Developer: Banpresto Genre: Beat-'Em-Up<-->Fighting Platform: Sony Playstation Released: 08/07/1997 Rating: N/A Panzer Bandit, chắc ai cũng biết đến game này với cái tên tiểu siêu nhân ... Nhưng nhiều người đã bỏ quên vì chẳng còn gì để tìm tòi, riêng tôi thì đã mày mò và biết thêm các moves mới của game này.... Nói trước là đừng ai bảo tôi lộn chuồng , game này vừa là beat em up nhưng cũng vừa là game fighting,,,... Sơ lược giới thiệu xem tạm tại đây ( dịch từ 1tudien, thông cảm ) [SPOIL] "Tất cả bạn cần biết về game này awesome ngoài cá voi 'của tàu bay khổng lồ. . . . " . Phát hành đầu tiên trở lại trong năm 1997, Panzer Bandit có lẽ là chỉ thẳng, fast paced beat-'em-up theo định hướng trò chơi bao giờ được phát triển bởi Điền-In-Cafe, trong đó có kể từ biến mất vào trong không khí mỏng cuối năm 2000. Các nhà xuất bản tự, Banpresto, đã được mua lại bởi Bandai như của hiện tại. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi tại sao tôi viết ngay cả việc xem xét cho trò chơi này sau gần 12 năm sau kể từ khi nó phát hành. . . . Giới thiệu về The Game; . , Nhưng thật sự trong quan điểm của tôi, đây chỉ là trò chơi đơn giản đến tuyệt vời để vượt qua và đối với tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó sau khi liên tục chơi các trò chơi vô số thời gian cho đến ngày hôm nay. Cũng như nhiều người khác đánh bại-'em-up thể loại bạn mong chờ, mục tiêu trong trò chơi này rất đơn giản, đến khi tự giải thích. Đầu tiên, câu chuyện chế độ, Bạn có 4 nhân vật để lựa chọn đi qua những giai đoạn 8 trong tổng số brawl để nó ra trước khi hoàn thành trò chơi. Thêm vào đó, có một chế độ so với, mà cho phép bạn công tước nó ra một ngày một, hai ngày hai, hoặc hoàng gia trận đánh lên đến tổng cộng 4 người chơi hay CPU kiểm soát đối thủ. Điều đó, tuy nhiên, chỉ là một miếng vui vẻ với trò chơi. Right off dơi, bạn có thể thực sự mở khóa một bổ sung thêm một 8 ký tự (các trùm trong trò chơi này khi chúng xuất hiện trong chế độ câu chuyện). Cùng với bản gốc 4, có thật là một tổng số là 12 ký tự chơi có sẵn để lựa chọn trong cả hai câu chuyện và so với chế độ, tự động thêm nhiều lý do tốt đẹp cho replaying trò chơi bởi solo hoặc nhiều người chơi với bạn bè của bạn. Điều khiển; . Các điều khiển trò chơi tương đối dễ dàng để có được thành và có thể được có thể nắm sau 3-5 ngày kể từ ngày nhận được sử dụng để nó. Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy khi chơi là thanh sức khỏe của bạn và thanh siêu (hình như một đồng hồ / la bàn). Sau khi mất tất cả sức khỏe bạn, bạn buộc phải sử dụng thêm cuộc sống của bạn, hoặc kết thúc trò chơi của bạn. Sức khỏe có 2 quầy bar, màu vàng thành màu đỏ, và sau đó màu đỏ sang màu đen. Đồng hồ siêu hình thanh gauge là điều cần thiết để làm cuộc tấn công của bạn đặc biệt hoặc siêu, bạn sẽ cần ít nhất một số thanh khi làm việc tấn công đặc biệt và một quán bar đầy đủ để làm một cuộc tấn công siêu. Đang xảy ra với các nút configs, nói chung, tất cả các nhân vật trong trò chơi này có nút X như tấn công yếu và nút vuông là tấn công mạnh mẽ như vi phạm chính của họ trong trò chơi. Nút tam giác là 2 hướng tấn công trong trường hợp bạn nhận được pincered (mặc dù bạn hoàn toàn nên tránh tình trạng này trong bất kỳ trò chơi như thế này đặc