Tổng hợp CSCF:O2 by G4U Group ^^!

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi g4ugroup, 15/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. maxskillzx

    maxskillzx Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    한국
    @sniper.devil: nhờ bác up hộ lại lick trên cái , còn lick bomm và ace thì ok rùi
    ~~> :D
    ------------------
    ~~> chỉ lun cho AE cách add vào lun đi nhĩ :)
     
  2. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    bó tay ông này vừa kill bằng bom xong chưa thấy HS đứa nào nữa mà ở dưới đã có hình headshot ở sau quả bom
     
  3. maxskillzx

    maxskillzx Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Bài viết:
    997
    Nơi ở:
    한국
    yh nhìn thấy nghi nghi nha :(
    ~~> PTS à, cho hỏi thui nha đừng zận :))
     
  4. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    @sniper : nhìn cũng giống ................. ( sai đừng giận )
    Còn tui ko hỉu mấy ông lại tách riêng 2 cây Xm8 ra 2 loại làm gì, dot sight hay ko thì có khác gì nhau, bọn Vô Tổ Chức nó muốn hút máu gamer nên mới làm vậy (mà theo tui dc bik thì Xm8 ko bao h có cái đầu ruồi đâu) nó nhắm wa cái ống kính , ====>>>> 1 loại Xm8 thoy giảm dung lượng game nữa chớ
     
  5. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    ờ thì trong CF nó thế mà nên ăn theo thì phải giống chứ nếu ko thì :):):):):):):)
     
  6. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    Đồng ý là cần giống nhưng làm vậy thì rất là dư thừa, dung lượng game sẽ tăng, cây Xm8 thật ra nhắm sẵn rồi mà lũ VTC chơi chó thật
     
  7. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    thêm cùng lắm vài Mb có gì mà phải:):):):):):):):)
    còn theo ý tui thì nên vứt quách còn xm8 ngắm đi vì nói thực thêm ko quá 50 súng(hay 60 gì đó ) thì nên tận dụng số lượng súng ,lặp lại nhiều thấy rõ vớ vẩn
     
  8. sniper.devil

    sniper.devil Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/09
    Bài viết:
    201
    Nơi ở:
    (.)
    trời ơi tui chỉ để hình minh họa thôi mà=)) (PTS chứ còn gi nữa) đã làm dc đâu mà show =))
    quên nên để thừa 1 cái hs :D
    [​IMG]
     
  9. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Sprite CS đâu thể nào làm rõ vậy đâu mà không PTS
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Oái! Bác sniper.devil chơi ác quá!:((:((:((:((:((:((
     
  11. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    =)) =)) =)) tưởng chú này làm dc roài chứ :)) hóa ra lừa tình ae mà chắc thế này cái plugin theo minh họa của sniper devil sẽ ko dc rồi
    Ex:bây h tui làm plugin set hud đó ở chỉ dc 1 vị trí nhất định đúng ko?như cái HS này chỉ có thể set nó ở đó thui đâu thể biết khi nào bạn giết bt còn khi nào kill hs nên nó sẽ đè lên nhau mất ko dc ko dc..........
    [​IMG]
     
  12. g4ugroup-map

    g4ugroup-map Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    1,077
    Nơi ở:
    đâu
    Thời buổi này cái gì ko biết thì google thẳng tiến. Lên google mà tìm :D
    Thế không aj làm hộ file mdl hjnh ông gjà noel à (trên google ko có) :D
    vao cf ma nghjch.
     
  13. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    @map : để tui xem xem, lấy mấy cái model của skin fps rồi lược bỏ hết các animation dc ko ???
    @HW : bây h tui cực kì cần cây galting gun của ông ( wa' đẹp ), giá cả thế nào hay có điều kiện gì ko, :D:D:D
     
  14. sniper.devil

    sniper.devil Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/09
    Bài viết:
    201
    Nơi ở:
    (.)
    uh còn vụ đè lên nhau mà ko để ý :-?
    hay bạn thử làm thế này xem
    create các file spr ngắn dần
    [​IMG]

    khi nó đè lên nhau ta sẽ dc

    [​IMG]

    khi dc 10 kill thì hide các cái sọ và hiển thị spr 10 kill .......rồi lại PLUGIN_CONTINUE..............
    (tất nhiên 10kill là spr dài nhất ;)) )

    hoặc làm sẵn 1 spr cho mỗi kill
    vd:
    3kill
    [​IMG]
    khi dc 4 kill thì hide cái 3kill và hiện cái 4 kill
    [​IMG]

    trước mắt nếu làm dc thì cứ tính 1 kill là hiện 1 cái sọ :-" vì nếu làm đủ cả dao,bom,kill... thì sẽ nhiều spr >>>nặng :(
     
  15. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    đâu thể bạn đâu thể biết dc lúc nào bạn kill = dao,kill = bom.....sẽ ko dc và nếu làm như bạn thì if kill headshot thì nó sẽ select cái nào trong 3 cái spr đó???,còn cái mỗi 3 kill thì như bạn nói nhìu spr ấy mà nếu giết nhìu 10kill thì nó lại đè lên nhau nên như vậy là bất khả thì oai` :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/10
  16. g4ugroup-map

    g4ugroup-map Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Bài viết:
    1,077
    Nơi ở:
    đâu
    Sao bọn cf nó làm lắm hjệu ứng và map thì rộng ghê gớm mà chẳng nặng gì cả. Fps lúc nào cũng trên 50. Bjk là cf thì mình chỉ là clien thui nhưng sao chơi cs online vẫn lag hơn cf.
    Nếu help đc tui cái skin đó thì tốt quá.
     
  17. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    em nghĩ đoạn này thì giống plugin của sontung ( nhận biết kill bằng j` đó ) còn hud thì ..........
     
  18. kinhthienvuong

    kinhthienvuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    184
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    anh ơi có thể lì xì cho em cây RPK ko,chờ anh hoàn thiện CSCF thì chắc em thèm nhỏ dãi của ^^ Cảm ơn trước nha:D
     
  19. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    dù sao cũng nên biết là engine GoldSrc đã quá cổ rồi, mình mà nhét nhiều thứ quá thì cái engine cổ lỗ này nó phải thực hiện nhiều hơn nên game sẽ nặng hơn là điều đương nhiên.
     
  20. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    nói làm sao cho mọi người hiểu nhỉ example lần này nữa nhé:
    bây giờ như plugin sontung thì nó khi kill = knife thì tui set nó ở 1 góc dưới màn hình nó chỉ có thể ở đó đúng ko?trong lúc chơi tui kill thêm 1 thằng bt,1 lần nũa = HS rồi lại kill = knife thì nó lại nằm ở vị trí đã set thui đâu thể chui wa đứng kế bên cái kill HS
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này