Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Art - Projectile Impact Z

    xóa bớt đi
     
  2. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ không còn cách nào khác hả anh, em nhớ có cách leach mà :(
    Xóa cũng không xong :( Tại em làm map bự lắm :(
     
  3. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,292
    Map mà vượt mốc max Des/Obj cho phép cẩn thận lag đấy. Dùng JNG, bật tùy chọn enable no limit
     
  4. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Okie :D
    Thanks a REX nhiều ;))
    A còn giữ bộ icon võ lâm 2 ko share cho e luôn :D
     
  5. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Cho mình hỏi về Creep Revive. Mình thấy nhiều map dùng Trigger này để Revive Creep nhưng khi sử dụng lại phát sinh khá nhiều bug như Creep hồi sinh quá nhanh, ra liên tục tại 1 vị trí làm quá tải creep (cả trăm con :chicken:),... có cách nào khắc phục ? Theo các pác dùng Creep Revive nào là tốt nhất, ít bị bug nhất.
    Mã:
    Initialization
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) owned by Neutral Hostile) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Integer = (Integer + 1)
                    Set Creep_Loc[Integer] = (Position of (Picked unit))
                    Set Creep_Face_Ang[Integer] = (Facing of (Picked unit))
                    Unit - Set the custom value of (Picked unit) to Integer
    
    Revive Creeps
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Owner of (Triggering unit)) Equal to Neutral Hostile) and (((Triggering unit) is Summoned) Not equal to True)
        Actions
            Wait (Random real number between 10.00 and 25.00) seconds
            Unit - Create 1 (Unit-type of (Triggering unit)) for (Owner of (Triggering unit)) at Creep_Loc[(Custom value of (Triggering unit))] facing Creep_Face_Ang[(Custom value of (Triggering unit))] degrees
            Unit - Set the custom value of (Last created unit) to (Custom value of (Triggering unit))
    Có phải do (Event - A unit dies) được mình dùng khá nhiều trong các spell nên phát sinh bug chăng, khi gọi spell mình tạo khá nhiều dummy xuất hiện trong thời gian ngắn nên bị đụng spell, gây hiện tượng damage dealt lộn xộn rất khó chịu :chicken:, nản ghê. He he.
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái trigger Revive Creep đó ổn mà , con nào chết thì sau 10-25s thì hồi sinh con đó tại chỗ nó chết thôi sao lại quá tải đc :-?
     
  7. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Send cái map demo test thử là biết bug gì liền :-?
     
  8. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    có ai bít làm events mà muốn kích hoạt phải chọn 1 destruc( giống cái select unit cơ bản của WE)
     
  9. kunpro101

    kunpro101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/08
    Bài viết:
    240
    Ai chỉ mình làm 1 trigger kiểu hero lên một level nào đó thì nó nhận được 1 quest với
     
  10. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Hix, trong bóng tối (fog) vẫn nhìn thấy project missile từ creep và các hero khác (enemy). Ai biết fix lỗi này ko giúp mình với :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/10
  11. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Creep Revive kia lỗi rồi,
    E: unit die-->Trigger Unit là unit bị chết
    C: unit của hostile ko phải summon
    A: wait 10-25s ->trong thời gian này mà có 1 con khác bị chết thì Trigger unit bị gán thành unit khác,con cũ ko hồi sinh được rồi.
     
  12. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Uhm mình xài Creep Revive khác ổn rồi. Giờ mới phát hiện ra là khi dùng Creep Revive nếu có bất kỳ Trigger "Creat Unit" nó sẽ bị lỗi (creep xuất hiện liên tục).

    Còn lỗi trong hình này giải quyết sao bi giờ mấy pác :(


    [​IMG]

    Lỗi này ko lớn nhưng có thể soi vị trí của Hero Enemy nên mất ý nghĩa của fog.
     
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình chưa thấy lỗi này bao giờ? kể cả trong dotA mình cũng không thấy?

    @Tom: mình xin lạc đề 1 chút! thẻ warning có tác dụng trong 14 ngày mà bây giờ vẫn chưa hết? giải thích cho mình cái này đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/10
  14. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách làm Skill (tạm gọi là A) thế này:
    + khi học skill A sẽ đc thêm 1 skill phụ tên B.
    + Mỗi lần cast skill A sẽ đc 1 missile (giống như là đạn, khi cast A thì đc nạp 1 đạn) đến X viên thì thôi (ví dụ max 5 viên cast tiếp cũng chỉ đc 5 viên)
    + Skill phụ B là bắn đạn ra.
    Thanks
     
  15. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Mấy pro che em hỏi trang web nào để download sound trong WE vậy, làm hero với model tải về thì phải có sound mới chứ :)
     
  16. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @pmtan: lượng sound set của unit là rất ít so với model trên web hiveworkshop.com vào forum tìm. http://wowinwc3.forumcircle.com/index.php <<< web này cũng có kha khá sound nhưng của World of Warcraft và hơi bị nặng.

    Cho hỏi JNG xài trên War3 version mấy vậy ??? em mở map = Newgen thì nó bảo version sẽ bị thay đổi và test map trên war3 ver 1.24b thì ko đc.
     
  17. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    phiên bản nào cũng dc, version thay đỗi k ãnh hưỡng tới map đâu
     
  18. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cho tớ hỏi làm sao để không điều khiển được unit của mình như ở map castle fight?
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Kingwar: nhưng mình không test map đc.
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thêm Ward vào Stats - Unit Classification?

    save map xong vào War thì không được hay thế nào?

    ấn Ctrl + F9 báo lỗi ? nếu vậy thì: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=13423067

    nếu không được do map cần test là map "cũ" thì còn phải xem map đó "cũ" thế nào.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này