[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Có ai giúp dùm tui vụ này đc hok dzậy :(
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tức là 1 kill 2 kill 3 kill nó chồng cái mark hết lên nhau ấy à :| ?
     
  3. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Bọn 1Kill 2Kill có xuất hiện đồng thời đâu mà chồng hết lên nhau :).
    Nói cụ thể nhá: Trong bộ NST_EffectKiller của bác Tùng, các Sprite HeadShot, WallShot, WallShotHS, Revenge, LasKill, BombKill khi xuất hiện thường đi chung với Sprite 1Kill-8Kill, và khi xuất hiện (Nếu tui set Size và vị trí xuất hiện của các Sprite này là như nhau) thì các Sprite 1Kill - 8Kill sẽ chồng lên các Sprite kia, up 1 pic minh họa cho rõ ^^!
    [SPOIL][​IMG]
    [/SPOIL]
     
  4. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    [​IMG]

    Muốn thêm một số tùy chọn ở menu này có cần dùng plugin gì không? Mìnk muốn thay mấy dòng này bằng tiếng việt tìm trong cstrike_english nhưng k thấy :-S.
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tôi chưa bị bao giờ. Chắc cậu chỉnh cái gì à :-<
     
  6. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Mở resource/GameMenu.res = notepad ra mà sửa, thêm vào 1 dòng mới, rồi sửa lại số thứ tự, vào xem sẽ rõ
     
  7. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Có phải ý của U là giống CF ko? Nếu thế thì pm tui send cho!
    Cái Effect đó dễ mà.
    Khi kill victim => show_spr=>hide(current_spr) =>check có spr nào đang hiển thị (<time_show if >time_show thì hàm prethink lo rồi)..... show_spr moi.
    Nói chung là nếu ông thix đặt hàng kiểu nào tui làm cho. Nói rõ ràng 1 tí.
    hiện effect tôi đang dùng như sau:
    kill first = giết mạng đầu tiên trong tất cả ko phải là giết đứa đầu tiên (#nst_effect_killer)
    kill_knife = 3 mark
    kill_hs = 5 mark
    Hệ thống sound CF:
    1. Start round (clear enemy lifes = man + woman)
    2. Rouand end (mission success _ GR/BL win/lose)
    ...
     
  8. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @Chief: Nó hok phải lỗi mà là mặc định của Plug-in rồi
    @huucuong: Bác rành code thì giúp dùm tui chỉnh sửa cái plug-in NST_EffectKiller sao cho:
    1. Các combo kill Kill1 -> Kill8 khi xuất hiện luôn luôn bị đè bởi các Sprite còn lại (Này là trường hợp combokill xuất hiện kèm với các srpite khác vd như HS hay Revenge ấy)
    2. Sprite LastKill khi xuất hiện chỉ đi 1 mình chứ ko kèm với combokill (Như FirstKill ấy, nhưng thằng FirstKill tui thấy khá dễ vì nó chỉ cần thay thế cho Kill1, theo tui hỉu nôm na là thế ^^)
     
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Tui thì ko dám nói rành, bít tí tí thôi.
    Send cai effect killer cua ong qua day. Tôi dùng cái của tui nó dài dòng lém, sửa cũng khó. thế nhé
     
  10. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @huucuong: "của tui" đâu mà "của tui" ^^!, nó la` plug-in combo kill của bác Tùng đấy thôi, bác có bản mod của bác Tùng thì vào folder plugin mà chém thui ^^!, có gì nhờ bác giúp chứ tui thì chẳng khác gì "mù chữ" về code :)
     
  11. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    U think only sontung can make it? :)):)):)) Wrong ! I did it along time! First idea come from allied but I've joined gamevn lately so i don't share it !
     
  12. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Thì tui đâu có ý chê bác ko có trình đâu :) Thế những cái tui đề nghị bác làm dùm đc ko, pls ^^!
     
  13. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    Các bạn cho mình hỏi NST_WPN có dùng đc cho game CSS không vậy ?
     
  14. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    ừ, cái đó cũng dễ thực hiện. Thuật toán cũng đơn giản. ÔNG LÀM ĐI, TÔI KHÔNG CÓ THỜI GiAN LÀM CÁI ĐÓ. 1 ÔNG LÀM CHẾ ĐỘ ZOMBIE CHO NHÓM. 2 TÔI LÀM. CHỌN ĐI
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    red, ông cần sprites của chế độ đào tẩu hiện khi nào ? Có phải khi tẩu thoát giống như CF nó hiện ra cái mark à ?
     
  16. [S]on[D]hl

    [S]on[D]hl Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    1,403
    Nơi ở:
    C:\
    các bạn cho mình hỏi 1 số plugin : hiển thị tia đạn bắn , tiếng đạn bắn qua tai , hiệu ứng khi đối phương bị chết thì xác rơi chậm chậm như trong matrix :D
     
  17. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    khác j` nha u
     
  18. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @ on[D]hl:
    1) Advanced weapons tracer
    2) bullet whizz
    3) Slowmo gì ấy :d
     
  19. seirencorn

    seirencorn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/10
    Bài viết:
    4
    em muon lap 1 sever thi fai lam the nao?
     
  20. [S]on[D]hl

    [S]on[D]hl Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    1,403
    Nơi ở:
    C:\
    nhớ lại tên cái 3) dùm mình đc ko , cám ơn . tìm mãi ko thấy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này