Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh em có vấn đề gì về cách làm map hãy hỏi, ai biết sẽ trả lời.

    Nghiêm cấm việc:
    - ko trả lời mà cứ chat nhảm 3:-O
    - trả lời ko rõ ràng :@)
    - trả lời với "hình như"

    Khi trả lời nếu có trigger phải cho vào code tag: [code]<trigger cho vô đây>[/code] hoặc dùng biểu tượng: [​IMG]

    Trả lời câu hỏi của ai, ở post nào phải quote (trích dẫn) rõ ràng. :bz

    ai muốn "thank" người đã giúp mình thì thay vì post 1 bài nói thank hãy click vào biểu tượng [​IMG] để thank :) (chú ý: ai chưa post đủ 50 bài sẽ ko thấy nút "Thanks")

    à trước khi hỏi gì, hãy đọc các topic chú ý:
    - Một số bài viết đáng chú ý của box
    - Tổng hợp các bài hướng dẫn
    - WE - object toàn thư
    Đồng thời tìm kiếm trong 3 topic hỏi đáp: Topic hỏi đáp 1Topic hỏi đáp 2Topic hỏi đáp 3
    ----
    ai có vấn đề gì ở topic cũ mà chưa đc trả lời hãy quote sang đây (chỉ đc quote 24h 1 lần với mỗi vấn đề chưa đc trả lời)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/10
  2. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    mở hàng ngày mới này :)
    bác nào giải thích cho em về con invoker với, mấy cái quả cầu quanh đầu nó là thêm vào hay làm lại từ model cũ thế....
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nó có sẵn attachment point cho effect rồi, mà mấy điểm đó chỉ mỗi nó có, gắn effect vào thôi.
    [Demo] Invoker.w3x <- click
     
  4. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi cách làm Quill Spray của Bristleback trong dota ạ (= jass 1.23 :D)
     
  5. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Ai có file list hết mấy cái hidden object của WE ko? Tìm hoài ết thấy @@!
     
  6. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Cho e hỏi skill Doom trong WE nếu e chỉnh level lên >1 thì nó ko cast được :(
    Nó cứ thông báo là " This creature is too powerful" :(
     
  7. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/10
  8. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Tui có nè :D
    Hidden Stuff
    Credit: Thank cho anh gì đó quên rồi :D
    P/S: Laiev nhanh thế =.="
    @protect: Bạn vào WE, xem trong Object Editor cái chiêu đó,chỉnh Level Mã có thể cast Doom lên là 10 (tùy)
    Bạn bị báo lỗi đơn giản vì:
    1. Khi ở cấp 2 chiêu đó có thể chuyển tất cả về 0,Level 0 thì cast ai dc ?
    2. Level con đó wá cao
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/10
  9. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ Nó ko có cái dòng max creep level :(
    E tìm hoài có thấy đâu :(
    E xài bản WE 1.24c
     
    Last edited by a moderator: 21/2/10
  10. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Thế này thì bí rồi bạn à...
    Kiểu này chắc xài Trigger mới dc thôi, hình như ko có level max,bạn cast lên tất cả level hay sao mà nó báo thế ?
     
  11. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ Đã cast thử từ lvl 1 -> 25 tất cả đều báo như trên :(
    Chắc phen này phải dùng trigger rồi :D
    P/s: cho e hỏi luôn cái spell Chanel xài sao zậy??
    Thấy nó ghi hok hiểu gì luôn 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/10
  12. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    Hidde Object là gì thế mấy ank...
     
  13. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Tức là những model, icon, etc... bị hide đi ko hiển thị trong list.
     
  14. babymoon12345

    babymoon12345 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/1/09
    Bài viết:
    29
    Bạn hướng dẫn mình tạo cho item có skill hút máu và mana:D đi
     
  15. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Hút máu thì có sẵn rồi nhưng cái hút mân thì phải viết trigger bạn à :D
    Mình cũng hơi gà vụ này nên chịu :D
    Item hút máu tên là: Mask od Death :>
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    skill Doom bị lỗi, không sửa được

    một số thông tin về ability Channel
     
  17. babymoon12345

    babymoon12345 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/1/09
    Bài viết:
    29
    Thế thì khi dùng skill đánh lan ( tính dmg = str,agi int) thì nó có lan không?
     
  18. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    hix mọi người giúp mình cái này với :((

    chả là cái Tool war3modeleditor của mình nó dở chứng từ khi cài lại Win. nó ko vô đc file MPQ của war luôn
    [​IMG]

    Đã vậy khi open model nó còn bị mấy cái hình vuông màu trắng khó chiu,ko mô tả đc đúng model
    [​IMG]

    mình ko hỉu là tại sao ,hay là do cài lại win thiếu cái gì nên như vậy,bạn nào bít thì giúp với :((
    ---------------------------------------------------------
    Còn 1 lỗi này khi làm Map cực kì khó chịu luôn
    [​IMG]

    đôi khi làm spell sau khi save lại vài lần và chỉnh sửa thì nó thường suất hiện cái thư mục như ở trên kia và sau đó là : save map lại thì nó ko cho save lại luôn, nó báo truy cập bị từ chối => làm lại map từ đầu,uổng bao nhiêu công sức. mà mình vô thư mục để xóa cái file đó đi cũng ko dc(tắt WE cũng ko xóa đc), chỉ có cách reset lại máy thì cái thư mục đó mới mất. rất là bực mình b-(
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/10
  19. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Cài lại win, là repair hay format xong cài lại từ đầu
    Repair thì có thể chưa sửa được các lỗi do virus tàn phá, đơn giản đã thử cài lại và registry vẫn ở trạng thái bị damage giống như khi chưa cài lại :))
    War3 Model Editor bị như vậy có lẽ do driver card đồ họa chưa chuẩn.. :|
    __________________________
    Cài lại từ đầu thì mệt đó, vì kiếm lại driver cũng mệt.. =((

    Thử dùng Driver Genius Pro 2009 ( có crack ) scan và update driver xem có cải thiện được không

    __________________________

    À quên, dù gì đi nữa thiếu dll files cũng nên update từ blizzard, tại sao? Đơn giản vì các file dll trong trang dll-files.com hầu hết là sẽ sai phiên bản, hoặc bị nhiễm virus, nguồn không xác định, .. Biết vậy!
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/10
  20. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái này thì cần dùng những system sau:
    -TimerUtils
    -PUI (cái này thực ra cũng kô cần nếu dùng cách làm chiêu Overload của anh Tom, nhg mà trong map demo làm theo cách dùng System này nên hướng dẫn theo cách đấy luôn :-@).
    -Ngoài ra, trong map demo còn có một số Systems khác như Damage, Event,... nhg mà chỉ là phụ thôi, kô dùng cũng đc.

    Đơn giản thôi, cần 2 cái struct.
    Một dùng trong việc "pick" units, tên là bo chẳng hạn (cái struct này sẽ chứa Caster để "check" xem units chuẩn bị "pick" kia có phải là Enemy hay kô).
    Hai là dùng để "đếm" thời gian stack damage (cái 10 seconds stack damage ấy) và chứa 1 biến để lưu số damage stack (trong map demo thì cái biến này tên là d.sdam).
    Trên chỉ là cách làm thôi, còn về phần giải thích tác dụng của các biến etc.. thì xem ở map demo.

    P/s: Cố gắng up patch lên 1.24 đi, giờ này làm map thì đừng dùng 1.23 nữa, chả tìm thấy system thích hợp mà làm :-@.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 22/2/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này