Hướng dẩn l2net hoàn chỉnh

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi khanhnnt, 13/1/10.

  1. khanhnnt

    khanhnnt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    187
    update link down l2net for server official GOD
    bản này còn beta chưa log được bằng ogg và map. chỉ log được bằng IG(theo mình test thử)
    đầu tiền down v391(bản này chưa hỗ trợ Goddess of Destruction,down để lấy cái xác đè lên
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?lx0dl7qhq23dkbn
    file update(down về giải nén đè vào thu mục l2net)
    Mã:
    http://dl.dropbox.com/u/23825109/L2Net/L2Net.rar
    v392Beta6 đã update
    Mã:
    http://up.4share.vn/f/251714161c111d13/L2Net%20BETA%20v392.rar
    có gì vào đây kiếm nha
    Mã:
    http://www.insane-gamers.com/forumdisplay.php/10-L2NET-Project-Announcements


    sau đó thêm vào file host
    Mã:
    127.0.0.1	L2authd.Lineage2.com   
    chạy IG và vào game bằng system gốc

    nhớ update .net4.0 và down
    Mã:
    http://slimdx.org/download.php
    l2edit cho ai thích vọc system GoD
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?ojo5971b7fh6x56


    video hướng dẩn cơ bản
    [video=youtube;ziRI9DeiSqE]http://www.youtube.com/watch?v=ziRI9DeiSqE[/video]
    [spoil]
    hôm nay rảnh rồi làm luôn cái hướng dân l2net hoàn chỉnh cho anh em :)):)) thiếu cái gì thì góp ý nha
    B1: đầu tiên các bạn cần down 2 file này về
    NET Framework 3.5 là cả một công nghệ bộ thư viện để dựa trên đó các ứng dụng phát triển (đại loại là thế, ái l2.NET)
    Mã:
    http://download.microsoft.com/download/6/0/f/60fc5854-3cb8-4892-b6db-bd4f42510f28/dotnetfx35.exe
    DirectX End-User Runtimes (August 2009)Đây cũng là một phần mềm DirectX dùng để hỗ trợ chơi game nhưng là để nâng cấp cho DirectX 9
    Mã:
    http://download.microsoft.com/download/B/7/9/B79FC9D7-47B8-48B7-A75E-101DEBEB5AB4/directx_aug2009_redist.exe
    nếu link down thì lên google gỏ ".net framework 3.5" hay "DirectX End-User Runtimes" để tìm
    sau đó lền
    Mã:
    http://l2net.insane-gamers.com/download.php
    down 3 file L2NET v378/L2NET DataPack v378/L2NET MapPack v377 (ver có thể khác nhau nhưng cứ down về giải nén vào 1 thư mục là ok. file l2net chứa toàn bọ chương trình, data chứa icon item với skill, map thì toàn map với máp:)):)). nênn data/map với l2net khác ver củng chẳng sao)
    B2: lấy và add IP vô login list
    IP L2 nằm trong file system/l2.ini
    down file l2ini editor
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?nvinigyomaz
    về quăng vô system rồi chạy sẻ mở được file l2.ini => tìm dòng serverAddr=xxx.xxx.xxx.xxx rồi copy lại
    nếu server dạng file hosts thì đơn giản chỉ mở file host bằng notepad ra là thấy cai IP ngay
    tiếp theo vô thư mục l2net mở file "loginlist.txt" điền thêm tên của server vô rồi xuống dòng điền IP
    Mã:
    VD: 
    l2iverion.com
    216.245.198.82
    B3: bằng bot[OOG]
    L2net có 2 dạng login là OGG và IG
    OOG: là vào game bằng l2net
    IG: vào game bằng client l2+l2net đằng sau làm trung gian
    OOG
    vào file--> chọn login window
    [​IMG]
    Chọn blowfish ->điền protocol gracia final hình như là 83,87,148. thử 1 trong 3 cái
    rồi bấm OOG
    ra bảng sau : chọn server rồi đánh acc --> bot thôi =))=))
    [​IMG]
    IG​

