Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ai tiện còn giữ các spell goku cho xin :((
     
  2. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    vật thì bỏ tick phần ally trong target đi
     
  3. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    mọi người à, tại sao khi mình xóa hết textures của model trong WME thì có màu trắng khá đẹp, thế mà sau khi mở lại thì nó đen thui hà, sao lại thế, ai giúp nhé :-*
     
  4. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,113
    Anh em có ai biết cái lỗi này là do đâu không. Đã thử với 1 đoạn tooltip ngắn hơn vẫn bị, trong khi nếu item đó đưa vào inventory thì nó hiển thị bình thường, còn lúc bán shop thì...:((

    [​IMG]
    [​IMG]

    Edit: đã tìm ra nguyên nhân :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/10
  5. @@lily

    @@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đà Nẵng City
    ^ anh Rex giải thích luôn sau này lỡ mắc phải còn xứ lí....
    cái gì mà hồi phục sinh lực +50 luôn thế 50hp/s à :o
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Cho em hỏi cách làm chiu giáp của abadon trong dota = GUI với.
     
  7. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Bỏ phần friend, để enemy với organic mà vẫn dính :(
     
  8. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    chỉ còn cách up map lên đây thôi :>
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Giúp em với mấy bác
    Mấy bác giúp em cách làm chiu tăng range của snip trong dota với
     
  10. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    con abadon thì chẳng biết là con nào vì có bao h chơi dota đâu
    còn spell tăng range thì mấy tháng hay mấy năm trước có người trả lời rồi hay sao ấy, là dùng update Long Rifles của Rifleman, mỗi khi hero learn skill đó thì Player - Set Current Research Level
     
  11. @@lily

    @@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đà Nẵng City
    ^ thế cái tăng ây có ảnh hưởng bới Orb Effect gì không
     
  12. bacada

    bacada Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    136
    các anh có thể chỉ em cách làm sao mà chỉnh town hall không, em đã vào phần game inface chỉnh lại các town hall là cái nhà mới của em, em cũng chỉnh các phần khác trong chỉ số của unit lại theo các nhà town hall như keep...v...v.. nhưng khi em test map , khi đánh bể nhà nó vẫn báo là phải xây townhall, em xây cái nhà mà em đã chỉnh nhưng nó vẫn báo, ai giúp em với cần sự trợ giúp gấp @@.

    Edit: mới tìm ra cách khắc phục :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/10
  13. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    [spoil]
    [/spoil]
    Cái War3modeleditor thì bác coppy tất cả các file trong thư mục của nó vào thư mục war3 của bác là xử lí đc cả 2 vấn đề về WME.
    Ai Giúp em chỉu giáp của abadon trong dota với. Chiu đó là khi buff giáp vào một unit thì giúp unit đó không bị mất máu khi nhận 1 lượng dmg nào đó, khi nhận lượng dmg cộng từ những đòn đánh từ lúc buff mà lớn hơn lượng dmg chiu giáp đó có thể chịu đươc thì giáp sẽ bị mất và gây dmg vào những unit đứng gần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/10
  14. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao 2 trig này chỉ chạy đc 1 lần:|
     
  15. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    tức là giống như Bone Armor trong Diablo II hay Defence Matrix trong Starcraft chứ gì:-"

    Mã:
    Abadon Armor
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Triggering unit) has buff Abadon Armor) Equal to True
        Actions
            Set TempReal = (TempReal + (Damage taken))
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempReal Greater than or equal to TempReal2
                Then - Actions
                    Unit - Remove Abadon Armor buff from (Triggering unit)
                Else - Actions
                    Unit - Set life of (Triggering unit) to ((Life of (Triggering unit)) + (Damage taken))
    trong đó TempReal là 1 biến real để check xem dam taken có vượt quá sức chịu đựng của Abadon Armor ko, TempReal2 là sức chịu đựng của Abadon Armor (thực ra ko cần đặt biến cũng được), nếu TempReal lớn hơn hoặc bằng TempReal2 thì remove buff, nếu ko thì set máu cho trigger unit coi như là unit đó chưa từng nhận dam\:D/

    @ghost: chạy được 1 lần là thế nào? tức là cast 1 lần là lần sau đơ luôn hay là chạy được phần đầu, phần sau bị đơ, mà lần sau up trigger lên thì để vào
    Mã:
    
    
    cho mấy cái If/Then/Else với Pick Unit dễ nhìn hơn nhé:-"
     
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @Sgreen: Nếu nó dam mình chết rồi thì set life = niềm tin à. :)

    @raivor: anh tom hướng dẫn kỹ trong đây rồi mà. :|
     
  17. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    cần người hướng dẫn cách chọn tướng như DOTA, mua xong con hero đó sẽ ko thấy hero đó nữa :)
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @sgreen: chạy 1 lần là ...chạy 1 lần=))
    Hiện tượng nó thế này: Cast 1 lần thì ok, dummies bay hết về trước; nhưng đến các lần tiếp theo thì dummies k dịch chuyển gì cả
     
  19. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Làm như cách trên:
    -Thứ nhất là nếu Damage "nhận" đc là 1000, "armor" còn lại 100 thì nó sẽ bỏ qua 900 damage còn lại luôn8-}.
    -Thứ hai "Nếu nó dam mình chết rồi thì set life = niềm tin à ?".

    Tốt nhất muốn làm spell kiểu này thì đọc kĩ Tutorial:
    Unit Positions, Fake Miss, Auto - Cast
     
  20. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai Giải Thích dùm em cái :D
    1. Làm sao để gõ được tiếng việt như trong map của anh Rex vậy :-w
    2. Chỉ giúp em cách làm 1 trigger di chuyển hero của người chơi vào từng chỗ ( để làm map đá bóng :D)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này