Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    câu trả lời là :

    Không
    Không
    Không

    vừa đc unban nick xong , test trả lời tí :">
     
  2. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai giải đáp giùm câu trên vơi. Thanks.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/10
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thử: Object Editor \ Units -> Stats - Unit Classification thêm Worker
     
  4. Shiphani-Crystal

    Shiphani-Crystal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/10
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Legend of Darkness
    có ai chỉ dùm mình skill passive của Night Stalker không? một skill mà con nào được buff chỉ hoạt động vào buổi tối thui....
     
  5. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Sao nghe thằng bạn nói là cái khiên đó vỡ ra trước 5s thì tác dugn5 dmg lên kẻ thù mà:(
    Thôi dù sao cũng tk^^

    ----------------------------------------------------------------------------------------
    Thấy trong newgen có cái TriggerRemoveAction
    Ai bít xài chỉ vs
    Hoặc giúp remove cái action này cũng dc
    Mã:
    Trigger - Add to Shield 1 <gen> the event (Unit - tar Takes damage)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/10
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    trong TE thì làm gì có remove action nhỉ , có skip thôi :|
    Mã:
    Skip remaining actions
    
    bật action lên bấm 2 lần chử S là nó dắt tới lệnh đó :)
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Tom_Kazansky: như vậy nó sẽ hiện biểu tượng ở góc dưới tay trái ->> ko đc hợp nhãn cho lắm :D
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dùng trigger để remove cái đó:

    Mã:
    RemoveWorkerIcon
        Events
            Unit - A unit enters (Playable map area)
        Conditions
        Actions
            Unit - Remove classification of A peon-type unit from (Triggering unit)
    
    có thể thêm điều kiện nếu không muốn tất cả "worker" đều không có icon
    ---
    ngoài cách trên ra thì không còn cách nào khác.

    -------
    - TriggerRemoveAction là lệnh Jass, GUI ko có
    - cái dòng đó sẽ thêm Event chứ không phải Action
    - event thì KHÔNG THỂ remove, kể cả Jass hay không.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/10
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai làm được skill Waveform của Morphling với Skill Poison Nova của venom thì chỉ cho mình (Poison Nova thì thực sự làm tỏa vòng tròn thì làm được nhưng ko hiểu nó cast cái gì để take damage mỗi s rồi nhưng ko die)?????
     
  10. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Mã:
    Trigger - Add to Shield 1 <gen> the event (Unit - tar Takes damage)
    ý em là hủy action trên cơ
    có cách nào hủy nó k?

    TriggerRemoveAction sử dụng = Custom script đc k?
    Nếu đc thì sử dụng như thế nào?
     
  11. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Waveform có trong file ở dưới
    còn Poison Nova thì ko có
    ông có thể dùng cách cho dummy cast spell Shadow Strike để nó take damage mỗi s
    còn ko thì dùng timer
    sặc , cái attachment bị gì vậy nhỉ x-(
    dùng tạm link mediafire nha : http://www.mediafire.com/?yzzy4mmt425
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/10
  12. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    e mún làm 1 skill giống skill Icy wall trong map x hero f day hông chỉ e zới ví dụ nha :e lấy cái skill Shock Wave để làm nền tảng khi mà cast cái skill đó thì cứ 0.30s sẽ nổi lên 1 cột đá hoặc 1 luồng sét v.v đến units và skill thứ 2 e mún làm là skill Ice wall skill này khi cast sẽ nổi lên những cục đá quanh units khi cast skill đó và nhưng units đúng trong phạm vi bị cast sẽ mất 500 máu lvl (cứ 1 lvl là gấp đôi damage) ai bít làm thì chỉ giúp e với thanks :D
     
  13. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    ^^^: Hủy để làm gì ? Để đấy ảnh hưởng gì đâu ?
    Kể cả trong Jass cũng kô bắt buộc dùng cái đấy.

    @Stork[gm]: Độc mà kô chết, chỉ có thể là chiêu Disease Cloud mà thôi.

