update link down l2net for server official GOD bản này còn beta chưa log được bằng ogg và map. chỉ log được bằng IG(theo mình test thử) đầu tiền down v391(bản này chưa hỗ trợ Goddess of Destruction,down để lấy cái xác đè lên Mã: http://www.mediafire.com/?lx0dl7qhq23dkbn file update(down về giải nén đè vào thu mục l2net) Mã: http://dl.dropbox.com/u/23825109/L2Net/L2Net.rar v392Beta6 đã update Mã: http://up.4share.vn/f/251714161c111d13/L2Net%20BETA%20v392.rar có gì vào đây kiếm nha Mã: http://www.insane-gamers.com/forumdisplay.php/10-L2NET-Project-Announcements sau đó thêm vào file host Mã: 127.0.0.1 L2authd.Lineage2.com chạy IG và vào game bằng system gốc nhớ update .net4.0 và down Mã: http://slimdx.org/download.php l2edit cho ai thích vọc system GoD Mã: http://www.mediafire.com/?ojo5971b7fh6x56 video hướng dẩn cơ bản [video=youtube;ziRI9DeiSqE]http://www.youtube.com/watch?v=ziRI9DeiSqE[/video] [spoil] hôm nay rảnh rồi làm luôn cái hướng dân l2net hoàn chỉnh cho anh em thiếu cái gì thì góp ý nha B1: đầu tiên các bạn cần down 2 file này về NET Framework 3.5 là cả một công nghệ bộ thư viện để dựa trên đó các ứng dụng phát triển (đại loại là thế, ái l2.NET) Mã: http://download.microsoft.com/download/6/0/f/60fc5854-3cb8-4892-b6db-bd4f42510f28/dotnetfx35.exe DirectX End-User Runtimes (August 2009)Đây cũng là một phần mềm DirectX dùng để hỗ trợ chơi game nhưng là để nâng cấp cho DirectX 9 Mã: http://download.microsoft.com/download/B/7/9/B79FC9D7-47B8-48B7-A75E-101DEBEB5AB4/directx_aug2009_redist.exe nếu link down thì lên google gỏ ".net framework 3.5" hay "DirectX End-User Runtimes" để tìm sau đó lền Mã: http://l2net.insane-gamers.com/download.php down 3 file L2NET v378/L2NET DataPack v378/L2NET MapPack v377 (ver có thể khác nhau nhưng cứ down về giải nén vào 1 thư mục là ok. file l2net chứa toàn bọ chương trình, data chứa icon item với skill, map thì toàn map với máp. nênn data/map với l2net khác ver củng chẳng sao) B2: lấy và add IP vô login list IP L2 nằm trong file system/l2.ini down file l2ini editor Mã: http://www.mediafire.com/?nvinigyomaz về quăng vô system rồi chạy sẻ mở được file l2.ini => tìm dòng serverAddr=xxx.xxx.xxx.xxx rồi copy lại nếu server dạng file hosts thì đơn giản chỉ mở file host bằng notepad ra là thấy cai IP ngay tiếp theo vô thư mục l2net mở file "loginlist.txt" điền thêm tên của server vô rồi xuống dòng điền IP Mã: VD: l2iverion.com 216.245.198.82 B3: bằng bot[OOG] L2net có 2 dạng login là OGG và IG OOG: là vào game bằng l2net IG: vào game bằng client l2+l2net đằng sau làm trung gian OOGvào file--> chọn login window Chọn blowfish ->điền protocol gracia final hình như là 83,87,148. thử 1 trong 3 cái rồi bấm OOG ra bảng sau : chọn server rồi đánh acc --> bot thôi IG cần phải Edit IP trong system/l2.ini thành IP localhost:127.0.0.1 Edit thế nào thì kéo lên trên phần xem IP là thấy edit rồi thì system đó ko thể log vo l2 bình thường được nữa nên tốt nhất đồi tên system thành systembug rồi Edit luôn đường đẩn system luôn cụ thể là 2 dòng Mã: L2ShaderPath=..\system\ -> L2ShaderPath=..\systembug\ Paths=../System/*.u --> Paths=../Systembug/*.u bước này để dùng cả 2 cái system thường vào systembug cùng 1 lúc thôi. ko làm củng được. chỉ cần đổi IP là xong rồi Sau khi đổi IP vào l2net chọn IG --> Chọn server -> rồi bấm listen để bắt các gói tin từ client tiếp theo mở file l2.exe trong thư mục system(đả Edit ip thành 127.0.0.1) đánh user và pass như bình thường. xài ở chế độ này hổ trợ tốt cho PVP và củng có thể bot bình thường [/spoil] [spoil]Settinh botphần này khá dể nhưng mình cung nói qua luôn Party: nếu farm theo đội thì thì cần 1 con dẩn đầu, mấy con con lại sẻ target theo. ví dụ con dẩn đầu trong hình là Dienso03. add tên con bs vào mục auto accept rez. nó sẻ tự đứng dậy khi con buff hs Autofight: check 2 ô đầu nếu là chiến, chỉ check ô 1 khi là mage (cái hình trên ghi ngược đó) tartgeting: để măc định Buff/heal: trail là điều kiện target ví dụ trong hình là HP < 90% thì buff Majoi group heal delay 1s khi MP>100 và ko cần mục tiêu. phần name nhập tên char càn buff và kiểm tra máu vào, nhiều char thì cach nhau bởi dấu ";" nếu trail là alway thì buff chỉ phụ thuộc vào thời gian Item: bật ss và auto mana như trong hình (set vậy khi save lai khoi? phai active ss lại) Combat: như auto