[Vote] Kế hoạch xây dựng bản game/mod của box ~

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Okokoloko~, 24/4/10.

?

Ban thấy kế hoạch xây dựng game/mod của box như thế nào?

  1. Tốt - Khả thi -Nên tiến hành

    95.9%
  2. Không tốt - Không khả thi - Không nên thực hiện

    4.1%
  1. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    cái cướp cờ thì thuật toán rõ ràng rồi. Tạo ra file .cfg giống của csdm rồi khi new round thì tạo entity có skin là ciái cờ, khi player chạm vào thì remove entity đó đi và bật hàm boolean. Khi player về buyzone thì kiểm tra. Néu bôlean mà on thì cộng diểm
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Công nhận là nên tuyển nhân lực đã các bác ạ!
    Mỗi người tập trung vào 1 việc cho nó hoàn hảo nhể!
     
  3. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Oko cho T.J một chân Story Writer với \m/
     
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    được, tôi đòng ý với okok. Hiện tại thằng bạn cùng lớp với tôi nó nghĩ ra một số chế độ chơi rất hay như công thành, bảo vệ vũ khí sinh học, ... Nhưng khõ khăn nhất là tìm map cho chế độ đó chứ thuật toán tôi đã xây dựng lâu rồi. Nếu cả gvn vào cùng làm vơi nhau, người làm map, người làm pluginlo gì mà ko xong (hiện tại cãi baõ vệ vũ khí sinh học tôi mới làm cho ghost bằng cách thu lượm origin của nơi player xuất phát và tạo ra skin vũ khí để tấn công)
     
  5. coldblood95

    coldblood95 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    309
    vừa nghĩ một cái chế độ chơi mới:
    Annihilation(tàn sát):chế độ này gần giống Zombie mod,nhưng thay vì là zombie thì sẽ là 1 anh cảnh sát giống RAMBO được chọn lọc ngẫu nhiên từ các player tham gia,sẽ chỉ xuất hiện tại 1 spawn zone nhất định của map,các player khác sẽ là cướp cạn được dùng mọi loại vũ khí để chống lại anh RAMBO với máu 5000 và cầm 1 cây M60 có cơ số đạn 100/1000 (kinh quá ko nhỉ,và RAMBO chỉ đc cầm M60 và 1 con dao)
    việc còn lại sẽ là chém giết lẫn nhau,ai kill được RAMBO sẽ cộng 5 điểm(nhiệm vụ của phe cướp)
    còn RAMBO thì sẽ phải tiêu diệt hết cướp,nếu hết thời gian mà không diệt hết được thì RAMBO sẽ thua

    cách chơi thì hơi giống zombie nhưng chỉnh lại 1 chút để ra chế độ giết người theo kiểu như chế độ Nemesis ấy(nhưng ở đây sẽ là Nemesis hình người cầm súng)
     
  6. wiliamsan070586

    wiliamsan070586 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    617
    Nơi ở:
    .._-o0O0o_-..
    như thế này à?:D :D
    cái này hay đó
     
  7. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    ^
    ^
    Hay đấy. Nhưng nếu bọn cướp toàn trốn thì làm sao RAMBO thắng dc :-??
    Trừ khi nhân vật RAMBO có thể thấy địch trên bản đồ =.=
     
  8. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    ko cần thiết vì chế độ banj nói ko khacso với ZP là mấy
    nên nghĩ hẳn chế độ chơi mới chứ ko nên edit từ cái cũ
     
  9. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, Vẫn chưa ai có khả năng làm mod cho hl à, mấy pro làm ko nỗi thì làm thử mod cho sevencop thử đi, sevencop hầu như đã có sẵn hết rồi, vô chỉnh sửa thông số rồi tạo map là vô bắn ầm ầm. Nhớ cái hồi mấy năm trước gê, rủ cả quán đi bắn sevencop hết một nữa quán vô tham gia, há há vô nó cực kì vui, đạn bắn tá lả, bom nổ ầm ầm, có lúc tranh giành đồ ăn chui vô một căng phòng nó quăng cho trái lựu mười mấy đứa thăng thiên, riêng em đứng ngoài nhìn vô cười quá trời luôn.
    Ùh, bà co thích làm mod cho cs quá nhỉ, nhưng vẫn là theo kiểu cổ điển nữa, ko thoát ra khỏi mặt đất à, ý tưởng này nghĩ ra lâu oài giờ mới dám nói ra (lúc trước nói ra bị kêu là khùng) ntn:
    làm một mod cho cs về đề tài bắn phi thuyền đi, tận dụng plugin class zombie quạ trong bản css by king đó, con zombie đó cứ bay quài ko dừng lại rất đúng với ý tưởng kiểu này, chế độ chơi để như bình thường thôi tận dụng plugin zombie chạy nhanh (của ai em ko nhớ) ấn g là tăng tốc chạy nhanh đó bây giờ đổi lại ấn space là tăng tốc, chế thêm chút nữa để lúc tăng tốc có thêm tia lửa phía sau đuôi. Còn khoảng súng ống có vẻ phải make lại toàn bộ, tên lửa thì dùng thử plugin trên allied, cái plugin súng bắn ruồi cho zombie đó, thế là có tên lửa tầm nhiệt biết dí đàng hoàng.
    tiếp theo đó là map, cái này ko khó vì không cần nhiều chi tiết chỉ cần rộng là được, chế thêm mấy cái plugin chạm vào vật cản là tự động quay đầu 180 độ có mất chút máu, thêm nữa là khi 2 phi thuyền chạm nhau thì cho nổ luôn ko mất máu gì hết. Cho chuyển qua chế độ 3nd view rồi thêm một số plugin hiệu ứng vào, sửa lại phần sprites thế là ra mod bắn phi thuyền liền.
    Ùh, thế thôi mấy cái model do em cung cấp, còn lại ai muốn làm thì ủng hộ cái.
     
