-Nếu bật chế độ AutoSp thì chỉ nên dùng các skill có delay (ko phải là delay do mình đặt, mà là delay của bản thân skill), như vậy gần như sẽ chỉ ăn 1 bình SP / 1 lần skill. -Nếu ko bật AutoSp, thì AkFtPro ko bao giờ ăn một lúc nhiều bình thuốc.
Bác Ak chưa chơi kurt/edward nên ko hiểu câu hỏi rồi Ý bạn ấy ở đấy có nghĩa là kurt/edward buff Linh hồn thần chết ở skill 1 và đặt delay là 600s thì no cứ buff liên tục 5-6 phát 1 lần mà mỗi lần buff tốn 9 bình thuốc tăng tốc nên chịu thế nào nổi nhiệt Mình dùng thì edward buff LHTC sau 600s có lúc miss lúc ko miss như mus buff STT thôi có sao đâu
Đặt 200 hay 600s thì mỗi lần nó buf 4-5 lần, tính ra 10 phút hết những 45 bình thuốc tăng tốc. 1 giờ là 270 bình, 1 ngày 5500 bình thì ai chịu nổi. Nếu nó mất = 1/9, 1 thuốc 1 lần buff thì vô tư đi. Nhưng mà thế này thì . Kurt mới expert lv 5, thế này cày 6 level nữa phòi mật vì tiền thuốc tăng tốc.
Cảm ơn AK rất nhiều vì đã add chế độ auto pot SP sau skill , giờ mình có thể micro vừa chém golpe vừa mưa tên vừa ném dao cùng một lúc và tiếp tục với centella , rapida lia lịa. Một chấp 2 -3 rất nuột . Nhưng quan sát những biến đổi trong hệ thống auto của bạn mình nhận thấy một điều , và xin dc nói thẳng thắn là bạn rất có năng lực thiết kế AI nhưng chưa phải là một gamer GE pro ^^ .Ko cần thiết phải đầu tư quá nhiều vào những team kiểu như có tới vài char buff PF hay buff cho char nào ko buff cho char nào , 1 char buff cho cả 3 là quá đủ.Việc làm cồng kềnh quá mức cần thiết sẽ dễ dẫn đến phát sinh lỗi cho AI . Một AI nên hướng tới hai tiêu chí : 1/ hỗ trợ AFK tôt nhất , đảm bảo việc train + lụm item , thực hiện các hỗ trợ trong những tình huống dễ dẫn đến die nguyên team. Tấn công thông minh và linh hoạt cho những team phổ biến nhất . 2/ hỗ trợ pvp, CW và PK Có thể nói cả 2 tiêu chí trên thì phiên bản hiện tại là khá hoàn hảo rồi , ko nên quá chú tâm vào những tình huống hiếm hoi như nhiều char buff PF hay kurt , edward ...v.v.. Farm lv dùng viki/jack , Farm item dung musk FL/OS or Ber/romina. Đó là những cách chơi phổ biến và hiệu quả nhất . Diego là một nhân vật cực kỳ quan trọng trong CW , nếu có thể AK hãy viết chức năng auto xây máy chém và quạt gió tại 1 điểm xác định ! cho Diego .Cái chức năng này sẽ biến AI của bạn trở thành phương tiện ko thể thiếu cho những trận CW nghẹt thở thêm phần hấp dẫn vì nó cho phép những gamer ko thể active trong giờ CW vẫn có thể AFK góp sức cùng anh em . Cuối cùng , thật bất ngờ khi bạn viết dc cả chức năng auto soul khi die nguyên team. Nó thể hiện một bước tiến vượt trội trong chức năng hỗ trợ AFK .Nhưng nên khuyến cáo mang theo số lượng soul giới hạn trong người thôi vì mình đã từng chém 1 fam trong faction đối địch hơn 40 lần trong một ngày và nó auto soul liên tuc. -> thiệt hại vô cùng .
