[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Không, cái đấy cho zombie, có cvar speed attack 1 và 2... Damage multi... Tiếc là không có code knockback ==! Nếu có thì thành cái búa của CSO :))
     
  2. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    ai giúp làm cái .inc nào topic hỏi đáp code amx mod mà có hỏi ko hà ko có đáp ak`........................:(
     
  3. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    hix .. tìm mãi mới có ... h link die rùi .. T_T:(( ... bác up lại với ... làm ơn mà ...
     
    Last edited by a moderator: 3/3/10
  4. Newss24H

    Newss24H Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Bài viết:
    6
    Cho tôi hỏi muốn làm cái phần UI thì làm kiểu gì thế???
     
  5. vandat_9hh

    vandat_9hh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/09
    Bài viết:
    52
    copy file NST_Efect_killer.amx vô:
    Counter-Strike\cstrike\addons\amxmodx\plugins
    http://www.mediafire.com/?ymmgqmnnogh

    copy thư mục Mark vô:
    Counter-Strike\cstrike\sprites
    http://www.mediafire.com/?t2n4okatgkg

    vô:
    F:\Games\Counter-Strike\cstrike\addons\amxmodx\configs\plugin.ini
    thêm dòng này vào cuối cùng: NST_Effects_Killer.amxx

    copy thư mục này vô:
    F:\Games\Counter-Strike\cstrike\sound\misc
    http://www.mediafire.com/?jzkjj0vjtzy

    copy file hud.txt vô:
    Counter-Strike\cstrike\sprites
    http://www.mediafire.com/?ihz2fzz2dyq
     
  6. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @vandat : cái này nó mờ > headshot bị lệch T_T ... à bác cho tui cái link spr Chữ Revenge đc ko ? ... bên trái ko cần giữa cũng đc ...thanks
     
  7. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
  8. D.A.R.K

    D.A.R.K Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/06
    Bài viết:
    1,469
    Nơi ở:
    Giữa núi
  9. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Tôi còn đang đọc =))..... Chưa hiểu nó thế nào đây
     
  10. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ai còn hs ra giữa cho CSCZ send dùm donki
     
  11. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    CÁi đấy thì chỉnh trong file hud thôi.
     
  12. skyupnova

    skyupnova Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/10/08
    Bài viết:
    395
    Bác Hiyono đừng chém đem lên google dịch ra nhưng chưa hoàn thiện đây :

    Decompiling AMX Plugin, Phần 1
    Ngày hôm khác trên diễn đàn AMX Mod X, chúng tôi đã có những niềm vui của gặp phải một plugin nguồn đóng cửa. Ít người biết của Wraith's AMX Reader, và ít hơn vẫn có khả năng nổ của disassembly quay lại mã nguồn. Trong những năm qua, hay như vậy tôi đã nhận được yêu cầu nhiều về cách chính xác này được thực hiện, thậm chí nếu nó có thể. Trả lời của tôi?

    Không có câu trả lời ngắn với nhưng, lâu dài với một câu trả lời nếu có. Không, bạn không thể lấy mã nguồn gốc - nhưng có, hầu hết thời gian, có thể tái tạo lại mã nguồn tương tự mà đạt được điều tương tự. Phần đầu của bài này là một giới thiệu ngắn gọn như thế nào để định dạng. Amx được đặt ra, cũng như một mồi để VM chính nó. Đây là VM cùng Admin-Mod, AMX Mod, và sử dụng AMX Mod X (mặc dù phiên bản của chúng khác nhau rất nhiều - 1.8.4, 2.7.3, và 3,0).

    Một. Amxx hoặc tập tin amx. Không phải là rất đặc biệt hoặc huyền diệu. Đó là định dạng tập tin được sử dụng bởi bất cứ điều gì embeds 'AMX', hoặc máy ảo rằng các quyền hạn (nhỏ bây giờ Tôm) ngôn ngữ kịch bản, mà là làm thế nào AMX Mod có tên của nó. Một tập tin. Amx được chia thành ba phần: phần đầu (chứa các thông tin về kích thước), phần mã, và phần dữ liệu. Một amxx tập tin. Chỉ đơn giản là một phương pháp của hai tập tin lưu trữ trong một amx,. Để có 32bit và 64bit tương thích trong cùng một tập tin. Phần mã chứa opcodes VM (có nghĩa là, VM nguyên thủy hướng dẫn) cho các plugin biên soạn. Phần dữ liệu chứa stack, heap, và bất kỳ cấu trúc precompiled như mảng hoặc chuỗi.

    VM là khá đơn giản. Nó dựa trên hai sổ đăng ký (PRI và ALT), một chồng, và một đống. Việc đăng ký chỉ đơn giản là các tế bào sử dụng để lưu trữ thông tin tạm thời và các giá trị trả lại. Ngăn xếp được sử dụng cho các biến địa phương (ngăn xếp, như bạn nên biết, có hai hoạt động: đẩy một mục vào ngăn xếp, và pop mục đầu tắt). Heap là chỉ đơn giản là một đoạn bộ nhớ được sử dụng cho các biến tạm thời. Tất cả dữ liệu trong máy ảo xoay quanh các kiểu dữ liệu tách rời, các 'bào' (có nghĩa là nó không tách rời của một kiểu dữ liệu số nguyên mà có thể giữ một con trỏ - 32bit do đó trên một bộ xử lý 32bit và 64bit trên một bộ xử lý 64bit).

