[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    tên mas cho ta xin cây súng nhắm vàng của ĐẶC NHiệm hôm buữa ngươi show này , bao nhiu tiền ta trả
     
  2. namctvvv

    namctvvv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hà nội 2
    Lâu wá ko vào nhớ ghê cơ,đến tết rồi mà éo có tiền về phải phi cái máy đây,giờ lại bắt tay tiếp tục làm map thôi,đang down lại bản mod của sơn tung với cái hamer(dính quả virus đen ghê cơ)=))
    :-*:-*:-*:-*:-*:-*
     
  3. g4ugroup-map

    g4ugroup-map Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    1,077
    Nơi ở:
    đâu
    Tìm bản ghost win chuẩn rồi dùng avg là sạch bong.,..
    Vô trang trước để bầu cửadmin g4ugroup nha,...
    Tjện fix dùm map tằu chở hàng, tớ đưa souce ở những trang trứơc rùi.
     
  4. namctvvv

    namctvvv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hà nội 2
    Làm j có file ghost mà đòi ghost(cay=)))AVG nổi tiếng "ko ăn dc thì....đạp đổ".Máy tớ chết win mấy lần cũng vì thằng này:-w:-w
    Thế là G4 có lục đục nội bộ ah,đi bầu cử quốc hội thôi:D
    Cậu làm lại map tầu chở hàng rồi ah?test phát xem nào
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/10
  5. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Cài Win , quét virus các ổ còn lại bằng Avira Antivirus Personal
    cài driver , các soft cơ bản

    ->Ghost máy \m/

    mà nói thật mình chả sợ bố con thằng virus nào =))
     
  6. namctvvv

    namctvvv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hà nội 2
    Ok đã làm rồi,tớ cũng dùng avira premium này,nói chung ổn hơn thang AVG nhiều,phát hiện virus nó còn hỏi mình,đưa ra các tùy chọnv...v chứ như thằng eset là hắn táng chết ngay=))=))=))
    Cũng may vẫn còn giữ dc cái source nguồn của map warehouse trong USB,thiếu mất cái nhà T với CT mà lần trước làm xong oy(Đen thiệt)
    Làm xong Kyori rextex nhá,tết đến rồi nhiều việc,mỗi người giúp 1 tay nhé=))=))=))
     
  7. g4ugroup-map

    g4ugroup-map Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    1,077
    Nơi ở:
    đâu
    Ghost thì google thần chưởng.
    Chắc hệ thống bị nó cô lập do nhiễn vr nặng ...
    Thôi post sai box lại bị chém thì toi...
    Làm xong tầu chở hàng. Định retex nhưng mắc lỗi nên...stop lun...đag nhờ fix.
     
  8. namctvvv

    namctvvv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hà nội 2
    ừ,thôi vào vấn đề chính đi ko lại ra đảo nghỉ mát giờ,post lỗi lên tớ xem nào(cả source map nữa),nhanh tớ còn đi ăn kơm cái.:P:P
     
  9. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    CÁC bác pro mapping ko làm dc cách nào để map chơi ở open GL ko bị tụt fps à :((:((:((:((
     
  10. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    có chứ ;))

    nhưng texture thì không giống đâu ;))
     
  11. namctvvv

    namctvvv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hà nội 2
    Mình đọc được ở đâu đó cái tuts có câu là,các cửa ra vào nên làm bé để tránh tình trạng tụt FPS,mình để ý thấy các map của okoko như tầu chở hàng,xưởng tầu hỏa cửa ra vào hơi to,mà nhiều bạn cũng thắc mắc là lag(cả mình cũng thấy lag,mặc dù cấu hình cao)
    Nên lúc làm map ware house mình để vừa thôi,nên FPS vẫn ổn(chơi dc ở OpenGL,nên các hiệu ứng đẹp hơn)
    Rồi nên dùng ít texture thôi,tex vừa vừa là đẹp,nên để tex ở 8 bit..j..j đó.
    Ko bít í kiến các bạn thế nào?
     
  12. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    cậu cứ làm giống như map SA , nhưng cái nào cần thiết thì làm cho nó rộng ra :)

    tỉ dụ các vụ nhảy thùng , do CS nhảy xa hơn nên phải để thùng cách nhau xa hơn SA , vả lại hình như CS đi nhanh hơn SA nên làm map cũng phải rộng hơn tí :)

    còn mấy cái khác cứ làm y như gốc :)

    thêm các hiệu ứng ánh sáng đèn , ánh sáng góc cho nó giống giống tí thì map nhìn sẽ đẹp hơn :) , à mà đừng quên vụ sound texture nữa , đi trên thùng sắt thì nó có tiếng thùng sắt , gỗ thì có tiếng bước chân trên gỗ .....

    perfect \m/

    chờ tin ông đấy :> , khi nào xong tui gởi screenshot warehouse2 + texture sang cho ông làm tiếp =))
     
  13. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    ko sao
    texture giống nhưng khi chuyển sang D3D thì map cũng ko đẹp như OpenGL
    nên em vẫn thik texture bt thường hơn :P
    sao ko dùng lấy texture trong mấy file WAD của map trên chuối
    em thấy trên chuối có nhìu map có texture đẹp đó chứ
     
  14. g4ugroup-map

    g4ugroup-map Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    1,077
    Nơi ở:
    đâu
    để không tụt FPS thì những gì không cần thiết nên để nó rỗng bên trong.
    Mấy cánh cửa thì hẹp thôi
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Thấy hơi lạ là các map do value làm có sẵn trong cs thì chẳng thấy tụt fps mặc dù máy cùi.
    Mấy map bé xíu tự làm thì tụt thê thảm.
    Cả mấy map do mấy tay cf bên nhật hay hàn gì đó làm cho crossfire mặc dù rộng thật(ví dụ Thứ 6 ngày 13) mà cũng chẳng tụt gì cả.
    Không bik ai có tài liệu về fps hay chỉnh độ giật khi làm map thì share đi nheas
     
  15. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    dạo này k ai làm map nữa à?
    mà value là cái hãng nào thế??????:)):)):)):))
     
  16. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    Valve chứ :))
    mấy map trên chuối cũng ko bị tụt =((
     
  17. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    việc tụt FPS trong game chủ yếu là do việc sử dụng texture không hợp lý (VD: khi dựng map, làm texture biến dạng quá mức,...)
    ~~> khắc phục: crop hết các phần hình khối/vật liệu đè lên nhau + sử dụng texture mức biến dạng càng ít càng tốt:D
     
  18. Kitekaze

    Kitekaze Iron Cross Holder Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/4/06
    Bài viết:
    3,822
    Nơi ở:
    Apocalypse
    Đề nghị bác nào lấy bài Kite trên esport.

    Remove cái hàng này dùm, cảm ơn.
     
  19. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts

    cảm ơn cậu, đúng là có 1 quote bài của boychaytui sử dụng bài viết của cậu và có 2 đoạn như thế này:

    tôi đã bỏ đi đoạn thứ 2.
     
  20. skyupnova

    skyupnova Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/10/08
    Bài viết:
    395
    Sao lâu quá mà chưa thấy map mới nào ra lò cả chắc map rộng hay nhiều chi tiết mà làm lâu quá trời =))=))=))
     

Chia sẻ trang này