Bạn ơi phim nói về thảm hoạ chứ hok phải chuyện tay ba. Nếu nói rút lui này nọ thì hơi lệch pha với nội dung phim. Vì hai người đều là người tốt đều có trách nhiệm với gia đình. Đạo diễn muốn chúng ta suy ngẫm về sự mất mát to lớn mà chính tay chúng ta tạo nên. Nếu mọi người đang vui vẻ vì được sống sót đột nhiên chèn cảnh ông này rút lui thì quá lãng nhách. Còn ông ấy chết cũng là một cách rút lui mà không làm ảnh hưởng nội dung phim. Chỉ có đều chết hơi lãng nên làm mọi người thấy hụt hẫn. Kết nhất cái dòng 27/1/0001 viết bằng chữ tổng hợp của tất cả các loại chữ viết=> Con người không còn chia phe nữa mà hợp nhất lại thành liên minh Trái Đất giống Gumdam 00 ấy
Mình cũng nghĩ như bạn, rất nhiều nhân vật phải chết, và khung hình phim cho ta thấy rõ cái chết của họ để nhấn mạnh thảm họa mà con người phải chịu kinh khủng đến mức nào. Vì vậy nó gây khá nhiều hụt hẫng cho người xem. Thảm họa từ vũ trụ mang đến, con người quá nhỏ bé mà
Con người nhỏ bé nhưng sức tàn phá thật kinh khủng ! Sống dai nữa chứ ! Ý tui muốn nói tồn tại qua nhiều thế hệ. Cho nên muốn quét sạch con người phải có thảm họa tương xứng với sự phá hoại của con người.
Chắc ai dẫn bx đi coi sướng lắm ha. Có ngươi tựa vai khóc và có cơ hội vỗ ngực anh sẽ bảo vệ em cho dù điều đó có thành sự thật :P
Nói chung là ko phải mình tiếc về cái chết của ông ấy mà thấy tạo tình huống như vậy rất là lãng ..nhách. Thiếu gì cách để kết thúc vui vẻ, chẳng hạn như ông ta đứng nhìn gia đình họ đoàn tụ rồi cười buồn cũng được vậy. Giống như đạo diễn đuối ý tưởng, ko biết giải quyết ông này ra sao nên cho chết kiểu Úc để hai vợ chồng quay lại với nhau :devil: @tui_la_ai?: ý bác ấy nói là câu trước bổ câu sau chan chát đó mà
Bác đạo diễn làm phim theo châm ngôn: "Một người vì mọi người ấy mà" . Mà cũng công nhận ông này chết nhảm thiệt. Lái máy bay VIP vậy mà bị ép thành mực nướng:(
Hôm trước vừa ra rạp xem phim này, phải nói là toát cả mồ hôi với trố mắt ở nhiều đoạn. Công nhận kĩ xảo kinh thật, vừa sợ vừa khoái. Xem xong thấy thương nhất là mấy người dân thường, đặc biệt là dân Mỹ lúc ở nhà trắng trước khi dính sóng thần. Nhìn cảnh mấy anh cứu hộ vẫn cố gắng cứu chữa mọi người, dựng lều tạm trong khi chút nữa thôi là chết, thật là... Hơn nữa cáu nhất tụi chính phủ. Mặc dù biết là nếu nói ra thì sẽ có bạo loạn, nhưng mấy bố giữ rịt thông tin đến lúc không thể giữ nổi vẫn ếch chịu nói, để dân chết tức tưởi như rạ. Buồn cười nhất là các nhà khoa học. Dự đoán kiểu gì toàn thấy "sớm quá", "sắp muộn rồi", cái gì cũng nhanh hơn các bố ấy đoán. Vì thế mà mất tính logic của phim. Vô tích sự nhất phải nói là chị em phụ nữ. Bác nào để ý từ đầu đến cuối phim các cô không làm gì được nhiều hơn là ôm hét khóc, đảm bảo mặt tinh thần cho người khác chăng? Kết luận, những lúc khó khăn đàn ông vẫn nhất.
Phim này đầu tư mặt diễn xuất hơn nữa thì tuyệt , bao nhiêu cảnh hãi hùng trước mắt mà mặt diễn viên cứ đơ ra , không tạo được cảm xúc cho người xem . Nghĩ đi nghĩ lại thấy 2012 kỹ xảo hoành tráng hơn , nhưng vẫn thích The Day After Tomorrow , diễn xuất tốt hơn , tình tiết hợp lý cốt truyện chặt chẽ hơn .......
Cái thằng chồng hờ bác sĩ chết là đẹp rồi,chả lẽ phim thảm họa mà 1 đống nhân vật 9 thiện chả ai chết thì còn vô lí hơn.