level chỉ nhấn lập đi lập lại các phím shortcut ví dụ Shortcut 1 page 1 là F1 shortcut 1 page 2 là số 1 thời gian tính bằng ms (1s=1000ms) tốt nhất set mấy skill buff vào đây luôn vì bên buff đôi khi nó sẻ ko buff. ưu tiên combat trước mà Bounding polygon: dùng để giới hạn khu vực train, nhưng hết sự cùi bắp. lở target rồi mà con mob di ra ngoài thì nó ko đánh nủa cung ko bỏ target -> dứng tới sáng do not: npc ID nó sẻ ko đánh con đó( xem NPC ID trong tab NPC) với Item ID vô nó sẻ ko lụm (tự vào người thì bó tay)[/spoil] Script [spoil]có 2 script quan trọng là auto agu và auto enchant. Auto Enchant Mã: INCLUDE StdLib\inventory.l2c // =================================================================================================================== // START OF EDITING PART (YOU SHOULD CHANGE THE SETTINGS FROM BELOW TO YOUR NEEDS) // =================================================================================================================== DEFINE_GLOBAL STRING item_name "Draconic Bow" // "[COLOR="red"]tên item cần enchant[/COLOR] DEFINE_GLOBAL STRING normal_enchant_name "Scroll: Enchant Weapon (S)" // [COLOR="red"]Tên dấy Enchant thường[/COLOR] DEFINE_GLOBAL STRING blessed_enchant_name "Scroll: Enchant Armor (S)" // [COLOR="red"]tên dấy blessed enchant (only for blessed enchants)[/COLOR] DEFINE_GLOBAL INT type_of_enchanting 6 // [COLOR="red"]chọn 1-7 theo mấy cách dưới: [/COLOR] // [COLOR="red"]1 - Normal enchant each One by One; enchant bình thường từng cái [/COLOR] // [COLOR="red"]2 - Normal enchant each One to Top; Enchant BT từng cái tới max[/COLOR] // [COLOR="red"]3 - Blessed enchant only one item; Bless Enchant 1 item[/COLOR] // [COLOR="red"]4 - Blessed enchant each One to Top; Bless Enchant từng cai tới max[/COLOR] // [COLOR="red"]5 - Blessed enchant each One by One an keep the highest; enchant từng cái + bằng nhau và giử lai cai cao nhất (+1 +1 +1 =>>+2+2+2)[/COLOR] // [COLOR="Red"]6 - Normal enchant each One by One and stop to Top; tương tự 5 nhưng bằng dấy thường. chỉ dừng lại khi lên max[/COLOR] // [COLOR="red"]7 - Blessed enchant each One by One and stop to Top; [/COLOR] DEFINE_GLOBAL INT keep_items_num 1 // [COLOR="red"]số item giử lại khi enchanting One by One (for One by One enchanting + blessed)[/COLOR] DEFINE_GLOBAL INT enchant_to_top 25 // [COLOR="red"]max enchant (for One to Top enchanting + blessed)[/COLOR] DEFINE_GLOBAL INT enchant_safe 10 // [COLOR="red"]Safe enchant (for Blessed enchanting)[/COLOR] DEFINE_GLOBAL INT min_little_delay 2000 // min_little_delay should be always lower than max_little_delay - these two are for random delay between the values. DEFINE_GLOBAL INT max_little_delay 3000 // max_little_delay should be always higher than main_little_delay - this two will add some delay so carefull what you set. // =================================================================================================================== // END OF EDITING PART (DON'T CHANGE NOTHING FROM BELOW) // =================================================================================================================== // // AIO Auto Enchant v1.2 - have 7 methods of enchanting and is safe for auto kick // (don't cancel the enchant window when ingame) // Fully working with L2NET v370 and on L2J Gracia Final (ct2.3) servers. // // special thanks to: slothmo, mpj123, rocket666, easy2k4, trixy and everybody working for l2net project // made by iosc // =================================================================================================================== // =================================================================================================================== DEFINE_GLOBAL INT min_delay 2000 DEFINE_GLOBAL INT max_delay 3000 DEFINE_GLOBAL INT rand_delay 0 DEFINE_GLOBAL INT some_loop 0 DEFINE_GLOBAL INT item_uid 0 DEFINE_GLOBAL INT enchant_result 9999 DEFINE_GLOBAL INT n_scroll_id 0 DEFINE_GLOBAL INT b_scroll_id 0 DEFINE_GLOBAL INT n_scrolls_count 0 DEFINE_GLOBAL INT b_scrolls_count 0 DEFINE_GLOBAL Inventory n_enchant_scroll 0 DEFINE_GLOBAL Inventory b_enchant_scroll 0 DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST full_inventory 0 ITEM_GET_ID n_scroll_id "<&normal_enchant_name&>" ITEM_GET_ID b_scroll_id "<&blessed_enchant_name&>" GET_INVENTORY full_inventory