[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Trc tui cũng bị vậy .. chắc ông kô nhập tên mà lấy key lun nên mới thế .. viết bừa 1 tên bất kỳ ra .. như Rune chằng hạn rồi lấy key mà điền vào ....
     
  2. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    PS: đã edit hàng loạt file QC để có được sound, bác okokoloko có cần đặt nguyên lại pass trước khi up lên đây không?
    Nhưng khẩu đã fix:
    Theanh: MW2 AK-47 and HKMP5K
    Yooborine: Intervention (reload fixed) and MW2 Desert Eagle

    Next project: COD 4 M21 for SG550 sound fix!
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @AMRAAM_Missiles: Bác up cây COD4 M21 đó lên đi!:D:D:D
     
  4. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Cây đó có ở page 1 mà, nhưng chưa có sound, mình chỉ fix file QC cho nó có sound thôi, bro có cần không? :)
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Có chứ! Bác cho tui xin!
    À! Cái link FNF2000 biij lỗi hay sao ấy,tui download về giải nén nó báo lỗi!:((:((:((
    Bác còn khẩu nào nữa thì up lên đi,súng MW2 đẹp miễn chế!:-*:-*:-*:-*
     
  6. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Để mình xem lại :D
    Đây, hàng của bạn đây:
    Call Of Duty 4 M21 Sniper Rifle​

    Converted by yooboorine​

    Sound Converted by AMRAAM_Missiles​

    Have fun!​

    D-Link:
    http://www.mediafire.com/?hmttgeghtnz

    PS: bro thử download lại, nếu vẫn lỗi thì bảo mình!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/10
  7. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Các bác giúp mềnh với :( đang tập convert nhân vật :(
    Mềnh không bít chỉnh bone nó thế nào :(
    Help!!!!!
     
  8. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Convert nhân vật khó ở bones. Mình cũng đã thử mày mò 1 lần nhưng cũng chịu chả làm dc... Từ từ rồi anh oko sẽ chỉ dẫn tất cả
     
  9. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    em ko phải loại gà mà ko bít làm như bác ...............nhưng vẫn cóc dc(ko ghi tên thì bác lấy đâu ra key =)))
    cái vụ chỉnh bones cho nhân vật sau khi coi cái video của bác cherrydat em hiểu rùi...hum qua lên banana lại thấy nó có cái video tương tự............nhưng em dạo này đang nghỉ vụ skin nên chả quan tâm lắm
     
  10. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Skin nhân vật chưa thấy tut nào kể cả bên nước ngoài nhỉ?
    Chắc do chúng có hành động quá xa rời nhau... :|
     
  11. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Không phải, mỗi người có 1 cách làm riêng nhưng thấy cách thông dụng nhất là lấy text của nv CSS làm cho CS ==!
     
  12. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    èo 8-}
    Mềnh đang convert thằng halo CSS thì lấy text thằng halo add vào model thằng CS kiểu gì =))
     
  13. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Phải edit lại rồi áp cái text vào. Cái đấy người ta gọi là Uv hay cái gì map map ấy nhỉ ==!
     
  14. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tại sao đến bây giờ mà bác oko không vào giải quyết giúp đỡ vụ này nhỉ :-w
     
  15. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    đây nè bác thử coi cái nè xem ...................dễ hiểu lém
     
  16. tan74

    tan74 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    50
    ai nói rõ giúp mình với :((
     
  17. Thật Tục Tĩu

    Thật Tục Tĩu T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Bài viết:
    508
    Vẫn chưa làm được :( :( :(
     
  18. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    PS: mấy bro nói lại mình cách chuyển từ tay trái thành tay phải cái, có cái tools gì quên mất rồi :(
     
