Cái này có nhắc một lần rồi trong GGG nhưng tin đó là tóm gọn, bây giờ đưa đầy đủ luôn http://www.nowgamer.com/news/2122/next-gen-guilty-gear-in-the-works Vẫn chưa rõ là GG trên PS3, Xbox360 thay đổi đến mức nào nhưng chắc chắn là sẽ không chuyện 3D hóa như SF4 và bảo đảm là phong cách rock vẫn giữ lại. Nhưng không biết là Daisuke có đủ sức để "chiến" hai game BB và GG cùng lúc không
Đùa chứ chưa gì lấy cái hình của Isuka ra minh họa làm mất hết cả hứng. Hãm thật.Cái gì dính đến Isuka cũng đen lắm . Phong cách rock giữ lại thì rõ ràng rồi, nhưng việc 3D hóa thì cũng khó nói, vì xu thế hiện nay là vậy.SF tuy 3D đồ họa, nhưng về gameplay vẫn 2D, nên không có vấn đề gì. Kiểu này thời gian tới chắc phải chú ý nghe ngóng xem sao.Nếu có leak thì chắc cũng phải đợi đến hết năm tài chính mới biết được.
Arc System không đủ kinh phí để có thể 3d hóa cái game này đâu Việc lập trình 1 hệ thống gameplay 3d mà vẫn như 2d không dành cho các hãng làm ăn đang đi xuống
Cho dù thế, thì việc không 3D hóa chưa biết là phúc hay họa. Manga 3D có hơi... khó nuốt Design tầm như Blazblue thì thiếu gì fighting game 3D khóc lóc
Mình thắc mắc quá, cái gọi là gameplay 3D mà như 2D là cái gì dzay !!? Trước h cũng mới thấy SF thiết kế 3D và gameplay của 2D. BlazBlue thì chỉ dùng BG 3D, nhân vật và gameplay đều là 2D, BG chỉ tăng tính thẫm mĩ hoàn toàn ko ảnh hưởng đến gameplay. GG nổi tiếng vì luôn là 1 game 2D mẫu mực, chả có gì phải chạy theo đú nửa vời như vậy cả
cái này là bạn ấy nói sai đúng ra phải là làm trên nền 3D nhưng gameplay lại là 2D cũ cũng giống KOF ấy , gameplay 3D khác hoàn toàn gameplay 2D
Vấn đề không phải nhầm lẫn mà ở chỗ không thể tin nổi đó là lời thốt ra từ buonnguqua,vì cho dù nó không bị nhầm lẫn thì câu đó có thể coi là "ấu trĩ".... Dạo này hình như "có mới nới cũ" thành ra cũng "gió chiều nào đổ chiều đó rồi"....Y hệt như "kẻ mà ai cũng biết là ai" đó...
À , tớ đã và đang làm chân rửa bát quét nhà ở vài công ty phát triển game cùi bắp Ngồi ngâm cứu cái SF4 thấy làm 1 game 3d mà gameplay như 2D thực sự là quá khó Lên 3d thì animation nó mới mượt Còn hình ảnh anime thì làm như mấy cái J trên Xbox360 ấy , nhìn khác gì hoạt hình 2D đâu
Topic về GG, đề nghị không động chạm đến SF4 ở đây Lên 3D mà như cái của nợ GG2O thì xin cho, e bỏ GG luôn.
2D mà đầu tư để tăng số hình vẽ cho một động tác lên, tăng độ phân giải lên thì hình cũng mượt; đằng nào thì cũng 60fps, giờ cứ mỗi frame một hình khác nhau thì về mặt thị giác cũng thế cả.
3000+ post rồi mà phát biểu não thế nhỉ . Chỉ là vài dòng ngắn ngủi nhưng chứa chan hi vọng : http://www.tradewest.co.uk/ <==== Chả có gì ngoài 1 đường link đến twitter . Bọn này có vẻ xì tin nhỉ
GG đúng là thằng khai sinh 60fps đấy,SF4 cũng là học theo thôi... Mà Blazblue năm nay vẫn đoạt mấy giải về graphic cũng gameplay, như vậy là đủ.... Vấn đề nằm ở chỗ là lên 3D biết được khó hay ko mà phán như thánh...Nên biết là ngay cả SF4 1 action của nv cũng chẳng đủ 60 khung hình đâu.Animation của Sf4 tùy nv cũng chẳng đủ 60fps đâu...Không phân biệt đựoc giữa 2 cái đó thì bảo sao...Đừng lấy cái đẳng "rửa bát quét nhà" của mình rồi nói nó khó làm... Nhìn Battle Fantasia của họ làm đi rồi nghĩ lên 3D khó hay không....Mà Ky nói cũng chính xác phết "3000+ post mà sao não quá..." Giờ có không muốn tin cũng phải tin là não thật, não kinh khủng....
Hix... lại thêm một bác quá pro trong việc xác nhận đâu là rác rưởi và đâu là trò chơi.. .não ơi là não