PRINT_TEXT "10 seconds ========================" PRINT_TEXT "== AIO Auto Enchant Script v1.1" PRINT_TEXT "================================" SLEEP 1000 //SLEEP "<&little_delay&>" ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == normal_enchant_name n_enchant_scroll = full_inventory.x ENDIF IF full_inventory.x.name == blessed_enchant_name b_enchant_scroll = full_inventory.x ENDIF NEXTEACH IF n_scrolls_count == ONE PRINT_TEXT "You don't have <&normal_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF SWITCH type_of_enchanting CASE #i3 CASE #i4 CASE #i5 CASE #i7 IF b_scrolls_count == ONE PRINT_TEXT "You don't have <&blessed_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF BREAK 1 DEFAULT BREAK 1 ENDSWITCH SWITCH type_of_enchanting CASE #i1 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed the One by One method" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Keeping: <&keep_items_num&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL EnchantEachOnebyOne BREAK 1 CASE #i2 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed the One to Top method" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL EnchantEachOnetoTop BREAK 1 CASE #i3 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed Blessed Enchant one item" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>" PRINT_TEXT "== Safe enchant is set to: +<&enchant_safe&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL BlessedEnchantOne BREAK 1 CASE #i4 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed Blessed Enchant each One to Top" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>" PRINT_TEXT "== Safe enchant is set to: +<&enchant_safe&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL EnchantEachOnetoTop BREAK 1 CASE #i5 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed Blessed Enchant each One by One" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Keep enchanted: <&keep_items_num&>" PRINT_TEXT "== Safe enchant is set to: +<&enchant_safe&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL EnchantEachOnebyOne BREAK 1 CASE #i6 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed each One by One and stop to Top" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Keep - <&keep_items_num&> - items or stop to +<&enchant_to_top&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL EnchantEachOnebyOne BREAK 1 CASE #i7 PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "== You chosed Blessed - One by One and stop to Top" PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>" PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>" PRINT_TEXT "== " PRINT_TEXT "9 seconds =========================" SLEEP 9000 CALL EnchantEachOnebyOne BREAK 1 DEFAULT PRINT_TEXT "Bad option chosen at Type of Enchant" ENDSWITCH LABEL THE_END GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" full_inventory.clear GET_INVENTORY full_inventory GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" PRINT_TEXT "===============================" PRINT_TEXT "== Thanks for using AIO Auto Enchant Script ==" PRINT_TEXT "===============================" FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name PRINT_TEXT "== <&item_name&> +<&full_inventory.x.enchant&>" ENDIF NEXTEACH PRINT_TEXT "=======================iosc======" END_SCRIPT FUNCTION EnchantEachOnebyOne DEFINE ARRAYLIST current_items 0 DEFINE INT total_items 0 DEFINE INT enchanting_level 0 DEFINE INT lag_flag1 0 DEFINE INT lag_flag2 0 DEFINE INT lag_flag6 0 DEFINE INT bless_start 0 LABEL A_FLAGS current_items.clear full_inventory.clear GET_INVENTORY full_inventory GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" enchanting_level = #i65535 total_items = ZERO ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" IF ( type_of_enchanting == #i5 ) && ( bless_start == ONE ) FOREACH x Inventory full_inventory IF ( full_inventory.x.name == item_name ) && ( full_inventory.x.enchant > ZERO ) total_items = total_items + ONE IF full_inventory.x.enchant < enchanting_level enchanting_level = full_inventory.x.enchant ENDIF ENDIF NEXTEACH ELSE IF type_of_enchanting == #i6 FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name total_items = total_items + ONE IF (full_inventory.x.enchant < enchanting_level) && ( full_inventory.x.enchant < enchant_to_top ) enchanting_level = full_inventory.x.enchant ENDIF ENDIF NEXTEACH ELSE IF type_of_enchanting == #i7 FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name IF ( full_inventory.x.enchant < enchanting_level ) && ( full_inventory.x.enchant < enchant_to_top ) enchanting_level = full_inventory.x.enchant ENDIF ENDIF NEXTEACH ELSE FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name total_items = total_items + ONE IF full_inventory.x.enchant < enchanting_level enchanting_level = full_inventory.x.enchant ENDIF ENDIF NEXTEACH ENDIF ENDIF ENDIF FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name IF full_inventory.x.enchant == enchanting_level current_items.ADD full_inventory.x.id ENDIF ENDIF NEXTEACH IF current_items.count == ZERO lag_flag1 = lag_flag1 + ONE IF lag_flag1 == #i3 PRINT_TEXT "No more items to echant." JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL A_FLAGS lag_flag1 = ZERO ENDIF FOREACH y INT current_items IF type_of_enchanting != #i7 IF total_items <= keep_items_num lag_flag1 = lag_flag1 + ONE IF lag_flag1 == #i3 PRINT_TEXT "We are done here. Your items number is <&total_items&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL A_FLAGS ENDIF ENDIF IF n_scrolls_count == ONE lag_flag2 = lag_flag2 + ONE IF lag_flag2 == #i3 PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL A_FLAGS ENDIF IF ( type_of_enchanting == #i5 ) || ( type_of_enchanting == #i7 ) IF b_scrolls_count == ONE lag_flag6 = lag_flag6 + ONE IF lag_flag6 == #i3 PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL A_FLAGS ENDIF ENDIF lag_flag1 = ZERO lag_flag2 = ZERO lag_flag6 = ZERO item_uid = current_items.y IF ( type_of_enchanting == #i5 ) || ( type_of_enchanting == #i7 ) IF enchanting_level < enchant_safe CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id ELSE CALL Enchanting VOID 1 b_enchant_scroll.id IF type_of_enchanting == #i5 bless_start = ONE ENDIF ENDIF ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" IF enchant_result > ZERO IF type_of_enchanting == #i5 total_items = total_items - ONE ELSE JUMP_TO_LABEL A_FLAGS ENDIF PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> faild at +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)" ELSE PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded from +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)" ENDIF ELSE CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" IF enchant_result > ZERO total_items = total_items - ONE PRINT_TEXT "<&item_name&> was cristalized at +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)" ELSE PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded from +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)" ENDIF ENDIF NEXTEACH JUMP_TO_LABEL A_FLAGS RETURN VOID FUNCTION EnchantEachOnetoTop DEFINE INT enchant_level 0 DEFINE INT lag_flag3 0 DEFINE INT lag_flag4 0 DEFINE INT lag_flag5 0 LABEL B_FLAGS full_inventory.clear GET_INVENTORY full_inventory GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" item_uid = ZERO enchant_level = ZERO ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name IF full_inventory.x.enchant < enchant_to_top item_uid = full_inventory.x.id enchant_level = full_inventory.x.enchant ENDIF ENDIF NEXTEACH IF item_uid == ZERO lag_flag3 = lag_flag3 + ONE IF lag_flag3 == #i3 PRINT_TEXT "We are done here. No more items to enchant." JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL B_FLAGS ENDIF IF n_scrolls_count == ONE lag_flag4 = lag_flag4 + ONE IF lag_flag4 == #i3 PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL B_FLAGS ENDIF IF type_of_enchanting == #i4 IF b_scrolls_count == ONE lag_flag5 = lag_flag5 + ONE IF lag_flag5 == #i3 PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL B_FLAGS ENDIF lag_flag5 = ZERO ENDIF lag_flag3 = ZERO lag_flag4 = ZERO DO IF n_scrolls_count == ONE PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF IF type_of_enchanting == #i4 IF b_scrolls_count == ONE PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF IF enchant_level < enchant_safe CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id ELSE CALL Enchanting VOID 1 b_enchant_scroll.id ENDIF ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" IF enchant_result > ZERO PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> faild at +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)" enchant_level = ZERO ELSE enchant_level = enchant_level + ONE PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded to +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)" ENDIF ELSE CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" IF enchant_result > ZERO PRINT_TEXT "<&item_name&> was cristalized at +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)" JUMP_TO_LABEL B_FLAGS ELSE enchant_level = enchant_level + ONE PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded to +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)" ENDIF ENDIF LOOP enchant_level < enchant_to_top JUMP_TO_LABEL B_FLAGS RETURN VOID FUNCTION BlessedEnchantOne DEFINE INT enchant_level 0 DEFINE INT lag_flag8 0 LABEL C_FLAGS full_inventory.clear GET_INVENTORY full_inventory GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" item_uid = ZERO enchant_level = ZERO ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" FOREACH x Inventory full_inventory IF full_inventory.x.name == item_name IF full_inventory.x.enchant < enchant_to_top item_uid = full_inventory.x.id enchant_level = full_inventory.x.enchant ENDIF ENDIF NEXTEACH IF item_uid == ZERO lag_flag8 = lag_flag8 + ONE IF lag_flag8 == #i3 PRINT_TEXT "No item to enchant!" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF JUMP_TO_LABEL C_FLAGS ENDIF lag_flag8 = ZERO DO IF n_scrolls_count == ONE PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF IF b_scrolls_count == ONE PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>" JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF IF enchant_level < enchant_safe CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id ELSE CALL Enchanting VOID 1 b_enchant_scroll.id ENDIF ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>" ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>" IF enchant_result > ZERO PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> faild at +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)" enchant_level = ZERO ELSE enchant_level = enchant_level + ONE PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded to +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)" ENDIF LOOP enchant_level < enchant_to_top JUMP_TO_LABEL THE_END RETURN VOID FUNCTION Enchanting 1 scroll_id enchant_result = #i9999 some_loop = ZERO GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" InsertItem 124 DEFINE BYTEBUFFER use_scroll_buffer 256 use_scroll_buffer.write_byte #i25 use_scroll_buffer.write_int32 scroll_id use_scroll_buffer.write_int32 #i0 use_scroll_buffer.trim_to_index INJECTBB use_scroll_buffer DELETE use_scroll_buffer WHILE some_loop == ZERO SLEEP 50 WEND LOCK A SLEEP 50 UNLOCK A RETURN VOID FUNCTION InsertItem LOCK A some_loop = ONE SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" BlankFunc 124 SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" ClickOK 129 GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" DEFINE BYTEBUFFER use_item_buffer 256 use_item_buffer.write_byte #i208 use_item_buffer.write_int16 #i76 use_item_buffer.write_int32 item_uid use_item_buffer.trim_to_index INJECTBB use_item_buffer DELETE use_item_buffer RETURN VOID FUNCTION ClickOK SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" BlankFunc 129 SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" EnchantComplete 135 GET_RAND rand_delay "<&min_delay&>" "<&max_delay&>" SLEEP "<&rand_delay&>" DEFINE BYTEBUFFER confirm_enchant_buffer 256 confirm_enchant_buffer.write_byte #i95 confirm_enchant_buffer.write_int32 item_uid confirm_enchant_buffer.write_int32 #i0 confirm_enchant_buffer.trim_to_index INJECTBB confirm_enchant_buffer DELETE confirm_enchant_buffer RETURN VOID FUNCTION EnchantComplete SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" BlankFunc 135 DEFINE INT result_byte 0 PACKET.READ_BYTE result_byte PACKET.READ_INT32 enchant_result DELETE result_byte UNLOCK A RETURN VOID FUNCTION BlankFunc SLEEP 25 //e = mc^2 nonsence RETURN VOID Agu Mã: SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" CheckSkillList 95 INCLUDE StdLib\inventory.l2c INCLUDE StdLib/npc.l2c DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST search_for_skills 0 // DON'T CHANGE //=========================================================================================== // // Augmentation