Vậy trường hợp này tôi hiểu rồi, nguyên nhân vẫn là do skill đó ko có delay. Một skill có delay là skill ko bao giờ có thể sử dụng liên tiếp nhiều lần, cho dù mình có bấm phím liên tục. Muốn tránh hiện tượng này phải có thêm khai báo loại skill nữa: -AutoSkill 1: .Skill Số 1,2,3,4,5. => đã làm. .Thời gian delay 5,10,20,... 600. => đã làm. .CóDelay/KhôngDelay => chưa làm, nên gây ra hiện tượng ăn nhiều thuốc lắc khi skill là thuộc loại không có delay. -AutoSkill 2: .Skill Số 1,2,3,4,5. => đã làm. .Thời gian delay 5,10,20,... 600. => đã làm. .CóDelay/KhôngDelay => chưa làm, nên gây ra hiện tượng ăn nhiều thuốc lắc khi skill là thuộc loại không có delay. -AutoBuff 6: .Skill Số 1,2,3,4,5. => đã làm. .Thời gian delay 5,10,20,... 600. => đã làm. .CóDelay/KhôngDelay => chưa làm, nên gây ra hiện tượng ăn nhiều thuốc lắc khi skill là thuộc loại không có delay. . ___________Auto Merge________________ . Đã viết sai cho skill buff 6. Với buff 6 đã làm skill số luôn luôn là 6, chỉ cho chỉnh thời gian delay thôi.
Trường hợp team có 3 nhân vật giống hệt nhau (ví dụ là 3 wiz) là trường hợp phức tạp nhất mà khi viết AI phải xửa lý. Khi AI đã xử lý tốt trường hợp phức tạp nhất, thì đương nhiên AI sẽ chạy tốt với các trường hợp đơn giản hơn, ví dụ khi team chỉ có 1 wiz, còn 2 em khác ko phải là wiz. Team có 3 nhân vật giống hệt nhau hay không là do người sử dụng quyết định. Ví dụ người ta có thể xài 3 Jack, 3 Chiến Binh (tôi xài), 3 Mus,... nhưng người ta không xài 3 Scout. Cái này do người dùng quyết định. Còn một AI được viết chặt chẽ sẽ chạy tốt trong mọi trường hợp. Nếu AI chỉ chạy tốt khi có 1 wiz, mà trục trặc khi có 3 wiz, thì có nghĩa là AI được viết chưa chặt chẽ. Với các nhân vật khác cũng vậy. AI tôi viết không hỗ trợ các NPC vì tôi không có các NPC đó, chứ không có nghĩa là các NPC đó không cần thiết, không có ích cho người chơi. Muốn hỗ trợ tất cả mọi nhân vật trong GE, tôi phải có tất cả các nhân vật đó, ở cấp độ đủ cao, có các skill cần xài để tìm hiểu cụ thể tính chất của nhân vật, cách sử dụng các skill của nó,... Một AI tốt, là AI viết chặt chẽ, không lỗi, cho dù có thể nó chỉ hỗ trợ một số nhân vật nào đó. Một AI hỗ trợ tất cả mọi nhân vật có thể vẫn là một AI không tốt, vì nó được viết không chặt chẽ, hay lỗi, và không làm được những việc cần làm. . ___________Auto Merge________________ . Việc sử dụng viên hồi sinh, AutoSp khi xài skill,... là do người dùng yêu cầu làm, và khả thi nên tôi đã làm. Nhưng có sử dụng chức năng đó hay không, sử dụng chức năng đó là lợi hay hại,... do người dùng quyết định. Thường thì khi đưa ra yêu cầu, người dùng chỉ nhìn thấy cái lợi, mà chưa nhìn thấy cái hại. Như tôi, luôn luôn thoát game khi chết là phương án tôi thấy tốt nhất. Nếu chơi trên server pk, thì thoát ngay khi phát hiện Red trong Map là tốt nhất, không cần đợi khi chết mới thoát.
huhu chuyển map rất hay bị application error văng ra ngoài AK ơi . Săp tới sát nhập server , mời bác vô fac em, OL xin hứa đầu tư đầy đủ vật tư trang thiết bị cần thiết cho bác nghiên cứu kể cả thế expert nếu cần . Trên server PK thì mình nghĩ là nên ưu tiên target baron và spam skill thì có lý hơn , cái auto HP + SP của bác mình thả romina spam golpe mà khối thằng baron chạy qua bị chém đến chết đó sau đó có chết hãy thoát game
Tình hình cụ thể là như thế này . Warp khác map thì ko sao. Nhưng khi warp trong cùng 1 map -> ngay lập tức báo lỗi application error , memory could not be read :( . Đã thử warp qua lại 2 chỗ trong thành aunch và lập tức bay ra ngoài . Việc warp cùng map là điều kiện cần để xuống dc hang ngầm bahama , hoặc di chuyển trong cống ngầm >_< , AK check va fix dùm nhé .