    cần phải Edit IP trong system/l2.ini thành IP localhost:127.0.0.1
    Edit thế nào thì kéo lên trên phần xem IP là thấy
    edit rồi thì system đó ko thể log vo l2 bình thường được nữa nên tốt nhất đồi tên system thành systembug rồi Edit luôn đường đẩn system luôn
    cụ thể là 2 dòng
    Mã:
    L2ShaderPath=..\system\  ->  L2ShaderPath=..\systembug\
    Paths=../System/*.u   --> Paths=../Systembug/*.u
    bước này để dùng cả 2 cái system thường vào systembug cùng 1 lúc thôi. ko làm củng được. chỉ cần đổi IP là xong rồi
    Sau khi đổi IP vào l2net chọn IG --> Chọn server -> rồi bấm listen để bắt các gói tin từ client
    tiếp theo mở file l2.exe trong thư mục system(đả Edit ip thành 127.0.0.1)
    đánh user và pass như bình thường.
    xài ở chế độ này hổ trợ tốt cho PVP và củng có thể bot bình thường
    [/spoil]
    [spoil]
    Settinh bot
    phần này khá dể nhưng mình cung nói qua luôn
    [​IMG]
    Party: nếu farm theo đội thì thì cần 1 con dẩn đầu, mấy con con lại sẻ target theo. ví dụ con dẩn đầu trong hình là Dienso03. add tên con bs vào mục auto accept rez. nó sẻ tự đứng dậy khi con buff hs
    Autofight: check 2 ô đầu nếu là chiến, chỉ check ô 1 khi là mage (cái hình trên ghi ngược đó)
    tartgeting: để măc định
    Buff/heal: trail là điều kiện target ví dụ trong hình là HP < 90% thì buff Majoi group heal delay 1s khi MP>100 và ko cần mục tiêu. phần name nhập tên char càn buff và kiểm tra máu vào, nhiều char thì cach nhau bởi dấu ";"
    nếu trail là alway thì buff chỉ phụ thuộc vào thời gian
    Item: bật ss và auto mana như trong hình (set vậy khi save lai khoi? phai active ss lại)
    Combat:
    [​IMG]
    như auto level chỉ nhấn lập đi lập lại các phím shortcut
    ví dụ Shortcut 1 page 1 là F1
    shortcut 1 page 2 là số 1
    thời gian tính bằng ms (1s=1000ms)
    tốt nhất set mấy skill buff vào đây luôn vì bên buff đôi khi nó sẻ ko buff. ưu tiên combat trước mà
    Bounding polygon: dùng để giới hạn khu vực train, nhưng hết sự cùi bắp. lở target rồi mà con mob di ra ngoài thì nó ko đánh nủa cung ko bỏ target -> dứng tới sáng
    do not: npc ID nó sẻ ko đánh con đó( xem NPC ID trong tab NPC) với Item ID vô nó sẻ ko lụm (tự vào người thì bó tay)[/spoil]
    Script​

    [spoil]có 2 script quan trọng là auto agu và auto enchant.
    Auto Enchant
    Mã:
    INCLUDE StdLib\inventory.l2c
    // ===================================================================================================================
    
    // START OF EDITING PART (YOU SHOULD CHANGE THE SETTINGS FROM BELOW TO YOUR NEEDS)
    // ===================================================================================================================
    DEFINE_GLOBAL STRING item_name "Draconic Bow"        // "[COLOR="red"]tên item cần enchant[/COLOR]
    DEFINE_GLOBAL STRING normal_enchant_name "Scroll: Enchant Weapon (S)"        // [COLOR="red"]Tên dấy Enchant thường[/COLOR]
    DEFINE_GLOBAL STRING blessed_enchant_name "Scroll: Enchant Armor (S)"               // [COLOR="red"]tên dấy blessed enchant (only for blessed enchants)[/COLOR]
    
    DEFINE_GLOBAL INT type_of_enchanting 6    // [COLOR="red"]chọn 1-7 theo mấy cách dưới:         [/COLOR]         
             // [COLOR="red"]1 - Normal enchant each One by One; enchant bình thường từng cái          [/COLOR]         
             // [COLOR="red"]2 - Normal enchant each One to Top; Enchant BT từng cái tới max[/COLOR]         
             // [COLOR="red"]3 - Blessed enchant only one item;     Bless Enchant 1 item[/COLOR]         
             // [COLOR="red"]4 - Blessed enchant each One to Top; Bless Enchant từng cai tới max[/COLOR]         
             // [COLOR="red"]5 - Blessed enchant each One by One an keep the highest; enchant từng cái + bằng nhau và giử lai cai cao nhất (+1 +1 +1 =>>+2+2+2)[/COLOR]         
             // [COLOR="Red"]6 - Normal enchant each One by One and stop to Top; tương tự 5 nhưng bằng dấy thường. chỉ dừng lại khi lên max[/COLOR]
             // [COLOR="red"]7 - Blessed enchant each One by One and stop to Top; [/COLOR]
     
    DEFINE_GLOBAL INT keep_items_num 1        // [COLOR="red"]số item giử lại khi enchanting One by One (for One by One enchanting + blessed)[/COLOR]
    DEFINE_GLOBAL INT enchant_to_top 25      // [COLOR="red"]max enchant (for One to Top enchanting + blessed)[/COLOR]
    DEFINE_GLOBAL INT enchant_safe 10        // [COLOR="red"]Safe enchant (for Blessed enchanting)[/COLOR]
    DEFINE_GLOBAL INT min_little_delay 2000    // min_little_delay should be always lower than max_little_delay - these two are for random delay between the values.
    DEFINE_GLOBAL INT max_little_delay 3000      // max_little_delay should be always higher than main_little_delay - this two will add some delay so carefull what you set.
    // ===================================================================================================================
    // END OF EDITING PART (DON'T CHANGE NOTHING FROM BELOW)
    // ===================================================================================================================
    //  
    // AIO Auto Enchant v1.2 - have 7 methods of enchanting and is safe for auto kick 
    //                                                                   (don't cancel the enchant window when ingame)
    // Fully working with L2NET v370 and on L2J Gracia Final (ct2.3) servers.
    //
    // special thanks to: slothmo, mpj123, rocket666, easy2k4, trixy and everybody working for l2net project
    // made by iosc 
    // ===================================================================================================================
    // ===================================================================================================================
    
