Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cần hỏi về cách lên lv cho items như cái mống ruốt của dday ai help me :(
     
  3. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    hình như cái này có áp dụng cái luyện cái DDay thì phải ???
     
  4. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Anh nào chỉ giúp em làm skill 2 của Kunkka với cách làm: % item rớt ra sau khi 1 unit chết, 50% đc item hồi máu, 50% đc item hồi mana, sau 10s nếu ko lụm thì cái item đó biến mất.:(
     
  5. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    mình tạo một cái spell buff như thế này, khi bật spell lên thì được rồi nhưng khi tắt spell thì vẫn còn, làm sao để nó mất đi vậy
    Mã:
    Dark Wing
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Dark Wing 
        Actions
            Set Casting_Unit[55] = (Triggering unit)
            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of Casting_Unit[55] using Abilities\Spells\Undead\CarrionSwarm\CarrionSwarmDamage.mdl
            Unit - Add Agility up (+30 Agility) to (Triggering unit)
            Unit - Add strength up (+30 Strength) to (Triggering unit)
            Unit - Add attack speed bonus 50% (Gloves of Haste) to (Triggering unit)
            Unit - Add speed up  to (Triggering unit)
            Unit - Add Dark Wing (+1) to (Triggering unit)
    
    và mình còn 1 cái spell thế này, spell này tạo ra một cái lốc xoáy quay quanh mình, mỗi lần đi qua 1 unit nào đó thì unit đó bị mất máu, nhưng chỉ được 1 lần thui, lấn sau lốc xoáy quay vòng lại trúng inut đó thì nó ko bị mất máu, giờ mình phải làm sao để mỗi lần lốc xoáy đi qua là unit đó mất máu;)
    mọi người giúp mình nhanh nhé;)
    Mã:
    Boomerang
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Tornados 
        Actions
            Set Gale_Caster[Gale_MuiCount] = (Triggering unit)
            Set Gale_Point[1] = (Position of Gale_Caster[Gale_MuiCount])
            Set Gale_Point[2] = (Target point of ability being cast)
            Set Gale_Angle[Gale_MuiCount] = (Angle from Gale_Point[1] to Gale_Point[2])
            Unit - Create 1 Dummy Gale Boomerang for (Owner of Gale_Caster[Gale_MuiCount]) at Gale_Point[2] facing Default building facing degrees
            Set Gale_Dummy[Gale_MuiCount] = (Last created unit)
            Unit - Turn collision for Gale_Dummy[Gale_MuiCount] Off
            Unit - Add a (5.00 x (Real((Level of Tornados  for Gale_Caster[Gale_MuiCount])))) second Generic expiration timer to Gale_Dummy[Gale_MuiCount]
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[1])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[2])
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Gale_MuiCount Equal to 0
                Then - Actions
                    Countdown Timer - Start Gale_Timer as a Repeating timer that will expire in 0.04 seconds
                Else - Actions
            Set Gale_MuiCount = (Gale_MuiCount + 1)
    