script fully automated. v1.3 // Tested on tow lagfree servers and works flawlessly (03.06.09) // L2NET v370 on Gracia Final (ct 2.3) // // made by undercover iosc :P //=========================================================================================== DEFINE_GLOBAL STRING item_to_aug "Icarus Disperser" // [COLOR="red"]tên item agu (cất hết item cùng tên vào kho,ko thì nó agu hết)[/COLOR] DEFINE_GLOBAL STRING gem_for_aug "Gemstone C" // Gemstone used for augment DEFINE_GLOBAL STRING ls_for_aug "Top-Grade Life Stone: level 80" // tên life stone DEFINE_GLOBAL INT num_of_gems 25 // The number of Gemstones used //=========================================================================================== // The skill ID's that you want to get // You can add or delete some "search_for_skills.ADD #i" lines // The IDs of skills are after "#i" ex: #i3250 - 3250 //=========================================================================================== //[COLOR="Red"]phần này để lọc skill, nhập ID skill dạng search_for_skills.ADD #i[/COLOR][COLOR="Blue"]3244[/COLOR] (skill ID trong file đíng kèm) //search_for_skills.ADD #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped. search_for_skills.ADD #i3240 // Item Skill: Might - Passive: Increases P. Atk. when equipped. search_for_skills.ADD #i3243 // 10 Item Skill: Duel Might Passive //=========================================================================================== DEFINE_GLOBAL INT packet_delay 800 // delay between sent packets ... if it's lag and get some errors you can increase this DEFINE_GLOBAL INT little_delay 400 //=========================================================================================== // DON'T EDIT ANYTHING FROM BELOW UNLESS U KNOW WHAT U'RE DOING //=========================================================================================== SET_TARGETING TYPE TWO SET_TARGETING ATTACKABLE TWO SET_TARGETING ALIVE TWO SET_TARGETING INBOX TWO DEFINE_GLOBAL INT npc_id 0 npc_id = "#i<&TARGET_TYPEID&>" IF TARGET_TYPE != #I3 PRINT_TEXT "Target the augmentation NPC before start the script." JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF DEFINE_GLOBAL INT random_delay 0 DEFINE_GLOBAL INT loop_flag 0 DEFINE_GLOBAL INT another_flag 0 DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST skill_ids 0 DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST full_invent 0 DEFINE_GLOBAL Inventory work_item 0 DEFINE_GLOBAL Inventory work_ls 0 DEFINE_GLOBAL Inventory work_gem 0 DEFINE_GLOBAL INT ls_count 0 DEFINE_GLOBAL INT gem_count 0 DEFINE_GLOBAL INT id_of_ls 0 DEFINE_GLOBAL INT id_of_gem 0 ITEM_GET_ID id_of_ls "<&ls_for_aug&>" ITEM_GET_ID id_of_gem "<&gem_for_aug&>" ITEM_COUNT ls_count "<&id_of_ls&>" ITEM_COUNT gem_count "<&id_of_gem&>" CALL reload_invet GET_RAND random_delay 150 300 SLEEP "<&random_delay&>" LABEL INFINITE_LOOP WHILE loop_flag == ONE SLEEP 1000 WEND CALL reload_invet CALL remove_augment GET_RAND random_delay 150 300 SLEEP "<&random_delay&>" CALL reload_invet another_flag = ONE CALL add_augment loop_flag = ONE GET_RAND random_delay 150 300 SLEEP "<&random_delay&>" CALL equip_augmented_item JUMP_TO_LABEL INFINITE_LOOP LABEL THE_END PRINT_TEXT "Script Ended." END_SCRIPT FUNCTION add_augment IF work_item.aug_id > ZERO RETURN VOID ENDIF ITEM_COUNT ls_count "<&id_of_ls&>" GET_RAND random_delay 150 300 SLEEP "<&random_delay&>" ITEM_COUNT gem_count "<&id_of_gem&>" GET_RAND random_delay 150 300 SLEEP "<&random_delay&>" IF ls_count < ONE ITEM_COUNT ls_count "<&id_of_ls&>" GET_RAND random_delay 700 1100 SLEEP "<&random_delay&>" IF ls_count < ONE PRINT_TEXT "Not enough <&ls_for_aug&>." JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF ENDIF IF gem_count < num_of_gems ITEM_COUNT gem_count "<&id_of_gem&>" GET_RAND random_delay 700 1100 SLEEP "<&random_delay&>" IF gem_count < num_of_gems PRINT_TEXT "Not enough <&gem_for_aug&>." JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF ENDIF TARGET_NEAREST_ID "<&npc_id&>" SLEEP "<&little_delay&>" TALK_TARGET SLEEP "<&little_delay&>" NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_01.htm" SLEEP "<&little_delay&>" NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1" SLEEP "<&little_delay&>" DEFINE BYTEBUFFER