Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao mình làm Spell như này : Tăng giáp cho unit dần dần từ 1,2,3,4... đến max 20 (ở lvl 4), sau mỗi lần unit nhận dam thì - số giáp đi 1. Ko hiểu sao sau khi hú giáp lần đầu, mỗi lần nhận dam thì giáp - đi 1, hú giáp lần 2, nhận dam thì giáp lại -2 mỗi hit, lần 3 thì -3,... Xem đi xem lại vẫn ko hiểu sai ở đâu, ai giúp fix dùm cái...

    Trigger 1[spoil]
    Mã:
    [INDENT][SIZE="3"]Untitled Trigger 018 Copy Copy
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to ArmorStack 
        Actions
            Set HWUnit[0] = (Triggering unit)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Armor Stack (+2) for HWUnit[0]) Greater than 0
                Then - Actions
                Else - Actions
                    Unit - Add Armor Stack (+2) to HWUnit[0]
            Animation - Change HWUnit[0]'s animation speed to 50.00% of its original speed
            Trigger - Turn off Untitled Trigger 056 <gen>
            Trigger - Turn on Untitled Trigger 018 Copy 2 <gen>
            Trigger - Add to Untitled Trigger 018 Copy 2 <gen> the event (Time - Every (0.60 - ((Real((Level of ArmorStack  for HWUnit[0]))) x 0.10)) seconds of game time)[/SIZE][/INDENT]
    [/spoil]
    Trigger 2[spoil]
    Mã:
    [INDENT][SIZE="3"]Untitled Trigger 018 Copy 2
        Events
        Conditions
        Actions
            Set ArmorLevel = (Level of Armor Stack (+2) for HWUnit[0])
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ArmorLevel Equal to ((4 x (Level of ArmorStack  for HWUnit[0])) + 5)
                Then - Actions
                    Unit - Order HWUnit[0] to Stop
                Else - Actions
                    Unit - Set level of Armor Stack (+2) for HWUnit[0] to (ArmorLevel + 1)[/SIZE][/INDENT]
    [/spoil]
    Trigger 3[spoil]
    Mã:
    [INDENT][SIZE="3"]Untitled Trigger 071
        Events
            Unit - A unit Stops casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to ArmorStack 
        Actions
            Trigger - Turn off Untitled Trigger 018 Copy 2 <gen>
            Animation - Change HWUnit[0]'s animation speed to 100.00% of its original speed
            Trigger - Turn on Untitled Trigger 056 <gen>
            Trigger - Add to Untitled Trigger 056 <gen> the event (Unit - HWUnit[0] Takes damage)[/SIZE][/INDENT]
    [/spoil]
    Trigger 4[spoil]
    Mã:
    [INDENT][SIZE="3"]Untitled Trigger 056
        Events
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Armor Stack (+2) for HWUnit[0]) Equal to 1
                Then - Actions
                Else - Actions
                    Set ArmorLevel = (Level of Armor Stack (+2) for HWUnit[0])
                    Unit - Set level of Armor Stack (+2) for HWUnit[0] to (ArmorLevel - 1)[/SIZE][/INDENT]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/10
  2. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Mỗi lần add 1 cái event thế kia mỗi lần nhận dame nó tính làm 2-3-4 lần lại chẳng trừ 2-3-4.

    Thêm 1 cái biến gán với unit đó rằng nó đã đc add vào event kia chưa,nếu chưa thì mới add.
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    À, ra thế, fix đc rồi. Thế còn vụ play animation walk thì thế nào?

     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao mình mở Warcraf III Viewer lên, vào Unit/NightElf thì ko tìm thấy Warden đâu nhỉ?
     
