Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    còn buff với debuff thì sao ?
    và gây dmg cho nhiều unit cùng lúc thì sao ?

    p.s: và việc order attack khá là chậm đó, ko phải là "instant" đâu, deal dmg mà phải chờ thì hay nhỉ =))

    ở đâu có mà add ?
    ai tạo đi :-@
     
  2. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @thecaptain3000:ừ, hay nhưng chẳng may skill như thế này: xài skill vào người hero địch rồi cộng damage của hero địch cho mình bao gồm cả bonus damage thì đến lúc đó lại bó tay à?

    Mà từ sau bạn nhớ viết có dấu nhé.
     
  3. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    chỉ nghĩ ra có thế mấy pác ko thông cảm còn chọc nữa àh:(:((
     
  4. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội

    Kiếm cái Standard Hero Tavern có sẵn trong map rùi add hero vào cái Sold Unit ý :-j
    Cách tìm:

    Vào F6 ( Object )
    Ấn CTRL + F

    Search từ khóa Standard Hero Tavern

    Nếu vẫn không rõ thì xem thêm cái này, xem hình chắc là quá đủ rùi:
    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=94108
    Cố gắng lên :-j
     
  5. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    trong phần game interface ,dau có cái nào tên font dau-
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=13942227&postcount=2069
    vấy là chua xem kỹ rùi=((
     
  6. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    World Editor phiên bản bao nhiêu, NewGen bao nhiêu ?

    Đừng bảo là thử WorldEditor 1.21b với NewGenPack5d thì :-j

     
  7. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    patch 1.24c + newgen 5d:|sao thế
     
  8. Jarod Shadowsong

    Jarod Shadowsong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    65
    Nói chung là, bây giờ.. bạn có Warcraft III thì cài lại, hay lùi về 1.24b bằng Version Switcher thì lùi, lần trước tôi đã nói là có thể 1.24c không thích hợp với NewGen 5d mà bạn cứ đâm đầu vào up 1.24c :-j

    Còn nếu không được thì tốt nhất nên bỏ qua bước font này 1 thời gian ( đợi NewGen team ra NewGen6a ) và làm 1 thứ gì đó quan trọng hơn đi đã :-j

    • - Balance
    • - Debug
    • - Code thêm spell
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tính damage theo damage của hero mà tính luôn item,...v...v.. thì có cách nhưng stack orb effect
    Tạo 1 pass spell cho hero với thời gian buff tùy ý
    Làm 3 trigger tương tự như anh Tom đã làm trong mấy skill auto-cast
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái đấy thì ai chả biết. Nhưng quan trọng là lấy damage của một Unit khi Unit đó KÔ attack (<=>kô có damage taken..).
     
  11. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,371
    Newgen 5d đúng rồi, nhưng quận chúa phải mở tùy chọn UMSWE lên, tắt đi rồi khởi động lại JNGWE mới có phần tùy chọn font trong advance.
    cái UMSWE này ko theo kịp thời đại nên khi khởi động nó sẽ báo lỗi, không sao. import font rồi, thay font ở phần interface rồi thì có thể save map lại và tắt tùy chọn UMSWE. khởi động lại lần nữa !
     
  12. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    vẫn ko có:((tính sao bay gio:(
     
  13. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Thực ra nếu bạn up map lên đây thì thế nào cũng xong hết, vì xoay ở WE không được còn có thể tạo 1 FuncMisc ở WinMPQ rùi import vào map

    Ổn cả thôi :-j
     
  14. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Làm thế nào để 1 unit mờ dần và hiện ra từ từ như Blink của AntiMage và ulti của Barathum trong Dota nhỉ.
     
  15. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Một chút Jass nhé bạn:

    native SetUnitVertexColor takes unit whichUnit, integer red, integer green, integer blue, integer alpha returns nothing

    call SetUnitVertexColor ( whichUnit, R, B, G, alpha )

    Chỉnh cái alpha xuống 1 con số nhỏ hơn 255

    Còn để nó mờ từ từ thì dùng timer :)
     
  16. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Có bác nào biết cách chỉnh phần diều kiện (condition) theo % ko?:(
    Mã:
    function Trig_Text_Conditions takes nothing returns boolean
        if ( not ( GetRandomInt(1, 100) <= 15 ) ) then
            return false
        endif
        return true
    endfunction
    ở trên la minh đưa thử bản mình đang xài là 15% nhưng sao thấy nó xuất hiện hoài àh=((
    ko biết có bác nào có cách nào tốt hơn ko? đang làm spell mà giờ bí phần này:((
     
  17. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Bó tay

    Post đầy đủ code lên hoặc post map lên thì mọi người còn biết đường mà sửa chứ :(

    Chứ cái ở trên kia ổn, hoàn toàn ok!

    Sửa lại chút cho gọn

     
  18. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Ai chỉ cái path của model cursor mà khi mình dùng skill target thì nó hiện ra đó.
     
  19. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Có lẽ là không thể, vì nó kèm theo file Cursor của từng Race luôn, nhưng nếu biết photoshop thì vẫn chỉnh sửa được

    Cách edit thì vào file blp mà mình cần edit, xong xem hàng thứ 2, nó là cái texture cursor của skill target.
    Cụ thể hơn:
    Game Interface - Cursor
    Tui đính kèm luôn mấy thứ đó, hy vọng là nó thực sự giúp ích cho bạn! :)

    Cursor.rar (59.4 KB)
     

    Các file đính kèm:

  20. vicudogg1991

    vicudogg1991 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    89
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho em hỏi cách add Model vào như thế nào và khi add vào rồi thì lấy nó ở đâu ? em tìm mãi mà chả thấy câu trả lời ở Topic nào cả. thanks trước.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này