Ví dụ như trận hôm qua DSS lên đồ rất linh hoạt. Biết là hổ ko lên đủ nhẫn nên ko lên nhẫn mà lên 2 cái móng rồi lên dam, theo như mình thấy là khá hợp lí
Cho hỏi trận bạn thua bạn farm hơn hay kém dơi? Thần đầu tiên ra bạn farm được bao nhiêu con,đã có súng chưa? Lên đồ với Pro thì tương đối dễ và dập khuôn. Nhưng gà thì có thể khác. Về cơ bản bạn lên nhẫn rồi súng là được. Nhưng quan trọng là lên vào lúc nào. Tình thế trận đấu lúc đó ra sao,.... Farm kém mà cứ cố bằng được lên cái nhẫn,ngọc sét,súng lửa,Aura,.. thì chả khác nào tự nới rộng khoảng cách với đối thủ. . ___________Auto Merge________________ . Thêm một điều nữa,thua trong 1 trận Solo không hẳn là do Farm kém,lên đồ chậm,.. mà có thể là do trình Combat còn non,lười cắm mắt,di chuyển không hợp lý,không nhớ các Turn quái quan trọng,....
Dạt vào box ẩn ạ :'> wtf, kèo Hổ - Zolt cần gì mà trình combat non ở đây ? Solo quan trọng là cái khéo léo dụ dỗ của ng` chơi, còn gọi là cái "dâm" của player đấy :'> Cụ thể trong kèo này là cách dụ Zolt Avt :-*
Có thể bạn đánh giỏi bạn không thấy được cái quan trọng của trình Combat. Nhưng đánh giỏi thì chủ Topic đã không phải mang lên đây hỏi. Kĩ thuật xử lý tình huống khi lâm trận nó không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Chẳng hạn tôi ví dụ nếu cầm hổ thì người chơi có kinh nghiệm sẽ biết khi nào nên dậm,dậm liệu có giết được Zolt hay không?Nếu cầm Zolt thì sẽ biết khi nào lên hóa Avatar né Stun của hổ,trói hổ để lao vào dứt điểm.Không giết được hổ thì cũng làm hổ mất luôn chiêu cuối nếu muốn giữ mạng,... Đôi khi Zolt lại là người dụ hổ lao vào dậm để rồi tỉnh dậy hóa avatar kết liễu sinh mạng của kẻ non tay. Nói chung ngay cả cùng 1 kèo,đánh mỗi trận mỗi khác,chả có cái bản lề nào để nhai đi nhai lại mãi đâu.Farm tốt,biết chọn thời điểm và linh hoạt xử lý tình huống là ăn thôi.
^ cái đó chỉ là kĩ thuật + cái đầu của player thôi chứ theo mình biết thì khái niệm combat rất ít dc sử dụng trong 1 trận solo. Trình combat chỉ thật sự phát huy tác dụng trong việc đánh team khi mà 2,3 hero mình vs 2,3 hero enemy; cụ thể trong các tình huống đó là giữ chân tướng chính của địch (stun, trói,....) và vô hiệu hóa cave (cho lên bảng hoặc cho nó out combat) p.s có 1 kèo mà cách đánh nhai đi nhai lại mãi đó: Bò - Dơi
nếu archi stun sau đó hell vào stun tiếp thì thời gian stun tính thế nào, cộng dồn đúng kô ??? Ký tên:RotG
Tính theo cái nào còn nhiều thời gian hơn. Archi ném đá được 1s mà Hell ném đã luôn thì tổng thời gian đứng im của đối phương là 1s+ 5s (giả sử đá lớm )