    DEFINE_GLOBAL INT min_delay 2000
    DEFINE_GLOBAL INT max_delay 3000
    DEFINE_GLOBAL INT rand_delay 0
    DEFINE_GLOBAL INT some_loop 0
    DEFINE_GLOBAL INT item_uid 0
    DEFINE_GLOBAL INT enchant_result 9999
    DEFINE_GLOBAL INT n_scroll_id 0
    DEFINE_GLOBAL INT b_scroll_id 0
    DEFINE_GLOBAL INT n_scrolls_count 0
    DEFINE_GLOBAL INT b_scrolls_count 0
    DEFINE_GLOBAL Inventory n_enchant_scroll 0
    DEFINE_GLOBAL Inventory b_enchant_scroll 0
    DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST full_inventory 0
    
    ITEM_GET_ID n_scroll_id "<&normal_enchant_name&>"
    ITEM_GET_ID b_scroll_id "<&blessed_enchant_name&>"
    
    GET_INVENTORY full_inventory
    PRINT_TEXT "10 seconds ========================"
    PRINT_TEXT "== AIO Auto Enchant Script v1.1"
    PRINT_TEXT "================================"
    SLEEP 1000
    //SLEEP "<&little_delay&>"
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == normal_enchant_name
    n_enchant_scroll = full_inventory.x
    ENDIF
    IF full_inventory.x.name == blessed_enchant_name
    b_enchant_scroll = full_inventory.x
    ENDIF
    NEXTEACH
    
    IF n_scrolls_count == ONE
    PRINT_TEXT "You don't have <&normal_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    
    SWITCH type_of_enchanting
    CASE #i3
    CASE #i4
    CASE #i5
    CASE #i7
    IF b_scrolls_count == ONE
    PRINT_TEXT "You don't have <&blessed_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    BREAK 1
    DEFAULT
    BREAK 1
    ENDSWITCH
    
    SWITCH type_of_enchanting
    CASE #i1
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed the One by One method"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Keeping: <&keep_items_num&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL EnchantEachOnebyOne
    BREAK 1
    CASE #i2
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed the One to Top method"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL EnchantEachOnetoTop
    BREAK 1
    CASE #i3
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed Blessed Enchant one item"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>"
    PRINT_TEXT "== Safe enchant is set to: +<&enchant_safe&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL BlessedEnchantOne
    BREAK 1
    CASE #i4
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed Blessed Enchant each One to Top"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>"
    PRINT_TEXT "== Safe enchant is set to: +<&enchant_safe&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL EnchantEachOnetoTop
    BREAK 1
    CASE #i5
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed Blessed Enchant each One by One"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Keep enchanted: <&keep_items_num&>"
    PRINT_TEXT "== Safe enchant is set to: +<&enchant_safe&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL EnchantEachOnebyOne
    BREAK 1
    CASE #i6
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed each One by One and stop to Top"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Keep - <&keep_items_num&> - items or stop to +<&enchant_to_top&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL EnchantEachOnebyOne
    BREAK 1
    CASE #i7
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "== You chosed Blessed - One by One and stop to Top"
    PRINT_TEXT "== Enchanting: <&item_name&>"
    PRINT_TEXT "== Enchant till: +<&enchant_to_top&>"
    PRINT_TEXT "== "
    PRINT_TEXT "9 seconds ========================="
    SLEEP 9000
    CALL EnchantEachOnebyOne
    BREAK 1
    DEFAULT
    PRINT_TEXT "Bad option chosen at Type of Enchant"
    ENDSWITCH
    
    
    LABEL THE_END
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    full_inventory.clear
    GET_INVENTORY full_inventory
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    
    PRINT_TEXT "==============================="
    PRINT_TEXT "== Thanks for using AIO Auto Enchant Script =="
    PRINT_TEXT "==============================="
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    PRINT_TEXT "==  <&item_name&> +<&full_inventory.x.enchant&>" 
    ENDIF 
    NEXTEACH
    PRINT_TEXT "=======================iosc======"
    
    
    END_SCRIPT
    
    
    
    FUNCTION EnchantEachOnebyOne
    
    DEFINE ARRAYLIST current_items 0
    
    DEFINE INT total_items 0
    DEFINE INT enchanting_level 0
    DEFINE INT lag_flag1 0
    DEFINE INT lag_flag2 0
    DEFINE INT lag_flag6 0
    DEFINE INT bless_start 0
    LABEL A_FLAGS
    
    current_items.clear
    full_inventory.clear
    GET_INVENTORY full_inventory
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    
    enchanting_level = #i65535
    total_items = ZERO
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    
    IF ( type_of_enchanting == #i5 ) && ( bless_start == ONE )
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF ( full_inventory.x.name == item_name ) && ( full_inventory.x.enchant > ZERO )
    total_items = total_items + ONE
    IF  full_inventory.x.enchant < enchanting_level
    enchanting_level = full_inventory.x.enchant
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    ELSE
    IF type_of_enchanting == #i6
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    total_items = total_items + ONE
    IF (full_inventory.x.enchant < enchanting_level) && ( full_inventory.x.enchant < enchant_to_top )
    enchanting_level = full_inventory.x.enchant
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    ELSE
    IF type_of_enchanting == #i7
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    IF ( full_inventory.x.enchant < enchanting_level ) && ( full_inventory.x.enchant < enchant_to_top )
    enchanting_level = full_inventory.x.enchant
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    ELSE
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    total_items = total_items + ONE
    IF full_inventory.x.enchant < enchanting_level
    enchanting_level = full_inventory.x.enchant
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    IF full_inventory.x.enchant == enchanting_level
    current_items.ADD full_inventory.x.id
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    
    IF current_items.count == ZERO
    lag_flag1 = lag_flag1 + ONE
    IF lag_flag1 == #i3
    PRINT_TEXT "No more items to echant."
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL A_FLAGS
    lag_flag1 = ZERO
    ENDIF
    
