Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    e tìm ra con Hero nhà rồi, vậy là phải chấp nhận chuyện Hero khi trở thành tower vẫn có 2 chân phải không a ?
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Art - Required Animation Name: alternate
    Art - Required Attachment Link Name: alternate
    Art - Required Bone Name: alternate
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Map ở dưới đã fix theo đúng yêu cầu (đã bỏ vụ Hashtable cho dễ hiểu).
     

    Các file đính kèm:

  4. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Giời, đợi bao nhiêu giây hay đến lúc nào đó thì đổi lại thành 100%.
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    map gốc cuả Phantom Assasin đâu bạn? map trước khi bạn chỉnh thành rifle ý?
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Map đấy á ? Delete rồi. Mà để làm gì ? Quên mất lúc chỉnh kô edit cái tên map cả description =)).
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình xem cái Blur tí thôi. Change vortex color toàn bị sai
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
  9. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Cho mình hỏi phát nào :D
    Ví dụ mình làm spell có damage được tính bằng công thức: DmgSpell = [(DmgBase của Hero) x 2] + [(Primary Attribute) x 5] + [LvSpell x100] + [LvHerox10], thì khi viết tooltip làm sao có thề hiển thị chính xác số dmg được nhỉ ?? :-?
    Ai chỉ giúp mình có map demo càng tốt nha ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/10
  10. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thì viết nguyên cái công thức đó ra cho người chơi tự tính.
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Tất nhiên là không thể chính xác được vì Damage base + Atrribute là 2 biến số thay đổi liên tục. Nếu viết tooltip thì viết:
    + Cause damage base + Primary Atrribute x5 + lvl of hero x10 + 100/200/300/400.
    P/s: Không nên tự làm khó mình. Tiện đây cho hỏi luôn ông làm sao để có damage base của hero ???
     
  12. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ chỉ là trên lý thuyết thôi :D
    Mình thì tính làm = dmgtaken của emnemy unit :))
    Hay là save dmg cho bản của hero rồi lấy ra xài đc ko nhỉ :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/10
  13. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Được,nhưng vô cùng nặng.
    Mỗi giây,tính dame theo công thức đấy,xong change lv ability của heroes sang lv có damage mới.
     
  14. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Anh luci có cách nào lấy damage của hero rồi sử dụng vào trigger của GUI đc không?? 1 dạng sytem damage ấy. Thanks
     
  15. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Xin hỏi : nếu mình muốn chế độ cứ 30s thì remove item trên bản đồ 1 lần . Nếu mình đánh quái rớt item hay là minh vức item vào giây thứ 29 thì nó xoá lâp tức. Vây có cách nào fix thời gian rem0ve cho từng item k ?
     
  16. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    làm sao để play animation của 1 unit thật chính xác nhỉ ? VD 1 unit A có ani là attack - 1 và attack - 2, muốn play attack - 1 thì chọn trigger "Play A 's attack one animation" hay sao ? mình đã thử nhưng đôi khi nó lại chơi luôn animation attack 2
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn dùng lệnh = JASS như sau:
    Mã:
    Custom Script: call SetUnitAnimationByIndex( <unit cần bật animation>, <animation index> )
    VD: Custom Script: call SetUnitAnimationByIndex( <A>, <1> )
    ở đây index là animation được đánh theo số thứ tự bạn phải viết đúng thứ tự 100%
    đây là web của Tom Bật Animation 1 cách chính xác
     
  18. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    err, làm sao để xem animation của 1 model có sẵn trong WC3 bằng Warcraft 3 viewer nhỉ ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/10
  19. orong88

    orong88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/10
    Bài viết:
    44
    tom kazansky please help me...how to change the weapon size when it added to model hand...because it looks really big when i put it to the model..is there any way i can change the weapon size???please help me........

    ---------- Post added at 12:15 ---------- Previous post was at 12:07 ----------

    Tom Kazansky please help me...how to change the weapon size when it added to the model hand,,,because it looks so big when i put it to the model..is there any way i can change the weapon size ?.....please help me....
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    using: War3ModelEditor
    • load the weapon model
    • go to Windows \ Model Editor
    • Selection \ Select All
    • Transformation \ Scaling
    • enter the Scaling for X,Y,Z. if you want it to be 50% smaller, type in: 0.5, 0.5, 0.5
    • Press OK then Save the model and import/use it.

    In some cases, the scaling would screw the animation but generally, that should work.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này