  10. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    còn BOT thì sao nhỉ
    nếu đi theo story thì BOT là 1 vấn đề đó
    làm dc bot của CSCZ Scenes thì hay :D
     
  11. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, Vẫn chưa ai có khả năng làm mod cho hl à, mấy pro làm ko nỗi thì làm thử mod cho sevencop thử đi, sevencop hầu như đã có sẵn hết rồi, vô chỉnh sửa thông số rồi tạo map là vô bắn ầm ầm. Nhớ cái hồi mấy năm trước gê, rủ cả quán đi bắn sevencop hết một nữa quán vô tham gia, há há vô nó cực kì vui, đạn bắn tá lả, bom nổ ầm ầm, có lúc tranh giành đồ ăn chui vô một căng phòng nó quăng cho trái lựu mười mấy đứa thăng thiên, riêng em đứng ngoài nhìn vô cười quá trời luôn.
    Ùh, bà co thích làm mod cho cs quá nhỉ, nhưng vẫn là theo kiểu cổ điển nữa, ko thoát ra khỏi mặt đất à, ý tưởng này nghĩ ra lâu oài giờ mới dám nói ra (lúc trước nói ra bị kêu là khùng) ntn:
    làm một mod cho cs về đề tài bắn phi thuyền đi, tận dụng plugin class zombie quạ trong bản css by king đó, con zombie đó cứ bay quài ko dừng lại rất đúng với ý tưởng kiểu này, chế độ chơi để như bình thường thôi tận dụng plugin zombie chạy nhanh (của ai em ko nhớ) ấn g là tăng tốc chạy nhanh đó bây giờ đổi lại ấn space là tăng tốc, chế thêm chút nữa để lúc tăng tốc có thêm tia lửa phía sau đuôi. Còn khoảng súng ống có vẻ phải make lại toàn bộ, tên lửa thì dùng thử plugin trên allied, cái plugin súng bắn ruồi cho zombie đó, thế là có tên lửa tầm nhiệt biết dí đàng hoàng.
    tiếp theo đó là map, cái này ko khó vì không cần nhiều chi tiết chỉ cần rộng là được, chế thêm mấy cái plugin chạm vào vật cản là tự động quay đầu 180 độ có mất chút máu, thêm nữa là khi 2 phi thuyền chạm nhau thì cho nổ luôn ko mất máu gì hết. Cho chuyển qua chế độ 3nd view rồi thêm một số plugin hiệu ứng vào, sửa lại phần sprites thế là ra mod bắn phi thuyền liền.
    Ùh, thế thôi mấy cái model do em cung cấp, còn lại ai muốn làm thì ủng hộ cái.:D
    ps:Mod ơi xóa dùm bài này dùng em cái, mạng lác nó ra 2 bài luôn à.
     
  12. coldblood95

    coldblood95 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    309
  13. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Sao không thử Terminator mode nhỉ:
    Mỗi ván sẽ random 1 số người làm Terminator, tỉ lệ 1/3, Terminator có 7000 hp, những người còn lại sẽ là zombie, zombie được hồi sinh liên tục(có tổng số mạng đê hồi sinh vd:100 cho tất cả zombie) nhưng ít máu (200-300) Nhiệm vụ của Terminators là kill hết zom và ngược lại.
    Nếu 1 Terminator bị "chết" thì cá đồng dội có thể đến cạnh xác ấn E để "cứu"
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thế thì .. làm luôn cái medkit đi cho xong :-B. Ấn E nghe nhảm nhảm
     
  15. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    Nếu có thể dị bản được Zombie thì sao không thử giống L4D nhả ?? Cách chơi đơn giản là Human sẽ có từ 5 người trở xuống bắn với bầy zombie có khả năng Respawn phải chiến đấu làm sao di chuyển đến từng điểm trên map vì Map CS nhỏ nên không thể 1 đầu vào 1 đầu ra được nên sẽ đi lòng vòng đến 1 điểm nào đó thì hoàn thành còn zombie phải cố gắng tiêu diệt Human ngăn chặn đường về. Đương nhiên là Human phải trang bị đầy đủ máu trâu hơn nhưng chết là hết còn Zombie sẽ chỉ có số máu ít ỏi nhưng respawn liên tục.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/10
  16. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    đúng đó
    làm cái zombie mod như L4D vừa đơn giản vừa hay
    để thi xong xem trình chọc ngoáy CS có improve dc tí nào ko rùi đăng kí 1 chân :D
    hiện giờ còn gà nên chỉ spam đưa ý kiến cá nhân:P
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tôi !!! Quả này đến đầu hè là có con GEAR mới rồi :). Có gì tôi giúp ông 1 tay. Làm cái như L4D chắc dễ 8-}. Lấy ZP làm base source cho lành
     
  18. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Cậu lấy ở trò nào thì mình chịu
    COD 4 thì Domination cầm bomb vẫn được cầm súng, chạy đến mục tiêu thì giữ nút gì dóddeere đặt (chơi MW2 nên quên rồi)
    INVASION theo ý cậu mình rất ủng hộ, thích nhất là Human về 1 phe (player), còn con Monster kia là bot
     
  19. intermilanfc

    intermilanfc Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    5,336
    Nơi ở:
    Giuseppe Meazza
    1 vé cho option 1 :D
     
  20. lizard91

    lizard91 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Bài viết:
    1,073
    theo mình thì thế này thay vì nghĩ ra những ý tương vĩ đại sao chúng ta ko hoàn thiện những cái đã có như hoàn thiện chế độ ghost chẳng hạn
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/10

Chia sẻ trang này