    FOREACH y INT current_items
    IF type_of_enchanting != #i7
    IF total_items <= keep_items_num
    lag_flag1 = lag_flag1 + ONE
    IF lag_flag1 == #i3
    PRINT_TEXT "We are done here. Your items number is <&total_items&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL A_FLAGS
    ENDIF
    ENDIF
    IF n_scrolls_count == ONE
    lag_flag2 = lag_flag2 + ONE
    IF lag_flag2 == #i3
    PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL A_FLAGS
    ENDIF
    IF ( type_of_enchanting == #i5 ) || ( type_of_enchanting == #i7 )
    IF b_scrolls_count == ONE
    lag_flag6 = lag_flag6 + ONE
    IF lag_flag6 == #i3
    PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL A_FLAGS
    ENDIF
    ENDIF
    lag_flag1 = ZERO
    lag_flag2 = ZERO
    lag_flag6 = ZERO
    
    item_uid = current_items.y
    
    IF ( type_of_enchanting == #i5 ) || ( type_of_enchanting == #i7 )
    
    IF enchanting_level < enchant_safe
    CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id
    ELSE
    CALL Enchanting VOID 1 b_enchant_scroll.id
    IF type_of_enchanting == #i5
    bless_start = ONE
    ENDIF
    ENDIF
    
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    
    IF enchant_result > ZERO
    IF type_of_enchanting == #i5
    total_items = total_items - ONE
    ELSE
    JUMP_TO_LABEL A_FLAGS
    ENDIF
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> faild at +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)"
    ELSE
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded from +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)"
    ENDIF
    
    ELSE
    
    CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id
    
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    
    IF enchant_result > ZERO
    total_items = total_items - ONE
    PRINT_TEXT "<&item_name&> was cristalized at +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)"
    ELSE
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded from +<&enchanting_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)"
    ENDIF
    ENDIF
    NEXTEACH
    JUMP_TO_LABEL A_FLAGS
    
    RETURN VOID
    
    
    
    FUNCTION EnchantEachOnetoTop
    
    DEFINE INT enchant_level 0
    DEFINE INT lag_flag3 0
    DEFINE INT lag_flag4 0
    DEFINE INT lag_flag5 0
    LABEL B_FLAGS
    
    full_inventory.clear
    GET_INVENTORY full_inventory
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    
    item_uid = ZERO
    enchant_level = ZERO
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    IF full_inventory.x.enchant < enchant_to_top
    item_uid = full_inventory.x.id
    enchant_level = full_inventory.x.enchant
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    
    IF item_uid == ZERO
    lag_flag3 = lag_flag3 + ONE
    IF lag_flag3 == #i3
    PRINT_TEXT "We are done here. No more items to enchant."
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL B_FLAGS
    ENDIF
    IF n_scrolls_count == ONE
    lag_flag4 = lag_flag4 + ONE
    IF lag_flag4 == #i3
    PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL B_FLAGS
    ENDIF
    IF type_of_enchanting == #i4
    IF b_scrolls_count == ONE
    lag_flag5 = lag_flag5 + ONE
    IF lag_flag5 == #i3
    PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL B_FLAGS
    ENDIF
    lag_flag5 = ZERO
    ENDIF
    lag_flag3 = ZERO
    lag_flag4 = ZERO
    
    
    DO
    IF n_scrolls_count == ONE
    PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    
    IF type_of_enchanting == #i4
    
    IF b_scrolls_count == ONE
    PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    
    IF enchant_level < enchant_safe
    CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id
    ELSE
    CALL Enchanting VOID 1 b_enchant_scroll.id
    ENDIF
    
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    
    IF enchant_result > ZERO
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> faild at +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)"
    enchant_level = ZERO
    ELSE
    enchant_level = enchant_level + ONE
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded to +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)"
    ENDIF
    
    ELSE
    
    CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id
    
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    
    IF enchant_result > ZERO
    PRINT_TEXT "<&item_name&> was cristalized at +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)"
    JUMP_TO_LABEL B_FLAGS
    ELSE
    enchant_level = enchant_level + ONE
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded to +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&> scrolls left)"
    ENDIF
    
    ENDIF
    
    LOOP enchant_level < enchant_to_top
    
    JUMP_TO_LABEL B_FLAGS
    
    RETURN VOID
    
    
    FUNCTION BlessedEnchantOne
    
    DEFINE INT enchant_level 0
    DEFINE INT lag_flag8 0
    LABEL C_FLAGS
    
    full_inventory.clear
    GET_INVENTORY full_inventory
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    
    item_uid = ZERO
    enchant_level = ZERO
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    
    FOREACH x Inventory full_inventory
    IF full_inventory.x.name == item_name
    IF full_inventory.x.enchant < enchant_to_top
    item_uid = full_inventory.x.id
    enchant_level = full_inventory.x.enchant
    ENDIF
    ENDIF 
    NEXTEACH
    
