Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho hỏi cái:
    1. Làm sao để mở file w3n?
    2. Làm sao để dùng trig chỉnh cho unit ''ngóc'' đầu lên và xuống?
     
  2. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,284
    Camera - Shake the camera for Player X with magnitude X (mặc định là 3)

    1/
    • Bật WE
    • Mở Campaign Editor (F7)
    • File/Open campaign.


    2/ Animation - Lock Body-Part Facing
     
    Last edited by a moderator: 5/3/10
  3. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    sẵn đây hỏi mọi ngừoi làm sao cho màn hình có cái viền đỏ chớp nháy nhỉ ?
     
  4. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Dùng GetHandleId để lấy ID nhỉ ? Handle ID của mỗi unit là khác nhau đúng không ạ ?
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ... có lẽ là: Cinematic - Fade Filter

    đúng, mỗi unit có 1 ID riêng
     
  6. quangnhat999

    quangnhat999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/3/10
    Bài viết:
    44
    Ai giúp với em làm theo cái hướng dẫn Hero Revive của anh Tom_Kazansky từ cái hồi 2008 giờ mò mãi vẫn không được,làm y hệt rồi,hero nó bị chết,hiện cái bảng đếm,đếm xong nó cứ ở 0.00.00 mà không làm gì cả,ai giúp với
     
  7. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Anh giới thiệu chức năng + cách sử dụng cái hashtable đi @@ :U.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/10
  8. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho hỏi cách làm skill passive của bounty hunter trong map dotA 6.66b?
     
  9. quangnhat999

    quangnhat999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/3/10
    Bài viết:
    44
    Các bạn có cách nào cho lính spawn ra đánh nhà rồi lại đi tiếp đánh sâu vào trong không,của tớ nó cứ đi đến,đánh nhà rồi 3/4 quay về,1/4 đi tiếp điên tiết lắm...
     
  10. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    sử dụng action Unit - Order Unit to Attack-Move To Region

    PS: làm sao để save 1 biến từ map này qua map khác, đây là map single chứ ko phải là campaign đâu
    mà cũng làm sao để lồng map này trong map kia, campaign thì còn dễ chứ map thường thì...=((
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/10
  11. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @sgreen_dragon: ko bao giờ có thể nhét map này vào map khác đc, không thể save biến từ map này sang map khác đc, trừ khi dùng Campaigns. :-w
     
  12. dktld

    dktld Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Bài viết:
    5
    ai cho em hỏi
    em mở jassnewgen và zô newgen thì hôk dc chỉ và dc cái "we.bat" thôi:(
    ai giúp em với
     
  13. quangnhat999

    quangnhat999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/3/10
    Bài viết:
    44
    Ai hướng dẫn dùm cái trigger này cái,dạng như nếu NHÀ CHÍNH nổ,thì QUÂN TA THUA.
     
  14. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai giải thích về các chỉ số của Skill Defend của Footman với!
    Xem trong WE không hiểu lắm
     
  15. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Nói chung là không nên dùng đến skill defend,nhiều cái lỗi + khó ứng dụng.
     
  16. quangnhat999

    quangnhat999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/3/10
    Bài viết:
    44
    Ai hướng dẫn dùm cái trigger này cái,dạng như nếu NHÀ CHÍNH nổ,thì QUÂN TA THUA.
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    khi active thì:
    • Data - Attack Speed Factor: lượng AS bị giảm
    • Data - Chance to Deflect: cơ hội đê phản attack xa có dạng Piercing,
      cái này chỉ work khi dòng Gameplay - Defend Can Deflect trong Gameplay Constants... có giá trị true
    • Data - Damage Dealt số damage gây ra tăng bao nhiêu
    • Data - Damage Taken số damage nhận từ Piercing
    • Data - Deflect Damage Taken (Piercing) khi "phản" thì số dmg take là bao nhiêu
    • Data - Deflect Damage Taken (Spells) không rõ dòng này lắm vì không thấy phản spell :-??
    • Data - Magic Damage Reduction giảm bao nhiêu dmg magic (nhận)
    • Data - Movement Speed Factor lượng MS bị giảm

    Mã:
    Lost
        Events
            Unit - Castle 0001 <gen> Dies
        Conditions
        Actions
            Game - Defeat Player 1 (Red) with the message: Defeat!
    
    event là: Unit - Specific Unit Event, unit ở đây là unit được đặt sẵn và dùng "Select Unit" để chọn. Ở trigger trên là một Castle

    action là: Game - Defeat, dùng để cho một player "thua". Ở trigger trên là player 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/3/10
  18. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Choa em hỏi cách làm skill oánh lan giống Kunkka trong DotA
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  20. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Có TideBringer bản vJass không anh ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này