Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=8377158&postcount=2
    Làm theo cách chỉ dẫn trên là đc mà :-??.

    ^^: WE nó đa dạng, làm đc nhiều thứ, học mãi kô hết >> đến bây giờ vẫn đông người.
    Nói thật chứ học WE cả đời có khi cũng kô hết đc :-ss.
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hình trên là do mở map = World Editor ? vậy thì Wc3 Map Optimizer làm được điều đó đấy

    còn việc protect hoàn toàn thì không có đâu, cách protect tốt thì sẽ có hacker giỏi, vậy thôi. (vỏ quýt dày có móng tay nhọn ấy mà :-j)
     
  3. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Làm cách trên vẫn mở map đc mà, he he. Tại WE và War khá ổn định, đồ họa 3D và công cụ đa dạng, nhiều chức năng, kích thích sự sáng tạo, tò mò,... vả lại các lớp trẻ đời sau nó lớn lên vẫn chơi War cho nên WE khó chết, WE chắc sẽ chết khi War chết, khi đó chắc sẽ có game khác cùng thể loại nhưng hay hơn, cũng ko có gì tệ. :)

    Vậy pác Tôm cho hỏi phải tùy chỉnh trong Wc3 Map Opt để khi mở Map = WE nó báo lỗi giống như vậy (mình muốn giấu cả Terrain và Object), em làm theo cách pác chỉ bên topic này http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=8377158&postcount=2 nhưng vẫn mở map được bằng WE và ko có báo lỗi :P.

    P/s : Còn ai thích DeProtect map người ta thì chịu, cái đó ko bàn tới, ý mình chỉ muốn giấu các thông số và terrain để cho map thêm huyền bí, ai vọc vọc vào xem thì mất hết hay khi chơi :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/10
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vậy bạn open thử cái map tôi gửi kèm ở dưới xem sao nhé

    và đây là các lựa chọn của tôi khi protect map, bạn xem có khác gì ảnh hướng dẫn ko

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 9/6/10
  5. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Uhm, mình xem kỹ lại rồi, trước đây xem bài hướng dẫn cũ version 4.8 hình như quên tick vào 3 mục là "Optimizie script" "Compress names" và "Remove as much WE only..." nên vẫn mở đc = WE.

    Thanks Tôm và game_war48 :D.
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    chán nhỉ ko có model đúng. mà tìm model shadowaze ở đâu nhỉ??

    ---------- Post added at 12:04 ---------- Previous post was at 11:46 ----------

    Hôm qua em mở map def gì đấy bị protect = Wc3 Map Optimizer 4.9 nhưng đến cái lúc vào nó kêu là level info date missing or invaid thì phải làm thế nào??

    ---------- Post added at 12:13 ---------- Previous post was at 12:04 ----------

    hay tức là nó đã protect đc rồi????
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tức là nó đang được protect.

    không mở được tức là đã đc protect
     
  8. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Pác Tôm có nhớ trước đây Rex có làm cái map gì mà mỗi Player có 2 túi đồ ko ? Cái đó chỉ cần làm 1 unit túi đồ ko có model thôi phải ko ? Hay cần trig gì ko :(.

    Hình như mình nhớ player có thể chuyển đồ qua lại với mấy cái túi nên có khả năng cần cái trig nào đó. Pác Tôm biết chỉ mình he. :P
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    cái lệnh damage area sao kì kì. Mình làm 1 spell thunder clap với damage = 0, rồi dùng lệnh damage area để gây sát thương = int = hero damage.
    Lần 1 : creep xung quanh chết hết, nhưng... mình cũng chung số phận:((
    Lần 2 : mình không chết, creep cũng không chết luôn :-w
    Lần 3 : mình không chết, creep chỉ chết 1 con mặc dù là lệnh damage area.
    Ai biết chỉ mình với. Đây là lần đầu làm spell = trigger nên cũng không rành lắm.
     
  10. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
     
  11. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đừng dùng dam area, dùng dam target ấy. Dam area nó tính gây dam vào tất cả unit, ko tùy chỉnh đc đâu.
     
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    nói như bạn thì ko có damage.... Bạn đã pick all unit group in region matching codition chua mà đòi damage target??
     
  13. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Làm mana void của AM ko đc , lại còn dùng dmg area nữa .Rõ ràng cách làm trigger của bạn có vấn đề :P
    Giải quyết như sao :
    chọn unit group - pick every unit in range matching condition
    cái đầu là vị trí trung tâm của AOE (là bạn đó) ,típ là range (chắc là bán kính ) , típ là điều kiện
    sau đó tạo action ở trong unit group chọn damg target
    Thân :D
     
  14. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đấy là mình trả lời những thắc mắc bên trên, chứ chưa phải cách làm, ok?
     
  15. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City


    Không tạo Effect nữa, thay vào đó là tạo Unit với model Abilities\Spells\Undead\AnimateDead\AnimateDeadTarget.mdl và các thông số color = 0 ( Art - Tinting Color 1 (Red), 2 (Blue), 3 (Green) = 0 ).

    edit: Vertex Coloring, Transparency = 100%, Red/Green/Blue=100% là đc (hay 255)
     
    Last edited by a moderator: 9/6/10
  16. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Hỏi tiếp nhe, ngoài 2 túi đồ mình muốn hỏi thêm cách làm đồ "Unable to drop", đồ ko vứt được.

    P/s: thông cảm vì hỏi gà quá, search ko ra :chicken:
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mã:
    Item - Make (Last created item) Undroppable
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vào cái Object Editor -> Items -> Stats - Can be dropped -> chuyển thành False là xong
     
  19. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    nói về các item.Cho em hỏi các pro các làm các spell lấy từ các item được không.Em đã thử làm nhưng không thấy hiện icon & tooltip đâu hết.:(
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn nên lấy spell gốc nào có icon ấy, còn tooltip thì bạn tự viết vào.

    ---------- Post added at 14:41 ---------- Previous post was at 14:33 ----------

    Bạn nên lấy spell gốc nào có icon ấy, còn tooltip thì bạn tự viết vào.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này