[AMX][Plugins]Hướng dẫn làm plugin thêm súng mới

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 26/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Còn về ghost thì hiện tại tôi đang có bản ghost 11 chế độ chơi. Ai muốn xem code thì bảo tôi. Tôi gửi cho. Tiện thể cùng thảo luận luôn cách chữa lỗi thuật toán (nếu có). Có các chế độ là
    1- Chế độ đấu ghost thường
    2- Chế độ người giết ghost, người thành ghost, ghost hồi sinh thành người
    3 - Chế độ người giết người, người chết đi biến thành ghost
    4- Chế độ đấu đội (một bên là người, một bên là ghost)
    5- Sau 20 giây chọn một đứa làm ghost (xuất hiện như zombie)
    6 - Sau 20 giây chọn một đứa làm alone sodier còn lại là ghost
    7 - Bảo vệ vip khỏi bị ghost tấn công
    8 - Ghost có thời gian nhất định để giết hết người, nếu quá thời gian mà không hoàn thành sẽ bị xử tử =))
    9 - 2 bên người và ghost đấu nhau. người có chúa tể, ghost cũng thế
    10- như chế độ infection của zombie
    11 - người phải bảo vệ vũ khí sinh học khỏi bọn ghost
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nếu ông Sơn tùng cho phép thì tôi xin edit lại cái plugin của ông để tối ưu nó lên. Cái plugin của ông vẫn không đặt chế độ zoom như AWM mà mới dùng AUG zoom.
     
  2. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Lằng nhằng thế nhỉ @@. Thế thì chơi Predator mod còn hay hơn nhiều
     
  3. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    chế độ 1, 4 khác gì nhau
    chế độ 5 ,10 khác gì nhau
    chế độ 3,7,8,9 hơi nhàm
    chế độ 11 ----> human vs human hay hơn là ghost vs human]
    kết nhất chế độ 6 ,2 :P
     
  4. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    1,4 khác nhau mà ghost bt là chế độ đặt bom còn ghost đấu đội thì nó hồi sinh
     
  5. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    à mà dùng hàm engine tăng độ dài vd:của dao ra xa hơn dc ko red?
     
  6. sintrom

    sintrom Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    794
    Nơi ở:
    Quê hương quan họ ii
    đọc cái này mới biết mình dùng volcano thấy vứt súng đúng là có vấn đề
     
  7. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thoải mái
    cậu về làm cái Code vứt súng như cậu nói đi
    :):):)
     
  8. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    anh thêm súng mới thì thêm sound vũ khí mới thế nào vậy :D
     
  9. mrbang123

    mrbang123 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/2/10
    Bài viết:
    500
    red share cái 11 chế đọ ghót va hướng dẫn cách cài đi
     
  10. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    muốn thêm sound cho súng thì dùng hàm FM_EmitSound. Khi kiểm tra nếu sound là sound mặc định mà người chơi có vũ khí mới thì dùng FMRES_IGNORED. Nhưng trước đó thì emit_sound mới vào. Còn về chế độ ghost thì ok nếu anh em muốn. Post bài về ghost bên vn zoom thì bị bọn mod bẩn bựa nó xóa mất bài
     
  11. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    nhớ dc pass nick rồi à :))
    ....................
     
  12. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    hì. Nhớ rồi. Ban đầu tưởng là darktemplar hóa ra là redplane. He he. Haiz, có ai muốn làm chế độ công thành chiến không? Cùng thảo luận nhé
     
  13. sintrom

    sintrom Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    794
    Nơi ở:
    Quê hương quan họ ii
    bạn cho mình mấy cái files này dc ko
    NST_Wpn_Knife
    NST_Wpn_Rifles
    NST_Wpn_Pistols
    NST_Wpn
    NST_Wpn_He
    đã compile thành amxx nha mình down về ko hiểu compi mãi ko dc
    thank bạn
    [spoil][​IMG]
    [/spoil]
     
  14. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    bạn nên dùng cái amxmodx studio ma complie. Vì nếu có lỗi, nó sẽ dịch chuyển xuống đong đó. Còn xin góp ý thêm với bạn sơn tùng là nếu dùng fm_setmodel thì ko dùng client_death. Vì sao? Vì khi dùng set model, thì tức là khẩu súng nó rơi ra và mình phải kiểm tra hàm boolean của player xem có phải súng mới không. Nêu dùng client_death chen vào thì hàm boolean đó mình đã cho về false thì còn làm gì được nữa. Mà nên làm cái fm_spawn và kiểm tra xem nễu hàm boolean của player là true mà player đó lại ko có khẩu súng mình đang replace thì chuyển boolean về false :). Hơn nữa bạn chưa để chế độ kiểm tra nút nạp đạn. Phải kiểm tra liên tục. Nếu player đang ngằm mà lại ấn nút nạp đạn, hơn nữa nếu súng có số đạn dự trữ lớn hơn 0 thì reset zoom của player đó. Nếu muốn cho client nhìn thấy hud súng mới thì nên precache cái hud đó và preache_generic cái file hud.txt
     
  15. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    @sintrom: Đọc mấy cái dòng lỗi xem nó báo cái gì (:| Nó có ghi dòng lỗi đấy
     
  16. sintrom

    sintrom Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    794
    Nơi ở:
    Quê hương quan họ ii
    @hiyono:-*=(( : cái lỗi ở trong hình thì nghĩa TA mình hiểu nhưng mà
    ''không thể tìm được tập tin kết quả biên dịch hay đầu ra gì đó''
    có hiểu gì về lập trình đâu giúp đi mà:-*=((
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    preache_generic("sprties/hud.txt") ?
    nếu clien có file hud rồi thì nó có down file Hud mới về không
     
  18. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    cái đó thì có thể nó sẽ ko down về, nên dùng hàm force_unmodified là chuẩn nhất
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    còn về lỗi complie thì gửi cho tôi file đó. Tôi sẽ kiểm tra cho
     
  19. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    có lệnh nào có thể làm thay đổi tầm ảnh hướng của vũ khí không ông

    như là dao chém xa hơn ( để dành cho plugin thêm vũ khí ) , cả tầm ảnh hưởng của lựu đạn nữa

    như thế mới hay chứ dao tuy khác nhau , cả lựu đạn cũng thế mà range y chang nhau cũng không đúng lắm

    rồi làm cho Rifle có kiểu zoom của súng ngắm luôn mới hay :D
     
  20. sintrom

    sintrom Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    794
    Nơi ở:
    Quê hương quan họ ii
    red ơi sma lấy ở trang này nè
    test xem nhé
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này