Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Có mỗi 1 trigger arrow thôi,4 cái library thì copy paste thôi.

    Làm venomous Gale thì thay model arrow = model shadow strike,thay skill stun = skill shadow strike,bỏ cái tính lv stun đi là ok mà :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/6/10
  2. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Storm
    ^
    ^
    tức coli.. size =0 (cái này là độ "chiếm chỗ" ,tức càng lơn thì chiếm nhiều khoảng trống ,dùng để cản creep or hero chẳng hạn :D),đi xuyên như CoD , nhớ turn on lại nữa nha :))
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    turn off? quên mất chắc mình ngu in GUi. Còn 1 skill mình muốn làm 1 skill nữa là Soul Steal (vừa chạy vừa hút máu)
     
  4. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách làm cái vụ move = arrow keys (có tốc độ nhanh chậm càng tốt). Thanks
    P/s: 3 post rồi mà chưa ai trả lời :-w
     
  5. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình có cái map như bạn yêu cầu đây.. Nhưng không có tốc độ nhan chậm..
     

    Các file đính kèm:

  6. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Ai giúp em cái này với :((
    E rep cho ;))
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Kitagawa: cái Systerm ấy sử dụng thế nào vậy ??? Toàn Jass ko àh. Mình rất noob Jass ko hỉu gì hết:( nhưng cám ơn đã share
     
  8. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Copy hết vào map của mình... Còn muốn biết cáhc sử dụng rõ hơn thì test cái map..
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Code màu hả bạn, mình nghĩ không cần đâu, nếu bạn sử dụng JNG thì khi vào phần tooltip hay rename thì nó có 1 cái bảng ở dưới màu đen đấy, viết chữ lên đấy, rồi bôi đen phần chữ muốn đổi màu, click vào ô có dòng custom color, chọn màu, sau đó click vào Generate để thực hiện. Hình như là phải bật UMSWE mới có.
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    không cần bật UMSWE vẫn hiện ra màu mà :)
     
  11. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    Cho hỏi về cái tahy đổi font chữ trong Map với, mình bik cách thay đổi font của war nhưng mà cái font của WE không thay đổi đc nên viết tiếng việt trong WE bị lổi -> chữ trong war3 cũng bị lỗi. Ai bik cách khắc phục ko chỉ giúp với, Đang có hứng làm Map việt mà như thế này thì[].
     
  12. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ tiếng Việt trong WE thì viết = TCVN3 (ABC), tuy trong WE thì ra code nhưng vào game nó ra tiếng Việt :D
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi JNG + UMSWE war3 ver 1.24b xài đc ko ??
    @Kita: cái systerm của kita có cần JNG để mở ko ?
     
  14. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Yes Yes 30 char Yes Yes 30 char Yes Yes 30 char
     
  15. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Ai giải thích dùm tớ cái này với, lúc import xong model, đã save load đầy đủ, trong review vẫn thấy model nhưng vào object add vào dooda nào đó xong để ra ngoài map thì tự nhiên WE bị dis, vào lại thì model ko review được để ra ngoài thì ko load được file ......mdl gì đó.
    Xóa đi Import lại vẩn không được
    :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/10
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cho mình hỏi cái này: VD: nếu mình di chuyển đến đâu thì cái lightning đấy di chuyển đến mình và cái target bị cast vào thì phải dùng lệnh JASS hay GUI nào
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Đây là map mình cần làm cái lightning chạy theo caster

    Demo map của soul steal (cần fix)
     

    Các file đính kèm:

  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Mã:
    Lightning - Move DrainLightning to source (Position of Target) and target CasterLoc
    
    CasterLoc là
    Mã:
    Set CasterLoc = (Position of Caster)
    
    ở lúc mới cast spell, vậy mà kô set lại thì nó vẫn ở vị trí ban đầu chứ chạy đi đâu đc :-??.
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    ^
    ...
    ^
    Cho hỏi JNG + UMSWE war3 ver 1.24b xài đc ko ??
    @Kita: cái systerm của kita có cần JNG để mở ko ?
    Cái systerm của kita khi mình copy wa map khác thì ko enable đc :(
     
  20. @lily

    @lily Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    SàiGone
    ai bày em làm cho Unit đứng yên như bị đóng băng với, nhưng không có hiệu ứng đóng băng, mà đứng yên không có animation hoạt động luôn!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này