Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Sao phải làm trigger? Vào F6 (Object Editor) > Thẻ Abilities > Chọn skill thứ 5, chọn dòng "Stats- Required Level- <30= số level bạn muốn hero đạt được>"
     
  2. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Nghe nói 1 unit được buff vào người, sau đó add cho nó skill Chaos sẽ gây bug map ... :-?

    Không biết có đúng không nhỉ ?? :-?
     
  3. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    Unit - A unit Gains a level

    (Hero level of (Triggering unit)) Equal to 30

    Unit - Add ability to (Triggering unit)
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/10
  4. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Unit - A unit Dies

    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True

    If (((Triggering unit) belongs to an ally of Play 6) Equal to True) then do (Hero - Instantly revive (Triggering unit) at (Center of (Nơi hs team 1)), Show revival graphics) else do (Do nothing)
    If (((Triggering unit) belongs to an ally of Play 12) Equal to True) then do (Hero - Instantly revive (Triggering unit) at (Center of (Nơi hs team 2)), Show revival graphics) else do (Do nothing)
     
  5. midou21093

    midou21093 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Bài viết:
    83
    thanks

    ai chỉ mình tạo trigger đánh quái nhận được tiền và khi giết hero địch sẽ được tiền
     
  6. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    [​IMG]
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Player - Turn Gives bounty On for (Picked player))
     
  7. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hỏi:
    1. Move unit qua các vách giữa 2 độ cao chênh lệch thì làm sao để không thay đổi độ cao đột ngột?(ghi chú: khi move có dùng hàm sin để thay đổi độ cao)
    2. Custom value unit là cái gì và dùng như thế nào?

    Hỏi mãi mà chẳng ai trả lời, mod Tom trả lời đi vậy!
     
  8. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Rốt cuộc cũng không ai trả lời :| (Câu hỏi: Upgrade "Mê Ly Kiếm Cùi" trong nhà "Âm Binh Địa Chủ" thì Player bồ (Computer điều khiển) tự upgrade cho mấy con đó thy vì nó phải upgrade)
    Câu 2: Giết Quái Player Computer lụm dc gold bằng ?
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ôh, Dragon về rồi đấy à, lâu ngày bị GOV nhỉ =))
    Câu 1: không hiểu lắm :(
    Câu 2: trong phần Turn on flag (bounty)
     
  10. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ý tui là Upgrade 1 thứ như Upgrade kiếm cho mấy con Melee ấy,thay vì up cho quân mình mà còn up lun cho thèng bồ có mấy con đó,vd:
    Upgrade "Alternate Power Of Flame" +dam cho con "Flame Disaster"
    Mình upgrade cái "APOF" hồi sao bên Player team mình create bằng trigger mấy con Flame Disaster cũng +dam cho tụi nó
    P/S: Cám ơn đã hỏi thăm :">
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Trigger có phần event unit finish upgare đấy, cứ thoải mái mà dùng :-bd
    Không thì tạo cái spell ấy là aura toàn map cho ally ;;)
    Giờ khuya rồi nên lười mở WE quá :">
     
  12. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    chỉ mình với bạn nói rõ hơn được ko ;;)
     
  13. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi là trong GUI muốn add và remove Locust thì làm ntn thế?
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Custom Script: call UnitAddAbility( udg_TempUnit, 'Aloc' )
    Custom Script: call UnitRemoveAbility( udg_TempUnit, 'Aloc' )
     
  15. TheElf

    TheElf Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    131
    vậy là không có cách nào làm đc hả anh? Anh chỉ rõ đc không.
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ko stack là ko stack, ko có gì để chỉ thêm.
     
  17. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Bump 1 phát, vẫn chưa thấy bro nào trả lời ;)) ( đúng luật > 24h được bump )
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^Thử đi!

    Hỏi : mình định cho Summoned unit chạy random quanh 1 điểm của Summoning unit mỗi 1s nhưng mà vẫn chưa tìm ra cách làm như nào (tại chưa biết). Ai biết thì chỉ dùm mình nhé.
     
  19. midou21093

    midou21093 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Bài viết:
    83
    ai chỉ em cách làm lúc hero chết thì rớt item mình đã chỉ định
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ơi mọi người???
    Tra loi di ma xin day, to mo qua
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này