select_item_buffer 256 DEFINE BYTEBUFFER select_ls_buffer 256 DEFINE BYTEBUFFER select_gem_buffer 256 DEFINE BYTEBUFFER start_aug_buffer 256 select_item_buffer.write_byte #i208 select_item_buffer.write_int16 #i38 select_item_buffer.write_int32 work_item.id select_item_buffer.trim_to_index INJECTBB select_item_buffer SLEEP "<&packet_delay&>" select_ls_buffer.write_byte #i208 select_ls_buffer.write_int16 #i39 select_ls_buffer.write_int32 work_item.id select_ls_buffer.write_int32 work_ls.id select_ls_buffer.trim_to_index INJECTBB select_ls_buffer SLEEP "<&packet_delay&>" select_gem_buffer.write_byte #i208 select_gem_buffer.write_int16 #i40 select_gem_buffer.write_int32 work_item.id select_gem_buffer.write_int32 work_ls.id select_gem_buffer.write_int32 work_gem.id select_gem_buffer.write_int64 num_of_gems select_gem_buffer.trim_to_index INJECTBB select_gem_buffer SLEEP "<&packet_delay&>" start_aug_buffer.write_byte #i208 start_aug_buffer.write_int16 #i65 start_aug_buffer.write_int32 work_item.id start_aug_buffer.write_int32 work_ls.id start_aug_buffer.write_int32 work_gem.id start_aug_buffer.write_int64 num_of_gems start_aug_buffer.trim_to_index INJECTBB start_aug_buffer SLEEP "<&packet_delay&>" DELETE select_item_buffer DELETE select_ls_buffer DELETE select_gem_buffer DELETE start_aug_buffer RETURN VOID FUNCTION remove_augment IF work_item.aug_id == ZERO RETURN VOID ENDIF TARGET_NEAREST_ID "<&npc_id&>" SLEEP "<&little_delay&>" TALK_TARGET SLEEP "<&little_delay&>" NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_02.htm" SLEEP "<&little_delay&>" NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 2" SLEEP "<&little_delay&>" DEFINE BYTEBUFFER select_item_buffer 256 DEFINE BYTEBUFFER rem_aug_buffer 256 select_item_buffer.write_byte #i208 select_item_buffer.write_int16 #i66 select_item_buffer.write_int32 work_item.id select_item_buffer.trim_to_index INJECTBB select_item_buffer SLEEP "<&packet_delay&>" rem_aug_buffer.write_byte #i208 rem_aug_buffer.write_int16 #i67 rem_aug_buffer.write_int32 work_item.id rem_aug_buffer.trim_to_index INJECTBB rem_aug_buffer SLEEP "<&packet_delay&>" DELETE select_item_buffer DELETE rem_aug_buffer RETURN VOID FUNCTION CheckSkillList IF another_flag == ZERO RETURN VOID ENDIF another_flag = ZERO DEFINE INT skill_byte 0 DEFINE INT skill_list_size 0 PACKET.READ_BYTE skill_byte PACKET.READ_INT32 skill_list_size FOR Z 0 "<&skill_list_size&>" 1 DEFINE INT _i64 PACKET.READ_INT64 _i64 DELETE _i64 DEFINE INT skillID PACKET.READ_INT32 skillID skill_ids.ADD skillID DELETE skillID DEFINE INT c_byte PACKET.READ_BYTE c_byte DELETE c_byte NEXT DELETE skill_byte DELETE skill_list_size FOREACH X INT skill_ids FOREACH Z INT search_for_skills IF skill_ids.X == search_for_skills.Z PRINT_TEXT "Augmentation with Skill ID <&search_for_skills.Z&> was succesfull." PRINT_TEXT " " JUMP_TO_LABEL THE_END ENDIF NEXTEACH NEXTEACH PRINT_TEXT "No luck this round... " PRINT_TEXT " " CALL equip_augmented_item GET_RAND random_delay 150 300 SLEEP "<&random_delay&>" loop_flag = ZERO RETURN VOID FUNCTION reload_invet GET_INVENTORY full_invent GET_RAND random_delay 400 800 SLEEP "<&random_delay&>" FOREACH item Inventory full_invent if full_invent.item.name == item_to_aug work_item = full_invent.item endif if full_invent.item.name == gem_for_aug work_gem = full_invent.item endif if full_invent.item.name == ls_for_aug work_ls = full_invent.item endif NEXTEACH RETURN VOID FUNCTION equip_augmented_item DEFINE BYTEBUFFER equip_item 256 equip_item.write_byte #i25 equip_item.write_int32 work_item.id equip_item.write_int32 #i0 equip_item.trim_to_index INJECTBB equip_item SLEEP "<&packet_delay&>" DELETE equip_item RETURN VOID sau khi edit theo item vào tab script chọn script editor-> dán vào rồi lưu lại để chạy script thì script-> main script-> chon file vừa lưu script-> start script script auto agu cần target thằng thợ rèn trước khi bắt đầu for only0ne với IiJadeiI 2 thằng già kô biết bot [/spoil] ai bị "cant load Slimdx.dll" khi mở game window thì vào Mã: http://slimdx.org/download.php chọn Install .NET 4.0 đề down về và cài đặt Nếu vẩn bị thì phang luôn cái SDK bên dưới luôn
vào sv rồi bot hay là mở bot rồi mới vô sv ?? ko hiểu lắm vấn đề bot , khi bot đã nhận đc nhân vật rồi , nhưng ko biết làm sao để có thể bot đc.
