[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. handoi04

    handoi04 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Bài viết:
    295
    sao sontung ko lấy con ak-knife của okokoloko mà ghép đẹp đó
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=14766188&postcount=106
     
  2. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    dạo này ko thấy mặt chủ thớt nhờ
    mấy skin anh em làm mà không thấy update lên lít của thớt gì cả
    bận thi cử thì cũng ló mặt lên cho anh em ngắm chứ

    ---------- Post added at 12:29 ---------- Previous post was at 11:49 ----------

    bác nào cần cover khẩu gì cứ kêu em !!!! nhưng em chỉ làm những khẩu hoành tráng thui đéy :D:D:D
     
  3. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    I have an G36C converted from CSS and use it with my COD4 Sounds, look more realistic than a SCAR that you posted.
    My G36C had already converted by some one in this forum. You can find it at page 1 (but that skin don't have a sound yet, just a model)

    @kobebryant_hp: mình chỉ cần lấy 1 số animation của 1 khẩu Sg552 rồi ghép vào với 1 khẩu m4 khác ấy?
    Còn sao chỉnh QC lại không về M4 được nhỉ?
     
  4. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    còn tùy
    nếu chỉnh về M4A1 để có kiểu ngắm COD thì dc
    @cherrydat : bạn làm TUT hướng dẫn thay , ghép animation dc ko :)
    có ai biết khẩu pistol nào có chức năng bắn automatic như R-Y Infinity trong CSO ko
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/10
  5. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Ý mình là như thế này:
    1 khẩu cho SG552 mình rất muốn cho nó thành m4, vì nó có cái reload animation cũng như shoot+draw rất hay.
    Mình dùng cái animation đó cho khẩu M4?
     
  6. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    nhưng M4A1 animation nhiều hơn?????
    nếu chuyển khẩu đó sang M4 thì animation silence/unsilence là gì , draw lại à
    cách tốt nhất là ghép animation
     
  7. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    vì mình nghe 1 số thông tin là khẩu M4A1 Modern Warfare sẽ được làm thành cho SG552, mình lại muốn nó cho M4 :|
    Cái Animation Add/Remove Silencer thì dùng cái nào cũng được mà, vẽ ra thì bro biết làm không? :|
     
  8. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    tui có biết làm animation đâu :|
    mà súng COD thì add/remove silencer cứ cho nó chuyển kiểu ngắm là dc rùi
     
  9. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    ờ nhỉ?
    có nghĩa là khi chuyển từ Sg552 về, thì đưa cái add/remove silencer thành aiming sight luôn hả?
     
  10. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    uh` ^^
    TUT của oko chuyển súng nào về M4A1 cũng dc
     
  11. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Okie, thank bro.
    Lúc nào cần sẽ nhờ vả chút :D
    Còn TUT Convert Player thì sao nhỉ?
     
  12. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    Hey, Are there anyone have g36 for aug ?
    I mean skin p_ , I can't find it
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/10
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    skin p của G36K nhiều lắm nhưng mà toàn lỗi không ~:>. Mà vào phần AUG toàn thấy G36k @@
     
  14. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Các bác bro đi đâu hết mà chả nhận làm cho con em này tí nào cả là thế nào???
     
  15. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    bác nào có animation của khẩu AA12 MW2 ko
    có cho tui xin
    tui mới có model
     
  16. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    animation khẩu SCAR này cực giống với 1 khẩu M4A1 Aimable đã post.
    Mình không rảnh, sẽ có ai đó làm hộ bạn (và mình cũng không thích nó =)) )

    ---------- Post added at 16:17 ---------- Previous post was at 16:16 ----------

    AA12 Automatic shotgun thì bro định thay cho XM1014 hả?
    cũng chẳng có ai đã làm 1 trong nhưng Animation kiểu này, không có 1 khẩu AA12 nào đc làm cho CSS, kể cả CS

    Mình thậm chí có cả texture của hầu hết vũ khí trong MW2 nhưng không có animation nên cũng chịu
     
  17. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    @Chief : Đúng là vào aug toàn thấy g36k,c,e..... nhưng chẳng cái nào vừa cả :))
     
  18. nhatvy2010

    nhatvy2010 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Lỗi này là lỗi gì ai bít chỉ mình với
    [​IMG]
    Đang CONVERT skin css
     
  19. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    nhưng mình có cả model với lại có 1 studio có cover mà cả scar MW2 lẫn mini Uzi nhiều lém lên đây mà xem chungs nos cover sang css với cả khẩu striker MW2 nhìn đẹp dã man con ngan :D http://www.facepunch.com/showthread.php?t=922487
     
  20. nhatvy2010

    nhatvy2010 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Dòng code này có chức năng gì vậy ai bít giúp mình với
    // 2 attachments
    attachment "1" "Body" 0.00 36.00 -0.50 rotate 0.00 0.00 0.00
    $attachment "2" "bolt" 0.30 -0.00 -0.00 rotate 0.00 -15.00 -0.00
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này