Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho mình hỏi cái này: mình làm xong cái skill Wild Axe rồi nhưng khi phi ra 2 cái rìu thì nó cứ chỉ đi qua gây damage rồi tóe máu nhưng chẳng thấy hiệu ứng âm thanh gì cả (tiếng chém nhau bình thường của các tướng Metal Heavy Slice (Weapon sound đấy). Có Ai có cách gì để làm k?? Nếu vào amor là wood thì tiếng là ( random Metal Heavy Slice Wood 1,2,3 gì gì đấy...). Có ai làm đc k?? giúp tớ
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    chà chà mới có 2 ngày mà nhìu người hỏi wa zậy, ko chừa chỗ cho mình hỉ ah?:P
    Cho mình hỏi các câu hỏi sau đây, ai bik trả lời giúp mình nhanh nhanh nhé:
    1.Làm sao để 1 item chỉ thuộc về 1 hero nào đó?VD wizzard thì chỉ dc nhặt item là gậy
    2.Làm sao để chữ xuất hiện trong khi chơi.VD như khi bước vào 1 vùng đất nào đó thì tên vùng đất sẽ xuất hiện
    3.Làm sao để đánh chữ việt trong world?
    4.Mình muốn làm 1 skill giống như searing arrows nhưng khi bắn thì ra 2 mũi tên, skill này có làm dc ko zay?Nếu dc thì hướng dẫn cụ thể cho mình nhé:D
    hỏi nhiu đây thôi để mai mốt còn câu hỏi típ:)
    ____________________________________________
    To:Stork[gm]
    chỉ mình làm skill will axe đi stork.[-O<
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    leonguyen22: bình tĩnh! mai tớ làm xong ngay (có thể tối nay)

    ---------- Post added at 18:24 ---------- Previous post was at 18:17 ----------

    mà khỏi! mình mệt lém có gì down map của vua_do_hoa. về ý
    Map dey: Wild Axe (GUI)

    ---------- Post added at 18:25 ---------- Previous post was at 18:24 ----------

    nhầm!! map đây cơ http://www.mediafire.com/?ymimnzqqdvk
     
  4. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Có mấy đoạn trong lúc chỉnh sửa spell trong Object Editor em chưa hiểu lắm:

    -Stampede:
    Data - Damage Delay
    Data - Damage Radius
    -Flame Strike:
    Mấy cái full damage, half damage .... là gì ?? công thức tính như thế nào ??
    -Soul Burn:
    Data - Damage Amount
    Data - Damage Pernalty
    Data - Damage Period

    Ai giải thích giúp em cái :D
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho mình hỏi các câu hỏi sau đây, ai bik trả lời giúp mình nhanh nhanh nhé:
    1.Làm sao để 1 item chỉ thuộc về 1 hero nào đó?VD wizzard thì chỉ dc nhặt item là gậy
    2.Làm sao để chữ xuất hiện trong khi chơi.VD như khi bước vào 1 vùng đất nào đó thì tên vùng đất sẽ xuất hiện
    3.Làm sao để đánh chữ việt trong world?
    4.Mình muốn làm 1 skill giống như searing arrows nhưng khi bắn thì ra 2 mũi tên, skill này có làm dc ko zay?Nếu dc thì hướng dẫn cụ thể cho mình nhé
    hỏi nhiu đây thôi để mai mốt còn câu hỏi típ
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai làm được Wild Axe = GUI kiểu khác k? Map của vua_do_hoa sau khi nghiên cứu thì damage ko ổn định chút nào ( sa thì damage kém tầm 50 ~ 150) gần có khi 1000 damage??. Có thể làm theo kiểu damage nhất định giống emjlr3 nhưng ko phải = JASS (vì hay lỗi ) mà bằng GUI. Ai làm được thì tung cái demo map hoặc Trigger(GUI) lên. Nếu làm được cái tiếng giáo của tướng thì hay.!
     