biệt). Circle nút phục vụ như một phóng tầm xa tấn công tương tự với quả cầu lửa trong series Street Fighter cho hầu hết các ký tự, nó cũng có một yếu tố dẫn đường, mà ngay lập tức mục tiêu của đối phương ranged ngắm. Ngoài ra, ngoài chức năng cơ bản của mỗi nút, mỗi ký tự cũng đã tấn công đặc biệt mà có thể được thực hiện bằng cách nhấn L2 và biến nó (Down + L2 hay Bước + L2), gần như duy nhất cho tất cả các ký tự trong trường hợp này. R2 là cơ bản 'của bạn siêu', mà là chất gây hại và đệm lên phiên bản của nút Circle, hữu ích để sử dụng khi bạn đang ở trên một pinch và nhiều kẻ thù rõ ràng trong cảnh cùng một lúc, cũng làm một công bằng cho các ông chủ. Cuối cùng nhưng không kém, L1 và R1 nút cho phép bạn thay đổi quỹ đạo, từ màn hình thấp 'để' phía trên màn hình, nó giúp bạn tiết kiệm một số hơi thở trong khi được pincered, nhưng trung thực, có những cơ hội mà bạn có thể bị tấn công trong quá trình đó, do đó nó không phải là thực sự hữu ích như âm thanh, theo cách của bạn là nhảy xa hiệu quả hơn, nó cho phép bạn thay đổi để khởi động quá phạm hơn là hoàn toàn tránh được đối phương một chút. Câu chuyện; . Ok, bạn có thể không quan tâm nhiều về phần này, hoặc có thể thậm chí sẽ không chăm sóc ít hơn để hiểu những gì đang xảy ra một vì nó không phải là cần thiết để chơi trò chơi ở tất cả. Bất kể, ở đây là tóm tắt nhanh chóng của câu chuyện. Trong thế giới của Panzer Bandit, thế giới có kể từ khi đi scrace với giảm năng lượng mà luôn được sử dụng bởi con người. Farado tìm cách thao tác tiêu thụ năng lượng lưu giữ (các tinh thể nhỏ bạn nhìn thấy trong suốt trò chơi) và cuối cùng chinh phục thế giới với năm sở hữu. Đối với các khóa học của trò chơi, anh hùng của bạn được yêu cầu để bảo tồn năng lượng trước khi "Arc" nào trong 4 giai đoạn đầu tiên, và cuối cùng, tiêu diệt bất cứ điều gì trái của "Arc" trong 4 giai đoạn cuối . Tôi nợ rất nhiều niềm vui đến trò chơi này, và cho nó, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất của những kinh nghiệm của tôi tại sao lại như vậy. Một điều có thể bạn muốn biết là câu chuyện của trò chơi này thực sự dự định được không đầy đủ cho 'để được tiếp tục. . . 'Thông điệp thực sự đi ra sau khi bạn đánh bại ông chủ cuối cùng của trò chơi này tại khó khăn bình thường hoặc cao hơn. . Đối với điều này, một tổ chức được gọi là Arc (thực ra tên của cá voi khổng lồ bay-tàu) dẫn của Giáo sư ác Đồ họa; . Đối với một trò chơi phát hành năm 1997, là hình ảnh khá awesome. Một pixelated tổng số đồ họa 2D trong các trò chơi thực tế như nhiều beat-'em-up thể loại. Các chi tiết Tuy nhiên, tốt hơn rất nhiều vì đây là thiết kế đặc biệt cho PSX so với cùng thể loại khác của trò chơi mà chỉ đơn giản là được chuyển (Captain Commando và Nakketsu Oyako chẳng hạn) hoặc những người mà trên thực tế sử dụng 3D, nhưng atrociously khủng khiếp của cảnh (Crow và đẻ trứng chẳng hạn). Khác ngoài các đồ họa 2D chủ yếu được sử dụng cho phần chính của trò chơi, bạn được trình bày với một anime đẹp theo kiểu mở cùng với một bài hát, cộng thêm chi tiết hồ sơ ký tự 'và gương điển hình trong trò chơi. Khổ sẽ trở thành màu vàng-ish khi đạt gauge tối đa có thể. Âm thanh; . Các soundtracks và âm nhạc nói chung bao gồm những gì bạn mong chờ của game này, một nhạc nền cho mỗi