    ^: Mô tả kô rõ lắm (cái gì mà "mún làm 1 skill giống skill Icy wall" rồi lại "skill thứ 2 e mún làm là skill Ice wall", "và nhưng units đúng trong phạm vi bị cast sẽ mất 500 máu lvl", viết chả có dấu chấm, dấu phẩy gì cả). Có thể là do tui đọc kô hiểu, ai hiểu giải thích hộ cái :-??.
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    thi` ra là Disease Cloud quên mất cái này!!!!
    thế ra là thiếu chi tiết tìm skill ko kĩ. Bây h` chỉ việc add 6+(3*Level của Poison Nova) vào con dummy có disease aura là xong ^^!
    thanks alot. thảm nào mình dùng shadow strike 15 giây tử tại chỗ @@

    ---------- Post added at 19:06 ---------- Previous post was at 19:00 ----------

    Giải thích dễ hiểu cái đi
    Có ai biết cách làm max image k? map em đây http://www.mediafire.com/?zgmz3zircmk
    vấn đề là ko có limit nên ..... có thể có hơn 50 con Phantom lancer trong bản đồ
     
  15. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    e mún làm 1 skill Shock Ice giống như trong map X hero F day ai bít làm thì chỉ giúp e hình ảnh của skill [​IMG]
     
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Làm gì có cứ 0.30 tạo 1 cái chỉ có tạo 1 phát tất cả thôi bạn ạ vì ko tìm được cái dod ( cây cối nên mình dùng tảng băng bạn tự tìm model thick hợp nhé ^^) Link đây:http://www.mediafire.com/?nyhdzmmj4qm
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Làm limit dễ thôi mà, thêm vào cái if là xong.

    Mã:
    Juxtapose 1
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Attacking unit) has buff Juxtapose ) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Number of units in (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is an illusion) Equal to True) and (((Matching unit) has buff Juxtapose ) Equal to True)))) Greater than or equal to 8
                Then - Actions
                    Skip remaining actions
                Else - Actions
            Set Juxtapose = (Position of (Attacking unit))
            Set JuxtaposeAttack = (Attacking unit)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Level of Juxtapose  for JuxtaposeAttack) Equal to 1) and (((Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 3) and (((Triggering unit) is A structure) Equal to False))
                Then - Actions
                    Unit - Create 1 Sorceress for (Owner of JuxtaposeAttack) at Juxtapose facing Default building facing degrees
                    Hero - Create Wand of Illusion and give it to (Last created unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Hero - Order (Last created unit) to use (Item carried by (Last created unit) of type Wand of Illusion) on JuxtaposeAttack
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Level of Juxtapose  for JuxtaposeAttack) Equal to 2) and (((Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 6) and (((Triggering unit) is A structure) Equal to False))
                Then - Actions
                    Unit - Create 1 Sorceress for (Owner of JuxtaposeAttack) at Juxtapose facing Default building facing degrees
                    Hero - Create Wand of Illusion and give it to (Last created unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Hero - Order (Last created unit) to use (Item carried by (Last created unit) of type Wand of Illusion) on JuxtaposeAttack
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Level of Juxtapose  for JuxtaposeAttack) Equal to 3) and (((Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 9) and (((Triggering unit) is A structure) Equal to False))
                Then - Actions
                    Unit - Create 1 Sorceress for (Owner of JuxtaposeAttack) at Juxtapose facing Default building facing degrees
                    Hero - Create Wand of Illusion and give it to (Last created unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Hero - Order (Last created unit) to use (Item carried by (Last created unit) of type Wand of Illusion) on JuxtaposeAttack
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Level of Juxtapose  for JuxtaposeAttack) Equal to 4) and (((Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 12) and (((Triggering unit) is A structure) Equal to False))
                Then - Actions
                    Unit - Create 1 Sorceress for (Owner of JuxtaposeAttack) at Juxtapose facing Default building facing degrees
                    Hero - Create Wand of Illusion and give it to (Last created unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Hero - Order (Last created unit) to use (Item carried by (Last created unit) of type Wand of Illusion) on JuxtaposeAttack
                Else - Actions
    
     
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Bạn Taolahien00 mình vừa sửa lại map Shock Ice của bạn. Link đêy: http://www.mediafire.com/?gtjj3lmjm1j. Cái này tốt hơn đấy
    thank game_war48 nữa.

    ---------- Post added at 09:55 ---------- Previous post was at 09:49 ----------

    Bạn Taolahien00 mình vừa sửa lại map Shock Ice của bạn. Link đêy: http://www.mediafire.com/?dznandym5ym. Cái này tốt hơn đấy
    thank game_war48 nữa.
     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    à cho hỏi Animation của con infernal là gì??
     
  20. *ShAw*

    *ShAw* C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    1,867
    Nơi ở:
    Traveler Town
    xin lỗi trước vì lần đầu thử cái này nên ko biết hỏi ở đâu : mình muốn đổi model của con Hero Demon Hunter thành con Blood Elven Arcane Huntress , mình dã dùng mpqmaster để mở war3.mpq và thay vào đúng phần của nó nhưng khi vào game thì hero đó lại mất hình , các bạn giúp mình với :((
    srry vì đã hỏi lạc đề , lung tung
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này