    IF item_uid == ZERO
    lag_flag8 = lag_flag8 + ONE
    IF lag_flag8 == #i3
    PRINT_TEXT "No item to enchant!"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    JUMP_TO_LABEL C_FLAGS
    ENDIF
    lag_flag8 = ZERO
    
    DO
    
    IF n_scrolls_count == ONE
    PRINT_TEXT "You are out of <&normal_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    IF b_scrolls_count == ONE
    PRINT_TEXT "You are out of <&blessed_enchant_name&>"
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    
    IF enchant_level < enchant_safe
    CALL Enchanting VOID 1 n_enchant_scroll.id
    ELSE
    CALL Enchanting VOID 1 b_enchant_scroll.id
    ENDIF
    
    ITEM_COUNT b_scrolls_count "<&b_scroll_id&>"
    ITEM_COUNT n_scrolls_count "<&n_scroll_id&>"
    
    IF enchant_result > ZERO
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> faild at +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)"
    enchant_level = ZERO
    ELSE
    enchant_level = enchant_level + ONE
    PRINT_TEXT "Enchanting <&item_name&> succeeded to +<&enchant_level&>. (<&n_scrolls_count&>/<&b_scrolls_count&> scrolls left)"
    ENDIF
    
    LOOP enchant_level < enchant_to_top
    
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    
    RETURN VOID
    
    
    FUNCTION Enchanting 1 scroll_id
    
    enchant_result = #i9999
    some_loop = ZERO
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" InsertItem 124
    DEFINE BYTEBUFFER use_scroll_buffer 256
    use_scroll_buffer.write_byte #i25
    use_scroll_buffer.write_int32 scroll_id
    use_scroll_buffer.write_int32 #i0
    use_scroll_buffer.trim_to_index
    INJECTBB use_scroll_buffer
    DELETE use_scroll_buffer
    
    WHILE some_loop == ZERO
    SLEEP 50
    WEND
    LOCK A
    SLEEP 50
    UNLOCK A
    
    RETURN VOID
    
    
    
    FUNCTION InsertItem
    
    LOCK A
    some_loop = ONE
    
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" BlankFunc 124
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" ClickOK 129
    
    GET_RAND rand_delay "<&min_little_delay&>" "<&max_little_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    
    DEFINE BYTEBUFFER use_item_buffer 256
    use_item_buffer.write_byte #i208
    use_item_buffer.write_int16 #i76
    use_item_buffer.write_int32 item_uid
    use_item_buffer.trim_to_index
    INJECTBB use_item_buffer
    DELETE use_item_buffer
    
    RETURN VOID
    
    
    FUNCTION ClickOK
    
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" BlankFunc 129
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" EnchantComplete 135
    
    GET_RAND rand_delay "<&min_delay&>" "<&max_delay&>"
    SLEEP "<&rand_delay&>"
    
    DEFINE BYTEBUFFER confirm_enchant_buffer 256
    confirm_enchant_buffer.write_byte #i95
    confirm_enchant_buffer.write_int32 item_uid
    confirm_enchant_buffer.write_int32 #i0
    confirm_enchant_buffer.trim_to_index
    INJECTBB confirm_enchant_buffer
    DELETE confirm_enchant_buffer
    
    RETURN VOID
    
    
    FUNCTION EnchantComplete
    
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" BlankFunc 135
    
    DEFINE INT result_byte 0
    
    PACKET.READ_BYTE result_byte
    PACKET.READ_INT32 enchant_result
    
    DELETE result_byte
    
    UNLOCK A
    
    RETURN VOID
    
    
    FUNCTION BlankFunc
    
    SLEEP 25 //e = mc^2 nonsence
    
    RETURN VOID
    
    

    Agu
    Mã:
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" CheckSkillList 95
    
    INCLUDE StdLib\inventory.l2c
    INCLUDE StdLib/npc.l2c
    
    DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST search_for_skills 0 // DON'T CHANGE
    
    //===========================================================================================
    // 
    // Augmentation script fully automated. v1.3
    // Tested on tow lagfree servers and works flawlessly (03.06.09)
    // L2NET v370 on Gracia Final (ct 2.3)
    //
    // made by undercover iosc :P
    //===========================================================================================
    
    
    
    DEFINE_GLOBAL STRING item_to_aug "Icarus Disperser" // [COLOR="red"]tên item agu (cất hết item cùng tên vào kho,ko thì nó agu hết)[/COLOR]
    DEFINE_GLOBAL STRING gem_for_aug "Gemstone C" // Gemstone used for augment
    DEFINE_GLOBAL STRING ls_for_aug "Top-Grade Life Stone: level 80" // tên life stone
    DEFINE_GLOBAL INT num_of_gems 25 // The number of Gemstones used
    
    
    //===========================================================================================
    // The skill ID's that you want to get
    // You can add or delete some "search_for_skills.ADD #i" lines
    // The IDs of skills are after "#i" ex: #i3250 - 3250
    //===========================================================================================
    //[COLOR="Red"]phần này để lọc skill, nhập ID skill dạng search_for_skills.ADD #i[/COLOR][COLOR="Blue"]3244[/COLOR] (skill ID trong file đíng kèm)
    //search_for_skills.ADD #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.
    search_for_skills.ADD #i3240 // Item Skill: Might - Passive: Increases P. Atk. when equipped.
    search_for_skills.ADD #i3243 // 10 Item Skill: Duel Might Passive 
    
    //===========================================================================================
    