giai đoạn, trong đó đáng ngạc nhiên thực sự phù hợp với chủ đề khi bạn đang đấm và đánh bại các địa ngục ra của các gói của kẻ thù ở phía trước của bạn. Có còn là một chủ đề cho các ông chủ mà có thể có được adrenaline của bạn sẽ như âm thanh để thách thức bạn bằng cách chèn cảm thấy một '' nguy hiểm đến âm nhạc. Cơ hội của Banpresto thực sự làm bất cứ điều gì với tiêu đề là mỏng là tốt. Mặc dù nó hoàn toàn phù hợp với tốc độ nhanh của trò chơi. Các hiệu ứng âm thanh được đầu notch chính nó như là nó cung cấp một hiệu ứng khá tốt bất cứ khi nào bạn đang đánh kẻ thù của bạn và gây ra vụ nổ gần đó, nó thực sự cũng khác với khi bạn nhấn một máy hay kẻ thù của con người. Cùng với đó, nhân vật cũng có tiếng nói hành động bất cứ khi nào họ làm các cuộc tấn công của họ, ném, đặc biệt, getting hit, cái chết, và whatnot. Phát lại giá trị gia tăng; . Không cần phải nói rằng giá trị phát lại nằm ở điểm số cao và các giống khi replaying trong loại trò chơi, cung cấp cho bạn có thể chọn 3 khó khăn và lên đến 12 ký tự, nó thực sự có thể giữ cho bạn cho một trong khi chơi game này hơn và hơn nữa . Thậm chí tốt hơn Nếu bạn có một người bạn chơi với, vì rất nhiều các playstyle có thể kết hợp với mỗi 2 trong 12 ký tự. Casually đánh bại các trò chơi có thể không phải là một việc lớn thời gian đầu tiên, nhưng thử thách thức chính mình và đánh bại chế độ cứng không tiếp tục hoàn toàn sẽ giúp bạn có được kích hoạt trên và thêm giá trị phát lại vào đêm cao cho đến khi bạn có thể đánh bại các trò chơi singlehandedly. Nói chung, tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi vào trò chơi này hơn tôi nên có. Các trò chơi vẫn làm cho tôi trở lại và chơi nó theo thời gian, ngay cả sau hơn 10 năm kể từ khi tôi chơi các trò chơi, nó chỉ là như vậy tốt mà tôi không thể yêu cầu một beat tốt hơn 2D-'em-up nữa. Nó thực sự là một tiếc lớn của Điền-In-Cafe đã được giải tán, nếu không, chúng tôi có lẽ sẽ có một phần tiếp theo như đã hứa trong trò chơi từ thiện tuyệt đối của một trò chơi. Tôi đề nghị mạnh mẽ để cho trò chơi này một chạy, vì nó sẽ thực sự quan tâm của bạn tốt nhất để kinh nghiệm này đánh bại tuyệt đẹp-'em-up trò chơi như không có khác. Reviewer's điểm: 10/10, Nguyên văn: 07/27/09 . Nếu bạn, bởi bất kỳ cơ hội, vẫn có thể đi qua trò chơi này rất lớn. Game Release: Panzer Bandit (JP, 08/07/97) . Tuy nhiên, như Điền-In-Cafe có kể từ biến mất, có lẽ sẽ không có tương lai hơn Panzer Bandit trò chơi nào.[/SPOIL] DOWNLOAD LINK: Mã: http://www.mediafire.com/?nfyymxnxftj Hướng dẫn chơi online xem tạm tại đây Mở hàng với club này em xin được up cái vid hoành tá tràng này : [video]Bbunrd8dTUA[/video] Room Hamachi: Vô tạm đây: Mã: Room: GWED_gamevn001 Pass: gamevn Ai thích vô đây tham gia nhá ^^ n^^
Thông báo cho anh em... HIện đã có thể online 4 người... Bằng chứng là tấm ảnh này: 2 người chơi ở bên trái, người chơi thứ 3 ở bên phải, dưới thứ 3 là com ( CPU ) Vì vậy, ai muốn biết cách thì tham gia đi, ko thì đừng hòng
Có thể là do lỗi connect, ko có tradition mode ( thiếu file okai_client.cpp ) thành ra nó thế đấy... Có thể trade replay và xem để so sánh HIện nay kaillera đã có bản source code ( Bản full thì còn đang việt hóa ), tức là các dữ liệu chính được để ở folder "src", ai cần thì cứ pm