mình thì mở bot ra rồi logon thì thấy sever rồi nhưng mà không nhận nhân vật và cũng không thay nó log vào sever đâu cả khi mình log vào thì nó lại keu acc dang dùng rồi >"<
khi login thành công bạn bật file->game window để xem bản đồ và mob/npc/player xung wanh, củng có thể click trên bản đồ để di chuyển/wanh mob hay nói chuyện với NPC khi chỉnh hết bên autofight rồi mà nó vẩn ko target và bắt đầu wanh' thì kiểm tra auto đả bật chưa (khung lv màu xanh lá là bật.màu đỏ là tắt) chú ý dấu "`" trên bàn phím để bật tắt bot. có thể đôi thành nút khác trong -file-->setup->bấm vào dấu chéo rồi nhấn nút muốn thay->ok. sau đó file->save interface đêu luu thiết lập. nếu ko nó chỉ lưu cho acc đang dùng thôi
ban co the cho minh yahoo được không mình muốn hỏi bạn chút mình không thể dùng được . ___________Auto Merge________________ . sao mình PM yahoo bạn mà không thấy bạn trả lời vậy bạn hướng dẫn mình login vào game kiểu gì được không mình không biết log vào trước hay bật L2Net trước mình cứ bị loạn cả lên >"<
bot là bạn login game bằng auto luôn. ko liên quan gì tới client. chơi trên 1 cái bản đồ đến bước này bạn chọn nhân vật xong vào file->gamewindow là biết cài gì liền à yahoo:khanhnnt@yahoo.com
đã bot đc rồi , hôm qua để bot 1 đêm , vấn đề ở đây là bên phần skill (combat) , nhưng mage thì check 1 ô phía dưới thôi , skill của mage thì cần để delay skill theo times delay skill cho đúng , ko đúng có khi nó đánh có khi đánh xong đứng yên ( nghi đến sáng lun ) , còn 5Ter thì check 2 ô lun , skill thì chỉ cần cho nó đánh thường ko cần dùng skill ji, cái windown game cũng coi nhưng là đang trong sv lun , khá tiện dụng nhẹ hơn là log thêm 1 acc . cái này chỉ nhận Donet 3.5 up từ 3.0 ( có sẵn của winXp SP3 ) . SP 1,2 muốn là đc thì tốt nhất là set từ 2.0 > 3.0 để tự up lên 3.1 > 3.5 mới xài đc , cái Drix thì down bản full của MIcrosoft ,chứ đừng nghĩ win có sẵn thì khỏi làm ăn . Đã bot thành công cúm ơn chủ thớt
IP localhost:127.0.0.1 sao mình ko thấy trong l2.ini ... Protocol=unreal ProtocolDescriptio...eModule=False [PrimeShop] UsePrimeShop=false
local host chính là địa chỉ của máy con gọi là lookback(127.0.0.1 là mặc định của windows). thay vì gởi gói tin đi tới server. system l2 sẻ gởi gó tin trở lại máy của mình, cùng lúc đó thì l2net đang lắng nghe và bắt gói tin đó -> l2net trơ thành server trung gian
Thật ra l2net đơn giản lắm, chỉ mất công đoạn config system ban đầu thôi. Còn nếu ko thì dùng OOG walker, mạnh hơn nhiều, chỉ mỗi tội ko phải sv nào cũng dùng được, còn L2net thì 95% là dùng đc.
ai giúp với... cái này là bị gì vậy.. mình cài đầy đủ rồi mà... http://c.uploadanh.com/upload/2/288/0.4910096_1_1.jpg
của mình là win vista mà .. sao 3 người ai cũng nhìn ra win7 the.. mình đã chạy đc rồi.. là do Net Framework bi lỗi.. mới cài lại đã đc... thank
cái auto echant ở đây chì cho code đẻ add vô thôi chứ hắn có hướng dẫn đâu . qua đây coi nè : http://forum.gamevn.com/archive/index.php/t-566316.html ah sẵn đây hỏi xí lun , làm sao để cho con mage nó đứng yên 1 chổ target vậy , nó cứ chạy lung tung xà bèn lên , có khi đang đánh nó đứng yên khoang 2-3s xong đánh tiếp , mình add code times delay là 1000ms