Mount & Blade v.6 - Warband inc.

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi White_Falcon, 23/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nickonline

    nickonline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    62
    Nơi ở:
    Chân Trời Mới
    December 23,1257 <--- chưa được một năm =.=" thế mà nhìn chỉ số skill tướng giựt cả mình :-o Mà ko biết có auto kill ko, chứ em thấy xọt một cái là đi một em. Cầm pole arm mà làm như cầm one hand sword... ;)) nhanh vãi ;))
     
  2. hiepghe

    hiepghe Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Revaydin
    balanced awlpike speed 96 skill khoảng 180, mà tướng không đi đường streng và agi, đi đường intelligent, tăng để hộ trợ lính, mình chơi cũng gần năm rồi, 280 ngày gì đó
     
  3. swaren

    swaren Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    1,277
    Nơi ở:
    Lost Jerusalem
    Có ai biết cách thả tướng nó sau khi bắt không? Sau trận chiến lỡ nhấn nhầm thành ra bắt thằng vua nó về làm tù binh, giờ không biết ăn nói sao = =.
     
  4. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Ráng đợi thôi.
    Mỗi ngày sẽ có 5% khả năng faction đó sẽ ra giá chuộc tướng.
    Giữ đc thằng vua thì có 10k trong tay rồi còn gì. Gì đâu mà phải lo.
     
  5. TheGunner1234

    TheGunner1234 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    MC của mình cũng tầm đó, chỉ khác là chỉ số VK 2 tay ~300 :-?, mà cũng chưa chọt trâu vầy. Tướng đi theo đường Intel mà dám đi ngựa speed, liều ha. Hay là ngựa speed + cả speed vào hero nhỉ ? Khergit có lởm mấy tui cũng ko dám tin 6 vs 100 mà thắng đc cả.
     
  6. hiepghe

    hiepghe Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Revaydin
    thích ngựa speed, đuổi cho nhanh, nhờ đuổi nhanh nên % damage cũng tăng, mà con polearm damage 36p mà, kẻ cả vua thì cũng chỉ cần 1 hit là nó đi, vì damage p đục giáp
    mà bọn khergit 111 thằng chạy mất 68 rồi, nghĩa là chỉ giết có 43 thằng, đơn giản mà
     
  7. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    chỉ thấy lạ là sao ông kia ko thành con nhím
    mình chơi cái 1.011 mod native expansion chỉ 10 vs 30 đã làm nhím rồi
     
  8. hiepghe

    hiepghe Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Revaydin
    xem video có thấy tui bị đánh phát nào hem, chỉ phát cuối bị 1 nhát ném lao vào người mất nửa máu, còn suốt trận không dính phát nào hoặc nó đánh không hiệu quả
    P.S : tôi chỉ bắt nạt được bọn khergit, còn bọn khác thì hơi khó, chỉ bọn khergit giáp yếu mới dễ dàng thế
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/10
  9. diepduy

    diepduy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    186
    Tình hình là sau khi check 2 mod Litus và 1257 AD thì mình thấy vài điểm sau:

    Litus :
    Quân lính không bị lỗi,phải cái hơi mất cân bằng ở vụ nâng cấp cho quân.Đặc biệt là những quân cuối của Swadia và Nords.Rất khó để lên quân cuối vì lv tới 45 và 50(đánh chưa lên lv thì đã chết rồi),cướp nhiều,train lính khá nhưng mà loot thì chả được đồ ngon.Điểm 3,5/5
    Đồ đạc armor không có nâng cấp,chỉ đổi hình dáng thôi(quân mạnh lên mà tướng chả có gì đặc biệt,vào trận chết liên miên).Ngựa thì có thay đổi và đa dạng hơn.Điểm 3/5.
    Âm thanh đồ họa không thay đổi gì thêm,không có điểm.
    Tổng kết 6.5/10

    Mod 1257 AD:
    Quân lính có thay đổi nhưng mà còn bị lỗi,các troop professional không tìm thấy.Lính nâng cấp xong ở trần(có thằng trần như nhộng).Cung thủ bắn quá chính xác,mất cân bằng.Cướp quá ít,nhưng được cái loot được nhiều tiền và đồ.Điểm 2,5/5.
    Armor phong phú,có nâng cấp.Ngựa thì gần như bản native.Điểm 2.5/5.
    Cách chơi có thêm nhiều sáng tạo,âm thanh hay hơn bản native.+1 điểm.
    Tổng 6/10.