    DEFINE_GLOBAL INT packet_delay 800 // delay between sent packets ... if it's lag and get some errors you can increase this
    DEFINE_GLOBAL INT little_delay 400
    
    
    //===========================================================================================
    // DON'T EDIT ANYTHING FROM BELOW UNLESS U KNOW WHAT U'RE DOING
    //===========================================================================================
    SET_TARGETING TYPE TWO
    SET_TARGETING ATTACKABLE TWO
    SET_TARGETING ALIVE TWO
    SET_TARGETING INBOX TWO
    
    DEFINE_GLOBAL INT npc_id 0
    
    npc_id = "#i<&TARGET_TYPEID&>"
    
    IF TARGET_TYPE != #I3
    PRINT_TEXT "Target the augmentation NPC before start the script."
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    
    DEFINE_GLOBAL INT random_delay 0
    DEFINE_GLOBAL INT loop_flag 0
    DEFINE_GLOBAL INT another_flag 0
    
    DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST skill_ids 0
    DEFINE_GLOBAL ARRAYLIST full_invent 0 
    DEFINE_GLOBAL Inventory work_item 0
    DEFINE_GLOBAL Inventory work_ls 0
    DEFINE_GLOBAL Inventory work_gem 0
    DEFINE_GLOBAL INT ls_count 0
    DEFINE_GLOBAL INT gem_count 0
    DEFINE_GLOBAL INT id_of_ls 0
    DEFINE_GLOBAL INT id_of_gem 0
    ITEM_GET_ID id_of_ls "<&ls_for_aug&>"
    ITEM_GET_ID id_of_gem "<&gem_for_aug&>"
    ITEM_COUNT ls_count "<&id_of_ls&>"
    ITEM_COUNT gem_count "<&id_of_gem&>"
    
    CALL reload_invet
    
    GET_RAND random_delay 150 300
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    
    
    
    LABEL INFINITE_LOOP
    
    WHILE loop_flag == ONE
    
    SLEEP 1000
    
    WEND
    
    CALL reload_invet
    
    CALL remove_augment
    
    GET_RAND random_delay 150 300
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    CALL reload_invet
    
    another_flag = ONE
    
    CALL add_augment
    
    loop_flag = ONE
    
    GET_RAND random_delay 150 300
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    CALL equip_augmented_item
    
    JUMP_TO_LABEL INFINITE_LOOP
    
    
    LABEL THE_END
    
    
    PRINT_TEXT "Script Ended."
    
    END_SCRIPT
    
    
    
    
    FUNCTION add_augment
    
    IF work_item.aug_id > ZERO
    RETURN VOID
    ENDIF
    
    
    ITEM_COUNT ls_count "<&id_of_ls&>"
    GET_RAND random_delay 150 300
    SLEEP "<&random_delay&>"
    ITEM_COUNT gem_count "<&id_of_gem&>"
    GET_RAND random_delay 150 300
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    IF ls_count < ONE
    
    ITEM_COUNT ls_count "<&id_of_ls&>"
    GET_RAND random_delay 700 1100
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    IF ls_count < ONE
    
    PRINT_TEXT "Not enough <&ls_for_aug&>."
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    
    ENDIF
    ENDIF
    
    IF gem_count < num_of_gems
    
    ITEM_COUNT gem_count "<&id_of_gem&>"
    GET_RAND random_delay 700 1100
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    IF gem_count < num_of_gems
    
    PRINT_TEXT "Not enough <&gem_for_aug&>."
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    
    ENDIF
    ENDIF
    
    
    TARGET_NEAREST_ID "<&npc_id&>"
    SLEEP "<&little_delay&>"
    TALK_TARGET
    SLEEP "<&little_delay&>"
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_01.htm"
    SLEEP "<&little_delay&>"
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1"
    SLEEP "<&little_delay&>" 
    
    
    DEFINE BYTEBUFFER select_item_buffer 256
    DEFINE BYTEBUFFER select_ls_buffer 256
    DEFINE BYTEBUFFER select_gem_buffer 256
    DEFINE BYTEBUFFER start_aug_buffer 256
    
    select_item_buffer.write_byte #i208
    select_item_buffer.write_int16 #i38
    select_item_buffer.write_int32 work_item.id
    select_item_buffer.trim_to_index
    INJECTBB select_item_buffer
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    select_ls_buffer.write_byte #i208
    select_ls_buffer.write_int16 #i39
    select_ls_buffer.write_int32 work_item.id
    select_ls_buffer.write_int32 work_ls.id
    select_ls_buffer.trim_to_index
    INJECTBB select_ls_buffer
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    select_gem_buffer.write_byte #i208
    select_gem_buffer.write_int16 #i40
    select_gem_buffer.write_int32 work_item.id
    select_gem_buffer.write_int32 work_ls.id
    select_gem_buffer.write_int32 work_gem.id
    select_gem_buffer.write_int64 num_of_gems
    select_gem_buffer.trim_to_index
    INJECTBB select_gem_buffer
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    start_aug_buffer.write_byte #i208
    start_aug_buffer.write_int16 #i65
    start_aug_buffer.write_int32 work_item.id
    start_aug_buffer.write_int32 work_ls.id
    start_aug_buffer.write_int32 work_gem.id
    start_aug_buffer.write_int64 num_of_gems
    start_aug_buffer.trim_to_index
    INJECTBB start_aug_buffer
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    DELETE select_item_buffer
    DELETE select_ls_buffer
    DELETE select_gem_buffer
    DELETE start_aug_buffer
    