    AMX có cuộc gọi thủ tục (khả năng để gọi một hàm và trả lại) mà xoay quanh một đăng ký ẩn gọi là FRM (được một vị trí trên stack). Có hai cách gọi hội nghị. Cả hai vượt qua các tham số theo thứ tự ngược về ngăn xếp, chấm dứt số byte đẩy. Ví dụ, để gọi một hàm với tham số A và B, bạn muốn đẩy B thì A, sau đó là số '8 'vào ngăn xếp (hoặc '16' cho một máy 64bit). Cuộc gọi thủ tục Địa phương pop tham số riêng của họ ngày trở về, làm sạch lên người gọi là ngăn xếp sử dụng. Hệ thống / cuộc gọi bản địa yêu cầu người gọi để bật tắt các tham số ngăn xếp riêng của họ. Một cuộc gọi thủ tục địa phương là một hoạt động nằm trong kịch bản gốc (phần code). Một hệ thống / bản địa thủ tục gọi ra ngoài ngành của VM, ví dụ, vào một mô-đun hoặc một cái gì đó mở rộng VM (ví dụ, get_user_frags () là một cuộc gọi bản địa).

    Cuối cùng, VM hướng dẫn rất đơn giản. Tại thời điểm cầm 3.0, gần như tất cả các hướng dẫn được nhiều nhất là hai tế bào (một tế bào cho opcode chính nó, và một cho một tham số, nếu có). Họ xoay quanh những ngăn xếp và hai sổ đăng ký. Chế độ biểu chủ yếu ĐẠT và FRM tương đối (FRM chính nó là ĐẠT tương đối). Hướng dẫn có liên quan FRM được đặt tên là 'S'.. Hướng dẫn xử lý hằng kết thúc bằng 'C'.. Họ rơi vào một vài loại chung: Branching (nhảy, có điều kiện nhảy), Toán (tính toán đơn giản, địa chỉ lập chỉ mục), Stack thao tác (xô đẩy, popping), Thủ tục cuộc gọi (địa phương, hệ thống), Memory (thiết lập và lấy). Hướng dẫn cụ thể cho một kết thúc đăng ký trong 'ALT'. Hoặc 'PRI'..

    Vì vậy, hãy nhìn vào thực hiện Tôm PDF (cụ thể là phần Tóm tắt máy thiết kế), và chuẩn bị cho một plugin decompiling giới thiệu vào ngày mai!

    Ngày hôm nay của tiền thưởng câu hỏi: tôi đã đề cập dữ liệu tích phân loại như đang được một số nguyên datatype có khả năng nắm giữ một con trỏ. Điều này là rất quan trọng cho việc thực hiện của VM, nhưng tại sao nó sẽ là quan trọng cho việc bổ sung?

    Mục nhập này đã được đăng trên Thứ ba 11 Tháng 10, 2005 at 10:11 và là đệ dưới mã. Bạn có thể làm theo bất kỳ phản ứng này qua các mục nhập RSS 2.0 feed. Bạn có thể bỏ qua để kết thúc và để lại một phản ứng. Pinging là hiện nay không được phép.

    2 Responses to "Decompiling AMX Plugins, phần 1"

    Bác nào giỏi dịch 1 số chỗ sai giùm

    =))=))=))
     
  13. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    link gốc please=))=))
    .............
     
  14. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Cái này cần bạn phải biết lập trình nên hơi khó vì cái này phải suy từ ngôn ngữ lập trình cấp thấp (như asembly) đến ngôn ngữ của của AMX vì thế nếu bạn có google dịch ra thì cũng chịu=))=))=))
    Vì thế nếu bạn biết lập trình thì làm hẳn luôn cái mới.dại gì ngồi dịch từ cái cũ vửa lâu lại vửa mệt=))=))=))
     
  15. hoanghmu

    hoanghmu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    25
    cái đấy ông lên mạng tìm cái plugins silly c4 hoặc vào allied mà tìm
     
  16. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    @sky: Ai chém :-"... Search cách decompile thì nó ra thế, còn các trang khác thì nó cuối cùng nó cũng chỉ dẫn về cái đó.
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Tớ thây học cái này dễ mà
    các cậu cứ down mấy cái plugin đơn giản về tìm hiểu trước để học những cái cơ bản
    VD như khai báo biến, cvar...
    Khi hiểu đc nguyên lý rùi thì dễ ợt ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/10
  18. hung_bo21

    hung_bo21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    700
    Nơi ở:
    word
    Nói chung cái gì cũng phải dần dà học dần mới hiểu dc,cứ ào vô 1 phát luôn thì đời nào mới học dc:)):))=))=))=))
     
  19. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Căn bản mấy bác dân ĐH nếu học CNTT liên quan lập trình thì chắc là không khổ bằng học sinh như mình :-j
     
  20. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    sặc nhầm to cho bác bit nha học đại học ngoài cái được tự do thoải mái bỏ giờ trốn tiết thì .......................em bị thi lại 2 môn :((:((:(((trước cứ tưởng 3:D:D:D:D) do mải chơi và bị trừ điểm chuyên cần nên ..........

    đằng này dân lập trình khổ lắm chị ạ học bù đầu có hiểu cái khỉ gì đâu kì vừa rùi em bị thi lại môn C++=))=))=))=)) hôm thi đếch làm đc gì ngồi nhắc bài cho tên bạn ngồi cạnh vì mình bốc đề khó nhất ...........kết quả 3 điểm thi lại( :-o:-o:-osao cao thế)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này