    Mình chưa nói tới fief và các improvement(chưa chiếm thành bên 1257).Nhưng đến đây thì bản Litus có ưu thế hơn.
    Anh em ai có ý kiến thì nêu ra để các bạn tham khảo mà biết nên chơi mod nào.
     
  10. SanHeroes

    SanHeroes Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/2/08
    Bài viết:
    269
    Vào Multi đi thử đánh nhau một vài trận thì biết ngay chém hay ko.Ông hiepghe này trước cũng chơi Multi với mình thì phải, dạo này chả còn VN nào chơi Multi, mình tui chơi buồn quá :(
     
  11. hiepghe

    hiepghe Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Revaydin
    hình như server hồng kông ping ngon đang bảo trì sửa chữa và nghiên cứu chế độ hay khác, nên mấy ổng close, chắc đợi vài ngày sẽ có server ngay, rồi lại đông VN mà
     
  12. swaren

    swaren Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    1,277
    Nơi ở:
    Lost Jerusalem
    Mod 1257 AD:

    + Hệ thống combat được sửa lại. Kiểu damage của cung các loại được đổi từ "Piercing" sang thành "Cut" tương tự như kiểu damage của dao kiếm, nên không còn mấy tác dụng với áo giáp cấp cao nữa. Giờ thằng Knight ăn tên đầy mình vẫn có thể lao đi như thường, vì trung bình mỗi mũi tên của lính cấp thấp chỉ gây từ 3 -8 damage là cùng, với nhiều thằng giáp trâu thì toàn 0 -1. Cung thủ bắn tuy chính hơn nhưng chẳng mất bao nhiêu damage cả, chọn theo hướng cung thủ thì tỏ ra yếu hơn hẳn so với bản gốc. Nỏ vẫn giữ nguyên như cũ, nên lính nỏ thủ có phần nào giá trị. Ai nói cung của bản này mạnh hơn thì là chưa chơi thử cho đầy đủ rồi.

    + Couch lance bị neft bớt rồi, giờ thì để auto couch cần có tốc độ cao hơn và thời gian giữa 2 lần couch cũng dài hơn. Giáo và thương cũng yếu hơn khi không đâm chính xác.

    + Damage được tăng lên khá cao, nên dù chỉnh damage của đối phương giảm xuống còn 1/4 rồi, mặc giáp dày rồi, vẫn chết như thường. Ở độ khó 149% thì các trận chiến giống như là địa ngục vậy. Lâu lâu thấy một mũi tên bay tới, bất tỉnh...

    + Số lượng băng cướp vẫn giữ nguyên so với bản gốc, có khác thì là do số lượng lãnh chúa của các phe quá nhiều và diện tích map quá chật hẹp thành ra cướp xuất hiện thằng nào là chết thằng đó. Nếu thấy ít thì có thể dùng MBtweak để chỉnh lại cho vừa ý, không phải vấn đề lớn lắm.

    + Tiền lương quá cao, có lẽ phải gấp cả 10 lần bản gốc. Một thằng cung thủ cấp cuối tốn tới 860 denar một tuần.

    + Quân đội nhìn có vẻ đa dạng nhưng thực ra quá ít chủng loại, mod này lặp lại cái cảnh chán nản của MedII totalwar khi các phe phái có quân na ná nhau gần hết. Kị binh của Đức hay Longbow của Anh đều không thấy xuất hiện.