  7. ngunguwewe

    ngunguwewe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    21
    Thưa các a, e đang làm map mua item để học đc skill, nhưng e muốn khống chế số lượng skill mà hero có thể mua đc thì làm ntn.
    VD: 1 hero chỉ đc mua 3 normal skill và 1 ultimate ... và sau khi khống chế các skill còn lại vẫn có thể được up level bằng cách mua item để học skill có. Giúp e cái giới hạn này đc k ạ :">
     
  8. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Flame Strike:
    Full damage là damage mà unit nhận nếu cái lửa đang "nổ", half damage là damage màunit bị mất mỗi giây sau đó.

    Stampede:
    Damage Radius: bán kính sát thương khi con tê giác "nổ"
    Damage delay: khi con tê giác chạm vào 1 unit thì sau bao lâu unit đó sẽ nhận sát thương

    Soul Burn:
    Damage Amount: damage mà unit nhận mỗi "period"
    Damage pernalty: % attack damage mà unit bị trừ
    Damage Period: Khoảng cách giữa các lần nhận damage
     
  9. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái Wild Axes mình cũng làm rồi , GUI - MUI nhưng mà ko có âm thanh ( tui làm spell ít khi cho âm thanh vào lắm :| )
     
  10. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^
    ^ Thanks bạn nhìu nha :D
    Ah mà cho hỏi luôn sao cái skill Shadow Strike thì cái time lại lá 15.1 chứ không phải số chẵn như 5,10,15,20.... ?? :-/
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ko ai trả lời mình ah?:( Ai bik chỉ mình nhanh nhanh với[-O< đang nghiền make map
    1.Làm sao để 1 item chỉ thuộc về 1 hero nào đó?VD wizzard thì chỉ dc nhặt item là gậy
    2.Làm sao để chữ xuất hiện trong khi chơi.VD như khi bước vào 1 vùng đất nào đó thì tên vùng đất sẽ xuất hiện
    3.Làm sao để đánh chữ việt trong world?
    4.Mình muốn làm 1 skill giống như searing arrows nhưng khi bắn thì ra 2 mũi tên, skill này có làm dc ko zay?Nếu dc thì hướng dẫn cụ thể cho mình nhé
     
  12. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    1 : cái này hình như có rồi mà chả nhớ ở đâu :-??
    2 : tạo 1 region xong rồi bật tạo 1 trigger :
    3 : cái này thì không biết , hỏi anh Rex đi
    4 : cái này cũng ko có :|
     
  13. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Cái này mình không rõ, nhưng nếu để các số chẵn thì lần nhảy damage cuối sẽ ko tính(do lúc đó hết buff), nên phải thêm 0.1s để nhảy nốt phát cuối.
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,292
  15. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    1.Event unit acquire item @_@,check unit type nếu ko phải wizard thì drop .
    2.Event unit enter region->Game->Display Text Message
    3.Import phông chữ vào,nhớ dùng NewGen + UMSWE
    4.Check buff,pick random enemy unit trong range 600 chẳng hạn,xong tạo 2 missile tới 2 target.
     
  16. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Cho mình hỏi cái này search hoài mà ko thấy topic đề cập.

    - Khi Import 1 Model vào Map thì đơn giản rồi, nhưng nếu sau này không ưng ý hoặc mình add 1 model khác nên muốn bỏ Model cũ thì làm thế nào ?
    - Ý mình là làm sao để xóa hoàn toàn các file mdx,bpl mà mình đã Import vào map nhưng ko còn dùng nữa. :|

    P.S: Có ai onl trả lời giúp nhe :) Thanks :)
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn dùng Import Manager (F12) để import thì cũng vào đó mà xóa, click vào một file rồi ấn Delete.
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cần hướng dẫn về spell kiểu click vào đối phương sẽ tạo ảo ảnh của unit đó(ảnh do mình điều khiển)
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chẳng phải là có ability của item: Item Illusion để tạo ảo ảnh sao?
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ý của bạn ấy là tạo ra ảnh ảo lấy từ target đó anh :)
    à mà đúng rồi , dùng Item Illusion ấy
    tạo 1 spell mới từ cái Item Illusion xong rồi tích vào cái Hero Ability và bỏ tích cái Item Ability
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này