[AMX][Plugins]Hướng dẫn làm plugin thêm súng mới

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 26/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    Các pro làm cái mod này đê , nhìn chảy cả dãi, thú tính xuất hiện =))=))=))
    The Hidden đá bay cái ghost mod như D.Luffy vậy :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/10
  2. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Nhiều skins đẹp quá :D
     
  3. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    Cái này có thể đấy, cho ghót xuất hiện hên xui (đơn độc) giống nemesis trong zombie-plague bằng mod săn ghót invis. Speed lên 340,gravity 260, damage 2x.ghót sẽ có 1dao và 3bom mù, cái thermal vision của ghót thì nháy pluginL: thermal-zombie, leo tường thì nháy plugin wall-zombie. Thế này thì giống 80% rồi, chỉ khác mỗi cái laser định vị ghót của CT và vụ dán ct lên tường của ghót thôi
    ______________
    Buồn quá mình không biết viết plugin
     
  4. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    Sao lúc em compile toàn bị 5 lỗi : 1 lỗi không xác định được (undefined symboi) nst_register_wpn và 4 lỗi : undefined symbol nst_getc_type_wpn và could not load output file compiled vậy ?
     
  5. vilden

    vilden Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    700
    Chắc có chỉnh sửa gì hả ?

    :))))))))))_
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Như này thì lời thế cho ghost quá
    Kính nhiệt xác định vị trí+leo tường+nhảy xa ==> Human chết ngay
     
  7. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    sửa gì là sao ? em chỉ sửa tên, model, thông số và dạng súng gốc thôi mà ? (AUG)
     
  8. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    tên viết sai chăng
    chú ý dấu cách và kí tự đặc biệt
     
  9. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    kí tự đặc biệt ? em ghi là M4A1-Custom không biết có sao không
     
  10. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Không sao đâu. Dùng - _ hình như đều dc hết :-?. Sao s0ntung không phát triển tiếp cái plugin này nhỉ :-w
     
  11. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    cai NST_Wpn trong CSO-NST là phát triển típ của cái này mà ^^
    dùng luôn cái đó đi
     
  12. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    bác tùng phát triển thêm NST_WPN đi cho nó thêm 1 số đặc tính như khối lượng,tốc độ thay đạn,độ giật khi bắn ổn định,...............với lại khả năng chém xa của knife,khả năng nổ rộng của bomb(trong cái của bác khi chỉnh damage cho bomb thì toàn kill dc đồng đội)
     
  13. skyupnova

    skyupnova Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/10/08
    Bài viết:
    395
    có thể làm dc như CSOnline không thế bác Tùng không đụng plugins hay những thứ liên qua đến amxmodx =))=))=))
     
  14. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    cái đó bác liên hệ với vavle để biết thêm thông tin chi tiết=))=))=))
     
  15. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Cái đó chỉ precache sound 1 của súng thôi =)). s0ntung up bản full = file sma đi ==!. Em muốn precache sound 2 của súng nữa
     
  16. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    Không đâu bác Tùng ,con ghót chỉ có 100 máu thôi, với lại human có láser định vị ghót mà. Bỏ bót vào chiến thì ghót khó mà toàn thây :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/10
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ờ. Xin góp ý với ông Sơn Tùng là ông đừng dùng client command "drop" nua. Ông chuyển qua dùng register_forward(FM_SetModel, "fw_setmodel") đi. Vì nếu ông dùng drop thì khi chết súng rơi ra sẽ là khẩu cũ đấy
     
  18. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    đâu em rơi súng ra thì toàn là súng mới mà................trừ khẩu lục pháo m79 vứt ra toàn là hình deagle mà trong model rõ ràng file w của nó là m79
     
  19. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Hàm FM_SetModel vẫn thông dụng hơn cả vì nếu bạn lập trình plugin trong CS Volcano thì khi rơi ra nó vẫn là súng cũ. Thêm vào nữa là không nên dùng hàm của engine. Đừng dùng velocity_by_aim() vì như thế trông súng sẽ rơi giả tạo. Tốt nhất là dùng FM_Think hay register_think(), tạo một info_target đặt đó là classname của súng và hơn nữa khi nó bắt đầu think thì xác định vị trí của khẩu súng cũ. Như thế kiểu rơi của nó sẽ y như khẩu cũ (tất nhiên khẩu súng cũ sẽ cho tàng hình và chống việc touch của human với cái đó). Nếu tôi nói không hiểu thì add redplane_dt@yahoo.com.vn. Tôi cùng các bạn sẽ thảo luận
     
  20. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    đúng đó

    cái drop weapons của ông sơn tùng vẫn hơi giả tạo

    thay vì thảy ra , nó bị cản nếu như có vật cản thì đằng này nó teleport đến vị trí phía trước , vì thế có những pha quăng vũ khí xuyên qua cả tưởng hoặc thùng

    còn vụ súng cũ súng mới thì vẫn thấy rớt súng mới bình thường
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này