  19. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>

    Time đâu ~:>.. Cứ từ từ rồi sẽ bít thôi ấy maz
     
  20. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, sory khẩu m4 này đừng conver ( tôi cũng không conver nó nữa rồi ), vừa mới down nó về thì thấy đẹp thật, nhưng Decompiler ra thì nó mắc đến 2 lỗi lớn:
    1- poly đến 22000, conver xong bỏ vô cs nó làm giảm fps đi.
    2- tex nó đến 2048 X 2048, để đưa được vào phải giảm xuống 512 X 512, chất lượng tex bị giảm đi còn 1/4, sau khi đưa vào game chất lượng bị giảm đi 20% nửa nên trông khẩu súng sẽ bị nhòa đi --> Xấu.
    ===> một khẩu súng vừa làm giảm fps vừa xấu thì bỏ đi là vừa, lấy cái amination của nó để ghép cho cây khác, như thế hay hơn nhiều.
    Ùh, chỉnh bone ??? tuyệt đối không được đụng vô bone khi đi conver, không thì đảm bảo chả bao giờ compile được.
    Ùh, phần hướng dẩn conver skin player thì đợi bác okokoloko thử xem, tôi đã từng conver con đarkelf rồi nhưng không biết phải viết hướng dẫn như thế nào đây . Không có một công thức chung nào cho việc conver player cả ( mỗi một bộ xương lại có một kiểu ghép khác nhau, cái này ko biết ông okokoloko sẽ lấy bộ nào làm chuẩn đây :D ) ngoài ra conver player có thành công hay không còn một số vấn đề ở khâu chuẩn bị nữa:
    -1: bộ xương được chọn để ghép cần phải đi kèm theo Model ( mô hình) gốc của nó, nếu không các bác hãy tưởng tượng như thế này:
    ngày mai có một bạn nữ chuyển trường đến người thứ nhất (tận mắt thấy) nói: nó xấu lắm (n1) --> bạn ấy khá xấu (n2) --> nó cũng bình thường (n3) --> em đó cũng được (n4) --> khá là đẹp (n5) --> ồ, nó đẹp lắm (n6)....(nm). Tin đồn đáng sợ thiệt =))=))
    Vì sao tôi có ví dụ như trên bởi vì conver skin là bắt chước một cách hoàn hảo skin ban đâu, nhưng không bao giờ làm được như vậy, chỉ có thể giống đến 90% là hết cỡ rồi nên theo ví dụ phía trên thì càng sử dụng những skin về sau càng giảm tỉ lệ giống xuống, như thế skin conver được sẽ bị lỗi rất nhiều.
    -2: việc chuẩn bị model để ghép vô bộ xương là không dể, vấn đề thứ nhất là số lượng poly ( quá cao vào game sẽ lac, thấp quá thì nhân vật bị góc cạnh nhiều đông thời khi tiến hành ghép sẽ gặp bất lợi)
    hai là skin phải phù hợp với việc cầm súng
    ba là vấn đề về cấu trúc của model ( một model của game khác ít nhiều sẽ có cấu trúc khác với cấu trúc của model cs) đó là bất biến cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng chỉ bắt chước đươc 90%, cái này thì không sửa được.
    Ùh, trong việc tiến hành ghép cũng gặp phải , một là có một số vùng nằm ở chổ khuất nên việc chọn những chổ đó để ghép vô ko dể ( nhất là đối với nhân vậy nữ váy áo rừm rà, hơn nữa các bạn thường chọn soft để dùng là ms3d chứ không phải 3dmax nên việc chọn vùng còn khó hơn nữa) đối với conver con dark elf có trường hợp tôi phải chọn từng veter để ghép vô nữa, cực khổ vô cùng.
    hai là việc để lọt veter ra không ghép khiến cho nó cứ báo lỗi không tài nào conlipe lại được, việc này các bác chú ý khi ghép nên chọn cách ghép loại trừ.
    ba là, ở những chổ tiếp giáp của hai hoạt nhiều vùng khác nhau nên ghép ở vùng mép các vùng đó( cái này tôi không biết giải thich sao cả) đảm bảo sao cho các vùng đó luôn luôn khít với nhau.
    Ùh, đây là độ khó khi conver skin nhân vật:
    zombie ( dể nhất, có thất bại củng dùng được)-->robo --> nhân vậy nam--> nhân vậy nữ ( váy áo rườm rà lắm )
    Ùh, conver nhân vật không bao giờ làm một lần là thành công họa may "chó ngáp phải ruồi", phải làm ít nhất 4,5 lần cho mổi nhân vật ( lấy tác phẩm thành công nhất)
    Ùh, nhiêu đây thôi, tối rồi em đi ngủ đây, bye :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này