  6. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cần tìm 1 id có đủ quyền hạn download các file trong forum http://bbs.wow8.org/
    Ai có xin help với, đang cần gấp :((
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Đây là skill Lightning Bolt của em (chưa thử nên ko biết có được ko).
    Mã:
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    (Ability being cast) Equal to Lightning Bolt
    Set LightningBolt = (Target unit of ability being cast)
    Set LightningBolt_Copy = (Casting unit)
    Set TargetPoint_Copy = (Position of LightningBolt)
    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of LightningBolt_Copy) at TargetPoint_Copy facing 0.00 degrees
    Set Dummy2 = (Last created unit)
    Unit - Add a 15.00 second Generic expiration timer to Dummy2
    Unit - Add Chain Lightning (Neutral Hostile 3) to Dummy2
    Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning LightningBolt
    Wait 2.00 seconds
    Custom script:     call RemoveLocation(udg_TargetPoint_Copy)
    
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chưa thử thì sao kô thử đi ? Post lên đây định nhờ người khác thử hộ à ?
    Với cả
    Mã:
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    (Ability being cast) Equal to Lightning Bolt
    Set LightningBolt = (Target unit of ability being cast)
    Set LightningBolt_Copy = (Casting unit)
    Set TargetPoint_Copy = (Position of LightningBolt)
    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of LightningBolt_Copy) at TargetPoint_Copy facing 0.00 degrees
    Set Dummy2 = (Last created unit)
    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy2
    Unit - Add Chain Lightning (Neutral Hostile 3) to Dummy2
    Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning LightningBolt
    Custom script:     call RemoveLocation(udg_TargetPoint_Copy)
    thế này là đc rồi, kô cần Wait đâu :-ss.
    Life Time của Dummy tầm 1s là cùng, để 15s làm gì thế ?
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi thêm 1 vấn đề là cách làm skill: khi turn on thì add vào hero skill cleave khi turn off thì remove skill cleave đi. Thank
     
  10. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    1.Unit chết thì random int 0,100 ra,nếu nhỏ hơn xx thì create unit hình ngọc tại vị trí nó chết.Unit hình ngọc này có thể add skill nổ bom chỉ có tác dụng với hero.Thêm 1 event unit ngọc chết thì restore máu mana aoe đó.
    2-Damage hero thì làm dựa trên arrow 0 damage. Còn nếu spell cast thì phải tự tính damage hero thôi @_@,phức tạp lắm bỏ đi :D.
    3-Tùy skill đấy là gì ví dụ immolation on off thì event là unit is issue an order điều kiện là order string equal to activeimmolation thì add skill....
     
  11. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cho em hỏi cách làm skill Torrent và Fissure của Coco, Earthshaker trong dotA??
     
  12. asd1880

    asd1880 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    2
    Cho mình hỏi phát về cái skill Incinerate của Fire Lordlà khi mình tạo skill custom mới trên skill Incinerate thì nó lại ko có bonus dmg cho mỗi hit như skill chính mà chỉ có mỗi dmg khi unit death thôi :(
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    uh, skill đó như vậy đấy (bug vậy)

    chỉ có skill có sẵn mới có cộng dmg còn skill custom thì chỉ có nổ.
     
  14. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Luci: em làm giống vậy rồi mà sao nó ko add skill cleave vào hero đc :(
     
  15. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
  16. bacada

    bacada Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    136
    Các anh chỉ cho em biết cách nào mà khi mang vũ khí vào tự động giảm số Atk speed xuống không, hay là giảm Amour, Attack, Damg. Em tìm trong WE mò hoài không ra.
     
  17. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    Item ability + armor,dmg với giá trị âm(shift click)
     
  18. Darkmagician1618

    Darkmagician1618 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    45
    làm sao để ghép model thú cưỡi cho 1 hero ạ :-s
     
  19. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tại sao khi cast Locust Swarm, những unit như Gargoyle (con dơi) hay Obsidian Statue đều trở thành dạng biến hình (dơi thì ở dạng dơi đá, Obsidian thì ở dạng Destroyer) khi ko di chuyển? Có cách nào khắc phục điều này ko?
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    khi unit Start Effect của ability Locust Swarm, chạy dòng lệnh Remove Animation Tag, remove "alternate" đi.

    cái này liên quan tới modeling, vào topic tổng hợp các bài hướng dẫn, có 2 topic về modeling đó, đọc và "luyện" đi, sau đó sẽ làm đc :-j
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này