 6.64 nên ko rõ lắm,
    nhưng: Cách xóa, nhập geoset <- đọc bài này, chỉ cần áp dụng để nhập geoset team glow là được (dĩ nhiên là từ team glow của một hero có sẵn.

    ----
    ngoài ra bạn có thể dùng 2 model HeroGlowOrigin.mdxHeroGlowHand.mdx mà tôi gửi kèm trong file rar ở dưới để thêm glow cho unit.

    Nhớ dùng ability Slow Aura (Tornado) để gắn effect glow cho unit. (có thể dùng ability khác để gắn nhưng tôi khuyên nên dùng ability này)
     

    Các file đính kèm:

  13. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mấy pác pro 3ds cho xin link download full crack của [3DS Mã 4];)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nhầm :-o
    Mấy pác pro 3ds cho xin link download full crack của [3DS Max 4];)
     
  14. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Chào các bạn, trong topic này tớ sẽ hướng dẫn các bạn "Cách thay đổi màu của model blackhole và tạo hiệu ứng khói lửa cho model"
    Đầu tiên là cách thay đổi màu của model black hole
    Các bạn cần có:
    War3ModelEditor
    Model blackhole down ở http://www.hiveworkshop.com
    Hết.
    Đầu tiên vào War3ModelEditor, mở file blackhole.mdx mà bạn đã down về, bạn sẽ thấy màn hình chẳng có gì, nên bạn vào Windows -> Animation Controller. Trong bảng Animation Controller chọn Always Loop, trên khung có dòng (Unanimated) đổi thành Stand lúc này ta sẽ thấy như thế này
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Rồi vào Windows->MPQ Browser chọn File->War3.mpq rồi vào Filters->None rồi trong Filters chọn Images rồi vào Textures Click chuột phải vào Red_Glow2.blp chọn Use as Texture như hình
    [spoil][​IMG][/spoil]
    sau đó tắt nó đi. Vào Windows->Node Manager rồi chỉnh sửa như trong hình
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Rồi OK
    Tiếp Tục làm như trong hình
    ở BlizParticle08shockwavves01 ( Lưu ý: R 255, G 43, B 43 là chỉnh màu)
    segment 1: color R 255, G 43, B 43
    segment 2: color R 255, G 0, B 0
    segment 3: color R 128, G 0, B 0
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Click Ok
    ở Shockwave2
    segment 1: color R 255, G 0, B 0
    segment 2: color R 255, G 0, B 0
    segment 3: color R 255, G 66, B 0
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Click Ok tiếp
    Sửa tiếp như trong hình
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Click Ok, Lúc này đã có sự thay đổi về màu sắc khá rõ nhưng vẫn còn khói màu xanh ở trong.
    Ta làm tiếp bước này
    Ở Energy2
    segment 1: color R 255, G 0, B 0
    segment 2: color R 255, G 64, B 64
    segment 3: color R 125, G 0, B 0
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Ok. Ta được như thế này khi hoàn thành
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Mấy bạn thông cảm, mấy cái hình hơi chiếm diện tích.
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - hãy save ảnh với type JPEG (chỉnh Save as Type: khi save)
    - ảnh to hãy cho vào spoiler tag, [spoil][IMG]<link ảnh>[/IMG][/spoil]
     
  16. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Tớ sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 Aura.
    Chúng ta cần có:
    War3ModelEditor
    File NoModel.mdx Down ở đây http://www.mediafire.com/download.php?3jyy2zwzket
    Đầu tiên mở chương trình War3ModelEditor rồi mở file NoModel.mdx ra. Vào Windows->Animation Controller làm như trong hình
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Rồi vào Windows->MPQ Browser chọn File->War3.mpq rồi vào Filters->None rồi trong Filters chọn Images rồi làm như trong hình
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Rồi vào Windows->Node Manager làm theo như trong hình
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Xong.
    Em mới làm cây này bằng war3modeleditor và VertexModify(đảm bảo có 1 không 2)
    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]
     
  17. sieusi1

    sieusi1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    2
    sao tuj vao thay hjen loj ko the mo fjva duoc
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xin hãy nói cụ thể lỗi, có hình càng tốt
     
  19. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Sao VertexModify em vô ko thấy hiên con paladin như hình của anh vậy:((
    [​IMG]
    Hay là em làm thiếu bước nào nhờ đại ka giúp đỡ:-w
     
  20. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Àh còn nữa
    [​IMG]
    Sao vào file VertexModify.exe nó hiện cái bảng đó vậy:(
     

Chia sẻ trang này