Muốn biết một skill là thuộc loại có delay hay ko có thể thử như sau: -Bấm nhanh, liên tiếp 5 lần phím để khởi động skill đó, ví dụ là phím Q cho nhân vật số 1, skill số 1. -Nếu thấy skill chỉ khởi động dc 1 lần thôi, thì skill thuộc loại có delay. -Nếu thấy skill khởi động dc hơn 1 lần (số thuốc lắc, số quả cầu phép thuật, quả cầu phù thuỷ,... bị sử dụng cũng sẽ tăng lên) thì skill thuộc loại ko có delay. Chuyển Map bị App Error thường là do Windows, hoặc SandBox. Cũng có thể do sử dụng một nhân vật lạ, một skill lạ mà tôi không biết, không có để tìm hiểu nguyên nhân. Có người đã từng xài Win7 +SandBox và rất hay bị ge.exe error khi xài AkFtPro của tôi, làm kiểu gì cũng ko hết. Sau đó cài lại Win7 ko có SandBox, thì chạy ok, ko hề bị lỗi. Nếu lỗi là do Windows, SandBox,... thì tôi sao có thể fix dc.
heyoi sao zo đấu trường tay đôi dễ dis file ge.exe thế log zo dis luc ra ngoài cũng dễ dis bạn coi lại thử nha
Trong một số trường hợp khi chuyển map, warp,... không nhìn thấy dòng thông báo phiên bản "Ak Fighter Pro Vxxx..." hiện lên, khi đó ko làm bất cứ việc gì khác, chỉ bấm phím Shift F1 để làm lại thủ tục init. Chỉ sau khi nhìn thấy thông báo phiên bản hiện lên, auto mới chạy bình thường.
có bác nào gửi cho em cái ge.exe với. Email mình là : gelove002@yahoo.com ------------------------ Thx các bác nhiu
Tiện đây cũng nhắc lại rằng: -Phải xài ge.exe mới nhất, không xài lại ge.exe cũ, đã được fix từ rất lâu rồi.
Ge.exe minh xài bản mới nhất . Đã kiểm tra lại theo hướng dẫn của bác , mọi chuyện hoàn toàn bình thường với các team khác nhưng ... Romina(EQ) - calyce - scout bất cứ chuyển đến map nào là văng huhu , mà đây là team PvP sở trường của mình mới đau chư . ___________Auto Merge________________ . Tạ ơn chúa , khi phát hiện ra mỗi khi con scout "do you call me" 1 phat la bay , quyết định shift F4 chọn romina làm đội trưởng và mọi chuyện diễn ra suôn sẻ ngay , công nhận cái chức năng cho người chơi nhiều tùy chọn của AK hiệu quả thật .
Đồng chí Ak xem fix giùm cái vụ buff skill như điên được không. Chi phí hết bao nhiêu để mình còn biết mà bồi dưỡng
Akiet có thể cho mình biết nếu tạo 1 AI vạn năng như hiện tại và bổ sung thêm khả năng auto 2 stance (đặc biệt là Angie có thể dùng cả 2 stance để xây trụ và máy chém) thì chi phí là bao nhiêu? Mình có Angie nên có thể cho Akiet mượn để chạy thử.
Việc này làm thì không khó, mà khó ở hotkey để chọn skill là Có/KhôngCó delay. . ___________Auto Merge________________ . Yêu cầu này quá cao, làm rất phức tạp. Có thể làm cho một team cố định, gồm 1 hoặc vài Angie, +một nhân vật xác định nào đó. Nếu team có 3 nhân vật đều là Angie/Jack thì Ok.
Khi scout "do you call me" là sao, tôi không hiểu. Có thể mô tả rõ hơn: -Nv1 là Romina, xài skill gì,...? -Nv2 là Calyce, xài skill gì,....? -Nv3 là Scout, xài skill gì,...? -FollowLedaer = ON/OFF....? -Auto Hồi Sinh = ON/OFF....? .... Có thể tôi sẽ fix dc lỗi cho team kiểu này.
Một giải pháp khả thi cho Kurt của Amoni là: -Xác định chính xác vị trí của Kurt (số 1, hay 2, hay 3 trong team), ví dụ là số 1. -Làm một AI chuyên cho team đó với tính chất sau: .Auto Skill 2 của nv1 luôn được coi là loại ko có delay. .Tất cả những thứ khác y như phiên bản V304 14-04-2010. Khi sử dụng phải: -Để Kurt đúng vị trí (số 1) -Dùng Auto Skill 2 cho Kurt buff cái skill rắc rối kia. -Các nhân vật khác tuỳ ý, như AkFtPro V304 14-04-2010.