Thì thế mới nói FF XII Sm chán thía đấy tôi đây Sm con Belias lên vừa Sm lên phát Hự hự chát chát quái táng chết luôn cả char vừa Sm thôi xin chừa luôn mà cũng mong làm sao thằng agito mỗi char nó chỉ cho dùng đúng 1 loại vũ khí thôi ví dụ char nào cầm kiếm là cầm kiếm char nào cầm giáo là cầm giáo vv... chứ đừng cho lộn xộn vũ khí với nhau như FF XII :(nói thật linh tinh thấy mịa luôn chả có tí phong cách riêng gì cả :( nhớ ngày xưa nhắc đến anh Cluod là thấy ngay Buster sword:-* hay anh Squall thì ko lạc đi đâu dc với gunblade còn nhắc đến anh Vaan thì là cái gì ạ ai biết chỉ giùm em cái
cậu SM mấy con sau chưa, mấy con esper bí ẩn cũng có đấy có điều chỉ mạnh khi 1 chọi 1 thôi, còn với bọn quái ở gần cuối game mà bị tụi nó dí hội đồng kiểu đó thì dù là Esper mạnh khiếp đi nữa cũng mệt với tụi nó đấy, với tính chiến thuật không cao, chơi FFXII tớ đánh dựa vào gambit là chính nên chả cần summon nhiều làm gì :).
tớ thì tớ ko kết FFXII cho lắm chả hiểu sao nó chả để lại cho tớ điểm gì dc biệt cả có khi là cũng có nhưng mà ít nên tớ chỉ chơi lướt qua cho xong thôi mấy con thần ẩn tớ cũng ko di kiếm nữa:P khi nào có thời gian thì cầy lại coi như nào mà chắc cũng chả cầy h đang chơi FF XIII hết hứng với thằng XII ôi nhớ năm xưa đạp xe lóc cóc qua lí nam đế mua đĩa trong khi trời đang nắng về chơi ko hứng = khi chơi FF X
FF X hay chứ FF X-2 chơi hay mà minh lại ko kết máy em nưa chiến đấu kết nam hơn kết hợp nam va nữ mới vui mà phải ôcng nhận FF X-2 lối chơi đa dạng.CÁi XII cậu cho nv điều khiển 1 VK thôi chĩnh license 1 loại VK cũng dc mà chĩ la 2 chĩnh skill mới anh hưởng them attack với Hp thôi
agito ngày ra của nó bao giờ vậy ? hix ai bảo cái agito quay về với cách chơi truyền thống làm mình tưởng giống fan 10 ai dè nó vẫn đánh kiểu giống cc với fan XII
TBA trước giờ SE có nói gì tới ngày fát hành đâu hi vọng TKG này sẽ có 1 cái trailer full hay Demo mới biết chứ BTW: 8 ngày nữa có P3P rồi
đã game cứ ra ào ào mà mình lại thích cái kiểu của game FF XII XIII với CC đấy dù h đã bắt đầu thích đánh theo lượt nhưng nếu nó ra lói đánh vậy vẫn thích hơn haha
bản thân ta lại thích đánh kiểu cũ hon keiu63 đánh mới cứ chạy lòng vòng như star ocean mà lại chả được tự do lắm với lại vẫn thích tạo hình nv như anime chứ chả thích tạo hình nv như hiện nay thấy kì kì sao ấy
Gamebit chính là yếu tố chiến thuật còn gì nữa... SE làm như thế là khá chuẩn......vô Tower.....mà để real time ko set chuẩn thì vẫn tọi như thường,..... ----------------------------------------------------------------------------------- mà để ý các bố.......cày đến Eng là xong...ko chơi nữa hay sao...chả còn biết gì về thay dổi của bản INTER nữa..... ở bản INTER license thay đổi ...đưa ra job cho mình chọn.....chứ ko còn thoải mái như cái FFXII thc dùng weapon nào là dùng..,Esper ở đây ít nhất mềnh còn đc xài skill của nó....chứ ko bị A.I nó đk..... Esper or summon.....từ lâu....đã có mấy ai thc dùng đâu....FFVII,FFIX,FFVIII.......ban đầu thấy dùng con` nhiều,về sau cứ limitbreak đâm ra cũng bựa như thế thôi...... đặc điểm của Fo` Fo` XII....là hệ thống item,side quest,hidden,weapon khá lớn........hơn nhiều so với các dòng trc.. ở phần story chỉ chiếm tầm từ 30-40% giá trị game.....còn lại năm` hết ở khoản kiếm Esper,weapon,mod hunt........ nếu như chơi mà ko đọng lại tí gì thì mềnh cũng chịu luôn.....
Cũng dễ hiểu, cốt truyện của FF12 nặng về chính trị quá mà, không còn là câu chuyện vui vẻ hay lãng mạn nữa.
cái đó mình chơi rồi nhưng vì mình không có thời gian lúc đó vì thi tốt nghiệp nên bỏ luôn, với mình chắc XII chỉ 1 lần và như vậy là đủ rồi :). Gambit system của XII ấy thế mà có người chơi nửa game rồi mà không biết set gambit luôn mới máu chứ, gặp mấy đứa rồi . XII gambit là system đặc trưng luôn nên ai không chơi cái này thì cá là không đi nổi Side quest. Mà thôi XII đã qua rồi, cái tớ mừng Agito có được những tinh túy từ XII về trước với lại SE khẳng định rằng sẽ thấy 1 story rất là Tragedy có thể hiểu là bi kịch trong chiến tranh, nên quả này có quyền hy vọng anh Agito sẽ đột phá story rồi, lấy lại những gì đã mất sau XIII đê :).
ờ...Tragedy là đúng rồi.....13 cháu...... cứ như cái kiểu...Suikoden.....vài mống chống lại cả đoàn quân rồi .... nhưng ko như Suikoden.....Agito chc từng cháu gục một....cuối cùng cháu main....cũng toi và dòng chữ...to be continues...Agito next.... thế là chúng ta lại tiếp tục chờ đợi bản tiếp theo..... end như thế là bứoc đột phá mới..chứ từ trc tới giờ...chả có mấy end nào mang đâm Tragedy cả........(họa may end nhớ nhất là Shadow Hearts 2....SMT:PerIII.,FFVII CC)
uh đột phá, 13 bản toàn là chuyện đẹp đẽ không à giờ cũng đổi là vừa, với cái xu hướng story đau thương phát triển từ lâu thì giờ anh SE mới chịu bước chân vào :). Chưa thấy anh SE làm kiểu này bao giờ nên cũng tò mò thật, mong là nếu không đỉnh nhất trong các game JRPG thì cũng là đỉnh nhất nhì trong anh em nhà FF là mừng rồi. Cái End tớ nhớ nhất cũng có SH2 trong đó nữa, chơi xong mà cảm xúc bồi hồi khoái nhất bản 2 trong series SH vì story của nó.