tớ nghĩ cái này cũng như là chọn việc để đi làm thôi, chẳng qua là ở một mức độ cao hơn, phức tạp hơn quan điểm riêng là nên pure vì tớ nghĩ chắc không thể làm 1 lúc 2 việc được, chọn nhiều skill sẽ phí anh em mình đông, cứ phân việc ra kiểu như the west thôi mỗi người sẽ có nhiệm vụ riêng, tất nhiên không thể thiếu ai cả tớ đoán nhiệm vụ công việc của từng "job" sẽ như thế này (mang tính chất tham khảo) - Producer: chuyên sản xuất thức ăn, vé máy bay - Marketing Manager: phân phối sản phẩm ra thị trường (anh Producer muốn bán được sản phẩm thì phải thông qua anh này) - Project Manager: quản lý dự án xây dựng (bệnh viện, HTPT) hoặc quản lý dịch vụ (vé máy bay) - Carpenter: sản xuất vật liệu xây dựng (các công trình dân sinh) - Builder: tất nhiên là dùng vật liệu của anh Carpenter chế tạo ra để xây dựng công trình - Architect: có thể là anh này sẽ ảnh hưởng đến dự án xây dựng hoặc nếu game tiến bộ hơn thì sẽ có "vụ" thiết kế công trình - Engineer: tương đương Architect nhưng thiên về hướng quân sự, binh chủng - Mechanic: đánh nhau tất nhiên có thương vong, hư hỏng. Mechanic sẽ lo sửa chữa - Fitter: tương đương Producer nhưng lại lo về quân sự (Fitter = người lắp ráp) - Technician: phát triển công nghệ quân sự - Harvester: không có anh này thì không có nguyên liệu chế biến thực phẩm, sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo vũ khí
Giải thích như vậy cũng đúng, chính xác hơn là mỗi công ty, tùy vào ngành nghề, mà sẽ cần công nhân có những skill khác nhau ở các khâu khác nhau, ví dụ như một công ty chuyên sản xuất nhà thì sẽ có 3 khâu Carpenter, Builder và Architect, tùy vào skill mà các khâu sẽ làm việc nhanh hay chậm; công ty chuyên đào mỏ thì chỉ cần Harvester,... Tuy nhiên Architect sẽ không xây Hospital được, hay Project Manager sẽ không sản xuất food được.
anh em nên lựa chọn nghề sao cho phân bố đều. Cái nào mình có tài nguyên thì tập trung vào cái đó. Chắc là lúa gạo với dầu mỏ . Làm cái list cho dễ chọn
Đơn giản nhất là đẩy skill sao cho hợp với C mình đang làm. Như tớ đang làm cho C dầu mỏ mà đẩy skill xây nhà thì phải tìm C mới à
tùy thôi tình hình mình cũng chưa rõ tính chất các skill thế nào tớ sẽ không chọn cho đến khi nó ra bản update, khi đó chọn chắc cũng chẳng muộn khi có thông tin skill rõ ràng nhất rồi hẵng chọn chọn cái gì mình cảm thấy hợp nó nhất, đúng sở trường thôi, không phải miễn cưỡng Cần trade gift, tầm chục cái
mình phân phối vào havester / rifle. chưa biết những chỉ số này ảnh hưởng như thế nào nhỉ cần trade 1 gift Q1 , ai trade nào
thì chọn engineer rồi mới phân phối 100% vào rifle , tank , Artillery , air chứ thì cứ chọn để xem ảnh hưởng thế nào , đàng nào thì đến khi update mình cũng làm lại từ đầu còn gì trade anh 3 cái , up well lên 100 luôn
Cái này tớ nghĩ là phân chia thành skill job và war, chứ ko có liên quan gì giữa 2 cái cả, ko phải chọn engineer thì mới có rifle, tank, Artillery, air đâu. Job thì là để tăng skill làm job, còn rifle , tank , Artillery , air là 4 chủng loại quân đội. Tớ nghĩ sau này khi war sẽ có tính cả các chủng quân đội nữa.
4 chũng loại quân Rifle , tank , Artillery và Air cả Engineer , Fitter và Mechanic đều có mà , mỗi loại skill sẽ có ảnh hưởng khác nhau cụ thể dần dần sẽ biết , chắc ghé qua forum tụi nó xem thế nào
lạy hồn các bác skill đó chỉ là skill liên quan đến sản xuất kinh tế (vd fitter lắp ráp xe tăng, máy bay...v..v) còn quân sự là 1 bộ skill khác nữa
làm sao để bán gold nhỉ? mà có nên bán ko các bác ... em đào đc 4.8 gold ... nhưng click vào phần sell chỉ có mỗi cái cờ Mỹ >,<