có ai hứng thú với MOD Red Alert/Yuri ko????????

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi bokem130, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Ko phải đâu. Lính thường, công nhân và GGI đều có dòng này mà.

    Đây là chú giải của code này:
    Mã:
    xác định có hay không một vật thể được miễn dịch với những thiệt hại và ảnh hưởng của đầu đạn với [B]Veinhole = yes[/B]
     
  2. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Cái này là điểm cho 1 unit khi giết unit này phải ko
    Mã:
    Points=10
    Thay dòng của lính chrono vào thì biến dc ko ? Tui thử hoài mà nó bị crash...
    Mã:
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Cái này là phát nổ khi chết hay là gì ? Tui thấy nó có nổ đâu
    Mã:
    Bombable=yes
    Ai rãnh thì lập 1 cái 2pic mới, thống kê đầy đủ những thông số có thể chỉnh sửa đi cho nhanh
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/10
  3. anhquansei

    anhquansei Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/10/06
    Bài viết:
    3,098
    Là xác định xem nó có thể bị giết bởi C4 ko.
     
  4. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Whisky!Chỉ mình cách add máy bay dựa trên image của con cargoplane cái!!Mình định cho nó thả NUKE mà khi add vô thì nó lại báo lỗi
    (Copy của cái máy bay harrier)
     
  5. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Hình như ko phải, cái này là Dynamite của thằng Evan phe Soviet
     
  6. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Bombable là có thể bị gài bom của Ivan vào hay ko :-??
    Còn để lính biến dc thì là do 2 code này
    Mã:
    Locomotor={4A582747-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Teleporter=yes
    
    Vơi tank thì ko cần cái code Teleporter=yes thì phải.
    Số lượng code trong rules, art lên đến hàng ngàn nên muốn thống kê e là khó khả thi vì rất nhiều code mù mờ ^^
    Points=... mình cũng chịu
     
  7. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Chỉ cần copy code của Harrier rồi thêm code này vào
    Mã:
    Image=PDPLANE
    Lưu ý Harrier có sẵn code này rồi (Image=FALC) nên phải sửa lại nhé.
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Uýt ky có cách nào làm ra cái máy bay thả dù ko? Mình sẽ cho lính vào (khi nó đỗ ở sân bay) sau đó bay tới nơi thì nó thả lính ra dưới dạng thả dù. Mình có thể thả Tanya, spy, kỹ sư hoặc terrorist chẳng hạn.
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tình hình là ko ;-)
     
  10. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Không :|
    --------------------------------
     
  11. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Tình hình là mod Ra2 coi bộ khó à, tui đang sửa lại tất cả thông số trong file rules cho hợp lý, tank bắn ng` 1 hit chết, v,v...
     
  12. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    MOD trên Ra2 nhiều lỗi lắm. Trước kia tôi cũng mod trên ra2 nhưng về sau gặp nhiều hạn chế quá nên chuyển sang YR
     
  13. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Về cái final alert thì làm sao để tạo nhà mà khi vào game thì nó thuộc sỡ hữu của một quốc gia trên bản đồ được!!
     
  14. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Uh, mấy bác nào biết về tạo map thì viết cho ae một bài hướng dẫn tạo map đi. Tui muốn chỉnh sửa lại 1 vài cái campaign mà khó khăn quá :P. Chẳng biết làm thế nào.
     
  15. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Làm sao để biến 1 Civilian thành 1 Unit cho 1 phe ? Cần phải thêm những dòng gì và sửa lại những dòng gì ?
     
  16. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Techlevel= trên 0 mới mua đc
    Category=Soldier
    Chỉnh lại Owner
    Prerequisite= GAPILE( cho Allied),NAHAND( cho soviet),YABRCK( cho Yuri)

    theo mình biết là như vậy

    ---------- Post added at 19:31 ---------- Previous post was at 19:24 ----------

    à quên bỏ dòng Civilian=yes với Fraidycat=yes nữa là xong
     
  17. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Làm sao để thêm 1 quốc gia mới ?
     
  18. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
  19. thang_hesman

    thang_hesman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    3
    lâu quá không chơi , dơ về chơi thử cái tks
     
  20. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Trong nay có hướng dẫn thêm Country hoặc thêm Side mà
    http://www.mediafire.com/?r2jfmdnyjww

    Vậy nó có thể sử dụng riêng cho rock patch hay cả Npatch luôn!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này