    Mod này đem lại cảm giác mới lạ cho game với nhiều tính tăng phong phú hơn so với bản gốc, còn những vấn đề như bug hay gameplay thì đang được sửa từ từ. Cũng đáng chơi đấy.
     
  13. katocrazy

    katocrazy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/8/08
    Bài viết:
    694
    Nơi ở:
    Racoon city
    xem cái phim là biết có cheat trong đó rồi,6 thèng sk bị 1 đống kher bu vậy mà vẫn ko sao thì..ngoài ra ko thấy bị bọn kher bắn phát nào(có vấn đề...)
     
  14. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Thực sự là có gặp bug AI của bọn Khergit rồi.
    Dàn quân, bước lên từ từ, đến lúc đám reinforce của tụi nó ra thì đám lính ban đầu lại quay đầu chạy xuống xếp hàng lại với bọn reinforce.
     
  15. diepduy

    diepduy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    186
    @ Swaren:
    _Mình đang thử patch mới nhất của 1257 rồi.Vẫn còn lỗi và nhiều bất cập.Giáp hơn 80 mà vẫn bị nó bắn phè phè.Riêng phần quân đội thì thấy tụi tây âu nó giống nhau quá(anh với pháp giống nhau gần hết hay sao ấy).Nói chung là không đã bằng mod của Litus,tụi Litus đang hoàn thiện dần mod,nói chung là thấy đáng mong chờ hơn tụi 1257.

    Còn 2 cái mod nữa là Age of change và Calridia at war mới lên phần chú ý.Ai check rồi post cho anh em cái đi :(
     
  16. hiepghe

    hiepghe Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Revaydin
    trời, không ai tin mình cả, được thành tích kha khá định khoe tí cho mọi người mà toàn bị nghi ngờ, thôi sống rồi học, lần sau có gì thì cạch không khoe nữa, ngồi nhà... tự sướng cho rồi

    P.S : SanHeroes tên trong multiplay là gì nhỉ, chưa thấy bao giờ
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/10
  17. swaren

    swaren Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    1,277
    Nơi ở:
    Lost Jerusalem
    Đó là vì, như sware nói đó, mặt bằng damage của mod 1257 được chỉnh lên khá lớn nên nhìn chung mình ...dễ chết hơn. Nhưng vào trận cho cảm giác thực hơn trước, không có cái kiểu chạy vào giữa trận giặc làm mưa làm gió nữa.

    Tiếc là cũng vì thế mà mất đi cái "chất" cá nhân của M&B.

    @ Tom&jerry: ông post cả phim lên thì có ai nói gì nữa đâu. = =.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/10
  18. SanHeroes

    SanHeroes Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/2/08
    Bài viết:
    269
    @hiepghe tui là Serfrisa vô đối cưỡi ngựa đâm heo server PLTDPlay_Warband, server HK trước cũng chơi nhưng ko bật chế độ teamkill bọn đồng đội cứ lao lên chặn hết đòn của mình, toàn làm vướng mình xong rồi lăn ra chết ghét lắm, với lại server đó theo kiểu chết rồi hồi sinh chơi cứ lấy thịt đè người. Server PLTD chơi theo hiệp thằng nào cũng cẩn thận giữ mạng ko liều chết mới vui, khi nào ông vào chơi thử đi :D
     
  19. hiepghe

    hiepghe Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Revaydin
    tui thì chơi solo infantry thì không sợ thằng nào hoặc...chưa sợ
    còn ông mà mời tui sang kia thì chỉ 1 từ có thể diễn tả nỗi khổ của tui với ông...[Spoil]Lag[/Spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/10
  20. DogTeam

    DogTeam Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    127
    Kị binh Đức trong mod 1257 AD, mình nhớ không lầm là recruit trong castle ( không phải trong City với village đâu nhé), hình như có tên Brotherhood in arm gì gì đó không rõ (bỏ M&B gần cả tháng rầu).Còn mấy thằng lord có cầm kị binh đi lòng vòng hay không thì lại là chuyện khác.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này