Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cho e hỏi làm sao để làm 1 skill tăng thêm bonus range cho 1 con units nào đó thì sao hả mấy a

    ví dụ khi e nâng skill Evasion (đổi tên thành Long Riffe) thì cứ 1 level của Abilities đó thì sẽ tăng thêm 25 Bonus Range cho units có skill Long Rife đó.
    Ai bít thì hướng dẫn giúp e.Cảm ơn các a nhiều :D
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    ^^^: Xem map demo Transform.
    ^^: Làm như cách trên, kô hiểu gì thì tham khảo map demo Long Rifle.
     

    Các file đính kèm:

  3. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Thanks a nhiều e còn 1 thắc mắc nữa là làm sao để có thể tạo 1 skill active Knock Back hả a.E xin cảm ơn trước :D
     
  4. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ko ai biết à :( ...
     
  5. boyben562000

    boyben562000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/09
    Bài viết:
    3
    mình la dân mới chơi war3, mình muốn tập làm 1 map easy trước nhưng mình ko biết cách chuyển round

    vd: minh vô chương trình world edit nó chỉ cho mình làm cái mô hình map add cây, đá.....

    mình ko biết add round (TD) và add lượng lính, add con chủ để xây nhà....nói chung là mình ko biết làm chỉ biết add cây, đá... thôi...

    ---------- Post added at 23:36 ---------- Previous post was at 23:26 ----------

    + cho em hỏi trigger là gì??? em ko hỉu
     
  6. Hori

    Hori Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/5/07
    Bài viết:
    218
    Có cách nào đơn giản để illusion của hero chịu ảnh hưởng của các aura có sẵn trong game không ?
    Mình thấy nhiều aura như devotion aura, thorn aura không tác động lên illusion...
     
  7. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^Advanced->Gameplay Constant->Gameplay-Illusion Bestow Auras->True
     
  8. Hori

    Hori Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/5/07
    Bài viết:
    218
    Mình đã thử nhưng option đó chỉ làm illusion phát ra aura cho unit khác hưởng, còn bản thân illusion không được hường gì từ aura đó.


    Điều mình muốn là illusion bị ảnh hưởng bởi aura, ví dụ nếu một illusion đứng gần 1 unit có devotion aura thì illusion đó sẽ được cộng giáp.
     
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cho hỏi cách làm skill Torrent di
    Làm mãi không được!! giúp mình cái
     
  10. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Chiêu kunkaa có hẳn link rồi mà :

    http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=126959

    Pro cho em hỏi:

    local unit u = GetTriggerUnit()
    local integer id = GetHandleId(u)
    set u = null
    -->bây h chỉ có mỗi HandleId của unit u,làm sao để biết đâu là unit có handid là id đó :D

    Vd muốn show ra màn hình movespeed của unit có handleid là id thì làm thế nào?
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Phải save unit vào hashtable bằng cái handle của unit đó, rồi khi nào cần dùng tới unit đó thì load từ hashtable bằng handle đã lấy, cách dùng Hashtable chắc Luci cũng đã biết rồi nhỉ.
    Mã:
    scope TestHandle initializer Init
    globals
        private hashtable HASH
        private integer id
        private integer id2
    endglobals
    
    private function Act2 takes nothing returns nothing
        local unit u = LoadUnitHandle( HASH, 0, id )
        local unit u2 = LoadUnitHandle( HASH, 0, id2 )
    
        
        call BJDebugMsg( GetUnitName( u ) + " move speed is " + R2S( GetUnitMoveSpeed( u ) ) )
        call BJDebugMsg( GetUnitName( u2 ) + " move speed is " + R2S( GetUnitMoveSpeed( u2 ) ) )
    
        set u = null
        set u2 = null
    endfunction
    
    private function Act1 takes nothing returns nothing
        local unit u = gg_unit_hfoo_0000
        set id = GetHandleId( u )
        call SaveUnitHandle( HASH, 0, id, u )
        set u = null
        
        set u = gg_unit_hkni_0003
        set id2 = GetHandleId( u )
        call SaveUnitHandle( HASH, 0, id2, u )
        set u = null
    endfunction
    
    //===========================================================================
    private function Init takes nothing returns nothing
        local trigger trig1 = CreateTrigger(  )
        local trigger trig2 = CreateTrigger(  )
        
        call TriggerRegisterTimerEvent( trig1, 0.1, false )
        call TriggerAddAction( trig1, function Act1 )
        call TriggerRegisterPlayerEvent( trig2, Player(0), EVENT_PLAYER_END_CINEMATIC )
        call TriggerAddAction( trig2, function Act2 )
        
        set HASH = InitHashtable()
    endfunction
    endscope
    
     

    Các file đính kèm:

  12. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi cái này ,có mầy con creep em để là "Player 2 hay 3 ....." thì em đánh nó lại ko ra tiền phai làm sao đây??
     
  13. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Tưởng ko cần save,cứ có cái HandleId thì WE tự mò ra,thôi dùng cách đơn giản hơn vậy :D,thanks nhé:D
     
  14. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Mình muốn hỏi cách show EXP của tướng (như trong kiếm thế) và cách nhập 2,3 item giống nhau . bạn nào giúp với:-w
     
  15. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    muốn tạo 1 trigger khi hero chết rơi iteam tạo như thế vậy
     
  16. kidace

    kidace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/07
    Bài viết:
    205
    Cậu này vẫn chưa có ai trả lời ...
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    CÓ Ai biết làm chiêu Ravege của con Tidehunter ko?

    ---------- Post added at 18:47 ---------- Previous post was at 18:38 ----------

    Trigger này rất dễ! Thậm chí ko cần triggers cũng được! THôi nhưng cho trigger cho dễ hiểu.
    Mã:
    Events
        Unit - A unit Dies
    Actions
        Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) in slot 1) from (Triggering unit)
        Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) in slot 2) from (Triggering unit)
        Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) in slot 3) from (Triggering unit)
        Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) in slot 4) from (Triggering unit)
        Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) in slot 5) from (Triggering unit)
        Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) in slot 6) from (Triggering unit)
    
    
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có event nào dùng để xác định khi 1 unit viết 1 đoạn chat bất kì ko (bất kì ở đây có nghĩa là "viết bừa" ấy)?
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/10
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Player - Player 1 (Red) types a chat message containing <Empty String> as A substring
     
  20. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ý em muốn hỏi là
    trigger đó tạo ra 1 hero boss khi con đó chết thì nó rớt item gì đó rồi sau khi nó chết rồi 10' sau lại xuất hiện nó ra
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này