[Dự Án]Counter-Strike Black Ultimate

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi harwardc_2008, 21/4/10.

?

Bạn Nghĩ Như Thế Nào Về Ý Tưởng Phiên Bản Mod Này

  1. Tốt!Ý Tưởng khá hay,mới lạ

    66.7%
  2. Cũng Bình thường thôi!

    4.5%
  3. Không có gì mới lạ cho lắm!

    7.6%
  4. Sỉ nhục,làm mất đi chất CS!

    9.1%
  5. Không biết,Để xem sao đã...

    12.1%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    nếu mọi người ủng hộ thì nó sống thọ thui
     
  2. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Bạn có vẻ hay phủ định thế nhỉ :-? Bên kia phủ định mod của ông Thanh, sang đây thì kêu không tồn tại dc :-? Ý bạn là sao :-/
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Lắm mod quá :| Bây giờ không biết thế nào nữa. Có lẽ tất cả cho vào dự bị hết @@!
     
  4. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    tự nhiên sau ngày tui làm cái theard dự án thì anh em cũng " dự án " như lũ ;;)
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Bây giờ mấy người post dự án chịu khó nhịn ý tưởng chung lại vào 1 mod của ai đó đi. Tôi thấy không ổn. Làm tôi hôm nay hí hửng lên định post ý tưởng zombie mod thì thôi nghĩ lại
     
  6. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Update Screenshot<24-4-2010>
    <Quay lại trang 1>
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/4/10
  7. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Mình bình chọn: Kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ, có sự đầu tư khá, hướng đi đúng.
    - Còn cái CF rõ ràng đã làm CS biến đổi, mất chất của nó.
     
  8. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    ^^ dc rồi,tớ nhận ra rồi,đừng lôi cái cũ ra nữa,cái đó giờ tớ chỉ phụ bộ phận 1 làm thôi:((
    Do tớ và cậu cùng đi theo 1 hướng dùng skin engine source nên có thể cung cấp qua lại nhau dc đấy nhễ?!?:))
    Với lại bản CSBU này tớ cũng chẳng security nên...he he tuồn hàng thoải mái(do dùng skin nguyên bản của source mà,có tự làm đâu mà security:)))
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/4/10
  9. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Bạn chia element cho chuẩn đấy nhé, cắt texture mà bị dư là làm tăng dung lượng đấy.
    Ưu điểm của cách chia như vậy là màu sắc sẽ đẹp hơn, nhưng số lượng texture chắc đến mấy chục.

    Dạo này thấy bạn vui vẻ nhiệt tình, thay đổi trong suy nghĩ, mình rất mừng. Vơi sự thay đổi của chủ mod như vậy thì Game mới mong tồn tại lâu.
     
  10. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    SKIN nhân vật CSS thì bạn cứ giữ lấy, mình không lấy đâu. Bạn bỏ công sức cực khổ vào đó mà bảo cho là cho sao, phải biết quý trọng sức lao động của mình. Đó là lí do phụ, còn lí do chính là mình cũng có ở nhà rồi.
    Nhìn hình của bạn thì thấy cơ thể của chúng không cân xứng lắm, có thể bạn scale không chuẩn.
     
  11. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    1 Texture nặng kỉ lục cho đến bây giờ là của khẩu AWP với dung lượng tổng là 4143KB=))(nhưng vẫn còn giảm dc,do nó làm khẩu làm trong giai đoạn đầu tiên nên còn thiếu sót.Nhưng mấy cây sau thì rút kinh nghiệm,giờ chỉ còn 2500-3200kb là tối đa:)))
     
  12. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Nói chuyện thì cười ít thôi, phản cảm quá!
    Bạn làm 1 weapon từ đầu cho đến lúc hoàn tất và kiểm tra mất bao lâu vậy?.
    Thấy bạn có vẻ muốn hợp tác, nếu bạn có thắc mắc gì thì cứ hỏi mình, chưa biết ai giỏi hơn ai cho nên bạn đừng ngại.
     
  13. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    khoảng 30 phút nếu không phải trông coi máy móc bên ngoài và tính tiền giờ khách chơi net...
    Ok,nếu thắc mặc gì mình sẽ hỏi
     
  14. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @to harwardc_2008:
    Tiện làm cho arron nên share cho cậu lun: (nhớ đọc cái hướng dẫn nhớ)
    Add Player + Radio + Hand: http://www.mediafire.com/download.php?gnnijzbmomk
    (plugin này có thể làm mỗi nhân vật 1 tay riêng được)
     
  15. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    nhưng mà skin của HW dùng text HD , mỗi hand có 3 miếng text
    plugin của anh change theo text hay theo sub model
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/4/10
  16. buiquangba

    buiquangba Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/08
    Bài viết:
    248
    Èo, thấy cái trailer quen quen . Ra là mình đã gặp trong CSO rồi =="
     
  17. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    hay nâng cấp cho đầy đủ hiệu ứng vật lý như CS source lun đc. không harwardc
     
  18. TaCo_Love_CS

    TaCo_Love_CS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    5
    Hay quá !
    Mod này sẽ có đồ họa của CSS và cách chơi của CS1.6 đúng ko anh ?
    Nếu thế thì có thể sánh ngang với CS ProMod rồi còn gì.
    Nhưng em ko hiểu anh làm cách gì mà đồ họa đẹp mà máy lại ko lag ???
    Rất mong chờ mod này chúc anh khỏe để mod sớm hoàn thành.
     
  19. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    ko đủ dc đâu
    chỉ có hiêu ứng rơi vũ khí , back weapon + zoom CSS thui
    hiệu ứng vật lý cho xác chết ko thể làm dc
    à HW nè , ông làm luôn cái model chứa các sub model là W_model của súng CSS rùi nhờ sontungo làm cái backweapon lugin luôn thể
     
  20. ¶²ђџήg—`๑’—ђØàתg

    ¶²ђџήg—`๑’—ђØàתg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☻₫Į∆↔∏ĝŲÇ
    CS HD á, ủng hộ luôn é
    lúc đầu em nge là tex 1024 - 768 hơi khiếp , hóa ra cắt ra thành 3 tex khác nhau
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này