    RETURN VOID
    
    
    
    FUNCTION remove_augment
    
    IF work_item.aug_id == ZERO
    RETURN VOID
    ENDIF
    
    TARGET_NEAREST_ID "<&npc_id&>"
    SLEEP "<&little_delay&>"
    TALK_TARGET
    SLEEP "<&little_delay&>"
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_02.htm"
    SLEEP "<&little_delay&>"
    NPC_DIALOG "bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 2"
    SLEEP "<&little_delay&>" 
    
    
    DEFINE BYTEBUFFER select_item_buffer 256
    DEFINE BYTEBUFFER rem_aug_buffer 256
    
    select_item_buffer.write_byte #i208
    select_item_buffer.write_int16 #i66
    select_item_buffer.write_int32 work_item.id
    select_item_buffer.trim_to_index
    INJECTBB select_item_buffer
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    rem_aug_buffer.write_byte #i208
    rem_aug_buffer.write_int16 #i67
    rem_aug_buffer.write_int32 work_item.id
    rem_aug_buffer.trim_to_index
    INJECTBB rem_aug_buffer
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    DELETE select_item_buffer
    DELETE rem_aug_buffer
    
    
    RETURN VOID
    
    FUNCTION CheckSkillList
    
    IF another_flag == ZERO
    RETURN VOID
    ENDIF
    another_flag = ZERO
    
    DEFINE INT skill_byte 0
    DEFINE INT skill_list_size 0
    
    PACKET.READ_BYTE skill_byte
    PACKET.READ_INT32 skill_list_size
    
    FOR Z 0 "<&skill_list_size&>" 1
    
    DEFINE INT _i64
    PACKET.READ_INT64 _i64
    DELETE _i64
    
    DEFINE INT skillID
    PACKET.READ_INT32 skillID
    skill_ids.ADD skillID
    DELETE skillID
    
    DEFINE INT c_byte
    PACKET.READ_BYTE c_byte
    DELETE c_byte
    
    NEXT
    
    DELETE skill_byte
    DELETE skill_list_size
    
    FOREACH X INT skill_ids
    FOREACH Z INT search_for_skills
    
    IF skill_ids.X == search_for_skills.Z
    PRINT_TEXT "Augmentation with Skill ID <&search_for_skills.Z&> was succesfull."
    PRINT_TEXT " "
    JUMP_TO_LABEL THE_END
    ENDIF
    
    NEXTEACH
    NEXTEACH
    
    PRINT_TEXT "No luck this round... "
    PRINT_TEXT " "
    
    CALL equip_augmented_item
    GET_RAND random_delay 150 300
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    loop_flag = ZERO
    
    RETURN VOID
    
    FUNCTION reload_invet
    
    GET_INVENTORY full_invent
    GET_RAND random_delay 400 800
    SLEEP "<&random_delay&>"
    
    FOREACH item Inventory full_invent
    if full_invent.item.name == item_to_aug 
    work_item = full_invent.item
    endif 
    if full_invent.item.name == gem_for_aug 
    work_gem = full_invent.item
    endif 
    if full_invent.item.name == ls_for_aug 
    work_ls = full_invent.item
    endif 
    NEXTEACH
    
    RETURN VOID
    
    
    
    FUNCTION equip_augmented_item
    
    DEFINE BYTEBUFFER equip_item 256
    
    equip_item.write_byte #i25
    equip_item.write_int32 work_item.id
    equip_item.write_int32 #i0
    equip_item.trim_to_index
    INJECTBB equip_item
    SLEEP "<&packet_delay&>"
    
    DELETE equip_item
    
    RETURN VOID
    
    
    
    sau khi edit theo item
    vào tab script chọn script editor-> dán vào rồi lưu lại
    để chạy script thì script-> main script-> chon file vừa lưu
    script-> start script

    script auto agu cần target thằng thợ rèn trước khi bắt đầu
    for only0ne với IiJadeiI 2 thằng già kô biết bot =))
    [/spoil]
    ai bị "cant load Slimdx.dll" khi mở game window thì vào
    Mã:
    http://slimdx.org/download.php
    chọn Install .NET 4.0 đề down về và cài đặt
    Nếu vẩn bị thì phang luôn cái SDK bên dưới luôn
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 31/1/12
  2. blackdagger

    blackdagger Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    839
    vào sv rồi bot hay là mở bot rồi mới vô sv ?? ko hiểu lắm vấn đề bot , khi bot đã nhận đc nhân vật rồi , nhưng ko biết làm sao để có thể bot đc.
     