    Mã:
    Boomerang Loop
        Events
            Time - Gale_Timer expires
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 0 to (Gale_MuiCount - 1), do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Gale_Point[1] = (Position of Gale_Caster[(Integer A)])
                    Set Gale_Point[3] = (Position of Gale_Dummy[(Integer A)])
                    Set Gale_Point[4] = (Gale_Point[1] offset by (Distance between Gale_Point[1] and Gale_Point[3]) towards ((Angle from Gale_Point[1] to Gale_Point[3]) + 5.00) degrees)
                    Unit - Move Gale_Dummy[(Integer A)] instantly to Gale_Point[4]
                    Set Gale_MoveGroup[(Integer A)] = (Units within 200.00 of Gale_Point[3] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Gale_Caster[(Integer A)])) Equal to True)))
                    Set Gale_DamageGroup[(Integer A)] = (Units within 200.00 of Gale_Point[3] matching ((((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)) and (((Matching unit) is in Gale_DamageGroup2[(Integer A)]) Equal to False)) and (((Matching unit) belongs to a
                    Unit Group - Pick every unit in Gale_MoveGroup[(Integer A)] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set Gale_Point[5] = (Position of (Picked unit))
                            Set Gale_Point[6] = (Gale_Point[5] offset by 20.00 towards (Random angle) degrees)
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to Gale_Point[6]
                            Special Effect - Create a special effect at Gale_Point[5] using Abilities\Weapons\AncientProtectorMissile\AncientProtectorMissile.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[5])
                            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[6])
                            Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                    Unit Group - Pick every unit in Gale_DamageGroup[(Integer A)] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause Gale_Dummy[(Integer A)] to damage (Picked unit), dealing (100.00 x (Real((Level of Tornados  for Gale_Caster[(Integer A)])))) damage of attack type Spells and damage type Normal
                            Unit Group - Add (Picked unit) to Gale_DamageGroup2[(Integer A)]
                            Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[1])
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[3])
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Gale_Point[4])
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Gale_Dummy[(Integer A)] is dead) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit Group - Remove all units from Gale_DamageGroup2[(Integer A)]
                            Set Gale_MuiCount = (Gale_MuiCount - 1)
                            Set Gale_Angle[(Integer A)] = Gale_Angle[Gale_MuiCount]
                            Set Gale_Caster[(Integer A)] = Gale_Caster[Gale_MuiCount]
                            Set Gale_Dummy[(Integer A)] = Gale_Dummy[Gale_MuiCount]
                            Custom script:   set bj_forLoopAIndex = bj_forLoopAIndex - 1
                            Custom script:   set bj_forLoopAIndexEnd = bj_forLoopAIndexEnd - 1
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    Gale_MuiCount Equal to 0
                                Then - Actions
                                    Countdown Timer - Pause Gale_Timer
                                    Custom script:   exitwhen true
                                Else - Actions
                        Else - Actions
    
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Add xong ko remove thì nó chả ko mất! Vì ko remove nên bị leak 1 Special Effect. Tạo thêm vài dòng remove các ability và Special Effect đã add đi là xong.
     
  7. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    - ai giúp làm skill devour của con doom trong dota với.
     
  8. rakionG

    rakionG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/09
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Sentinel
    Ai cho em xin đoạn code để leap như Potm và skill 3 của BloodSeeker trong DotA được kô ạ ? ^:)^
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cần hỏi về cách lên lv cho items như cái mống ruốt của dday ai help me
    tức là khi mình cầm Claws of Attack Lv 1 khi mình đánh quái nhiều sẽ được EXP hero
    theo nó EXP hero sẻ như là EXP items cho lên lv 2 Claws of Attack Lv 2 :|
    mà cái này khó hiểu không ai giúp hết :((
     
  10. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho hỏi làm thế nào để tạo Windwalk mà khi atk sẽ không hiện số dam đỏ đỏ trên đầu target ? Giống Clinkz trong DOta ý :-s
     
  11. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^ Chỉnh Backstab Damage = 0
    Mấy cái đơn giản này lần sau tự mò đã nhé, chừng nào ko mò đc hẵng hỏi (:|
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Backstab Damage = 0 thì số "0" hiện lên à =))
    đơn giản thế thì thử rồi trả lời nhé =))
    ---
    muốn không có backstab damage thì đặt Target Allowed: None
     
  13. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Ơ, thế tui tưởng spell Windwalk nó có cái Show Backstab damage ở phía góc trên đúng hem ??

    Nó cho set 2 giá trị là true hay false ?? :-?

    Hay tui nhầm nhỉ :-?
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    True hay False thì vẫn show
    ---
    tốt nhất nên test kĩ rồi trả lời :-j
     
  15. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    - ai giúp làm skill devour của con doom trong dota với. Post lần này là lần thứ hai rồi:|.
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Uh thì công nhận tôi sai. Nhưng mà cậu có dám chắc là cậu đúng ko? =))
    Target Allowed: None để "nó chém ai cũng nảy dam" à =))? Muốn ko hiện số thì nhanh nhất là chỉnh Target Allowed: Tree và đương nhiên Hero phải ko attack đc cây.

    Cho nên là :
     
  17. rakionG

    rakionG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/09
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Sentinel
    Trời ơi, các bác vào đây cãi nhau à ? Cho em cái code skill leap của PotM (cung hổ) trong DotA đi
     
  18. rakionG

    rakionG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/09
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Sentinel
    Trời ơi, các bác vào đây cãi nhau à ? Cho em cái code skill leap của PotM (cung hổ) trong DotA đi
     
  19. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    ái giúp mình cách chỉnh exp nhận được khi giết 1 con wái với :D
     
  20. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này