  3. NhocDeptrai

    NhocDeptrai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/8/05
    Bài viết:
    107
    mình thì mở bot ra rồi logon thì thấy sever rồi nhưng mà không nhận nhân vật và cũng không thay nó log vào sever đâu cả khi mình log vào thì nó lại keu acc dang dùng rồi >"<
     
  4. khanhnnt

    khanhnnt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    187
    khi login thành công bạn bật file->game window để xem bản đồ và mob/npc/player xung wanh, củng có thể click trên bản đồ để di chuyển/wanh mob hay nói chuyện với NPC
    khi chỉnh hết bên autofight rồi mà nó vẩn ko target và bắt đầu wanh' thì kiểm tra auto đả bật chưa (khung lv màu xanh lá là bật.màu đỏ là tắt)
    chú ý dấu "`" trên bàn phím để bật tắt bot. có thể đôi thành nút khác trong -file-->setup->bấm vào dấu chéo rồi nhấn nút muốn thay->ok. sau đó file->save interface đêu luu thiết lập. nếu ko nó chỉ lưu cho acc đang dùng thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/10
  5. NhocDeptrai

    NhocDeptrai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/8/05
    Bài viết:
    107
    ban co the cho minh yahoo được không mình muốn hỏi bạn chút mình không thể dùng được
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    sao mình PM yahoo bạn mà không thấy bạn trả lời vậy bạn hướng dẫn mình login vào game kiểu gì được không mình không biết log vào trước hay bật L2Net trước mình cứ bị loạn cả lên >"<
     
  6. khanhnnt

    khanhnnt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    187
    bot là bạn login game bằng auto luôn. ko liên quan gì tới client. chơi trên 1 cái bản đồ
    [​IMG]
    đến bước này bạn chọn nhân vật xong vào file->gamewindow là biết cài gì liền à
    yahoo:khanhnnt@yahoo.com
     
  7. blackdagger

    blackdagger Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    839
    đã bot đc rồi , hôm qua để bot 1 đêm , vấn đề ở đây là bên phần skill (combat) , nhưng mage thì check 1 ô phía dưới thôi , skill của mage thì cần để delay skill theo times delay skill cho đúng , ko đúng có khi nó đánh có khi đánh xong đứng yên ( nghi đến sáng lun :D ) , còn 5Ter thì check 2 ô lun , skill thì chỉ cần cho nó đánh thường ko cần dùng skill ji, cái windown game cũng coi nhưng là đang trong sv lun , khá tiện dụng nhẹ hơn là log thêm 1 acc .
    cái này chỉ nhận Donet 3.5 up từ 3.0 ( có sẵn của winXp SP3 ) . SP 1,2 muốn là đc thì tốt nhất là set từ 2.0 > 3.0 để tự up lên 3.1 > 3.5 mới xài đc , cái Drix thì down bản full của MIcrosoft ,chứ đừng nghĩ win có sẵn thì khỏi làm ăn .
    Đã bot thành công cúm ơn chủ thớt ;;)
     
  8. tranletrung02

    tranletrung02 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/10
    Bài viết:
    1
    IP localhost:127.0.0.1


    sao mình ko thấy trong l2.ini ...
    Protocol=unreal ProtocolDescriptio...eModule=False [PrimeShop] UsePrimeShop=false
     
  9. khanhnnt

    khanhnnt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    187
    local host chính là địa chỉ của máy con gọi là lookback(127.0.0.1 là mặc định của windows). thay vì gởi gói tin đi tới server. system l2 sẻ gởi gó tin trở lại máy của mình, cùng lúc đó thì l2net đang lắng nghe và bắt gói tin đó -> l2net trơ thành server trung gian
     
  10. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Thnx for the post ....

    Đã xem nhưng đọc lùng nhùng quá nghỉ lun ^^

    Lười vì có support bot dùm ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/10
  11. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216
    Thật ra l2net đơn giản lắm, chỉ mất công đoạn config system ban đầu thôi. Còn nếu ko thì dùng OOG walker, mạnh hơn nhiều, chỉ mỗi tội ko phải sv nào cũng dùng được, còn L2net thì 95% là dùng đc.
     
  12. ilitiji

    ilitiji Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/10/07
    Bài viết:
    5
    Good, mình làm dc rồi thank pro !!!
     
  13. [M]acdonald

    [M]acdonald Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Bài viết:
    34
  14. khanhnnt

    khanhnnt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    187
    bạn đả cài đầy đủ .net3.5 với Dx ở trên chưa. mà bạn xài win gì vậy,l2net hình như ko hổ trợ Win7
     
  15. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216
    L2net có hỗ trợ WIN 7 đấy, nhưng xem lại đã cài đầy đủ chưa ?
     
  16. ilitiji

    ilitiji Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/10/07
    Bài viết:
    5
     
  17. [M]acdonald

    [M]acdonald Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Bài viết:
    34
    của mình là win vista mà :-o.. sao 3 người ai cũng nhìn ra win7 the.. mình đã chạy đc rồi.. là do Net Framework bi lỗi.. mới cài lại đã đc... thank
     
  18. Arbalest

    Arbalest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/4/08
    Bài viết:
    160
    Aladdin này là anh aladdin bên voz à ?
     
  19. [M]acdonald

    [M]acdonald Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Bài viết:
    34
    bạn ơi.. chỉ lại giúp mình cái auto enchant dc ko ?? mình làm như bạn sao ko dc ta ?
     
  20. blackdagger

    blackdagger Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    839
    cái auto echant ở đây chì cho code đẻ add vô thôi chứ hắn có hướng dẫn đâu . qua đây coi nè :
    http://forum.gamevn.com/archive/index.php/t-566316.html

    ah sẵn đây hỏi xí lun , làm sao để cho con mage nó đứng yên 1 chổ target vậy , nó cứ chạy lung tung xà bèn lên , có khi đang đánh nó đứng yên khoang 2-3s xong đánh tiếp , mình add code times delay là 1000ms
     

Chia sẻ trang này