Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    xin hỏi con BIO trong dday skill util sao làm dc vậy
    bấm 1 cái là ra 1 bầy ngọc đi xung quanh :)
     
  2. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    theo những gì miêu tả thì nếu làm đơn giản thì tạo 1 spell base trên Locust Swarm rồi thay Data - Swarm Unit Type thành Unit nào có model ngọc là xong
     
  3. strongwindp

    strongwindp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    144
    deal damage liên tục thì mình biết cách khắc phục rồi, quan trọng là có leak hay ko thôi
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái trigger trên sau khi pick group xong thì destroy group Powershot_group thôi , còn cái group Powershot_hit thì ở else - actions thì clear cái group đó là xong
    còn leak point thì làm như anh Tom nói :)
     
  5. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    làm rõ xem nàoL-)
    anh có map demo cho em lun y[-O<
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    này nhé , trước hết tạo 1 con dummy và add cho nó 2 abilities này : Aloc,Avul (raw code) xong rồi cho nó model gì thì tùy , bỏ bóng , bỏ attack , bỏ collision và bỏ food cost , sau đó tạo 1 spell mới base từ spell Locust Swarm , sau đó tìm dòng Data - Swarm Unit Type rồi double click vào và thế bằng con dummy mới tạo , vậy là xong rồi :|
     

    Các file đính kèm:

  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn rongdoVN cho mình hỏi: làm thế nào để quả inferno rơi xuống chậm hơn in GUI (cụ thể giống Chaos Meteor của invoker còn cái độ dài, đi theo hướng mình làm được rồi). Và cách làm Requiem of Souls( mức độ càng gần thì càng - nhiều armor, damage ms & ở xa thì yếu hơn). Nếu bạn có demo map thì tốt quá
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/7/10
  8. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Dùng WME đi bạn...............
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cái này chỉ là theo ý mình thôi nhé, mà mình không giỏi làm trigger lắm nên ý mình khá đơn giản.
    Sao bạn không tạo 1 dummy có hình quả inferno rồi add ability crow form (viết đúng không nhỉ?) và làm chó dummy "rơi" từ trên cao xuống.:D
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái này phải chỉnh sửa = tool model rồi :|
    còn không thì dùng trigger để chỉnh height cho nó thôi :|
    p/s : dùng cái model inferno nó die lẹ quá nên dùng model tương tự vậy cũng đc , lúc rớt xuống add thêm effect thôi:)
     

    Các file đính kèm:

  11. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    sai rùi anh ơi :((
    1 hết thời gian là summon tự chết
    2 nó tạo ra 3 hay 4 loại ngọc lận
    3 khi sư dung skill thì summon tụ moc ra chứ không phải trong bụng chui ra :|
    4 trong dday, summon k có "Avul"
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/10
  12. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    gợi ý có thễ làm tương tự
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Rongdo: sửa map cho tui chưa vậy :(.
    @Stork: trong Dota là dùng model missile của con demon hunter (khi hóa quỷ) đổi màu đỏ + tăng size
    Cho hỏi cách làm skill nova mà slide dummy đi và cách làm dummy slide MUI nhưng từng dummy slide chứ ko phải cùng 1 lúc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/10
  14. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    1. Locust Swarm hết thời gian nó cũng tự chết /:)
    2. 2-3 loại ngọc thì phải rắc rồi hơn 1 tý. 1 là 2-3 dummy cast locust còn không thì tạo dummy là ngọc cho bay nhảy tùm lum
    3. Cần quái gì từ bụng hay từ nách chui ra? Kiểu gì cũng là chui, thích thì chỉnh chiều cao mấy con dummy cho nó từ não chui ra cũng dc.
    4. Skill đó có tên theo raw code, đay có quái gì ai quan tâm? Miễn chi làm dc skill là ok rồi.
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình bảo cái quả inferno rơi chậm xuống chứ có phải quả đạn của demon hunter đâu@@. nova thì bạn down poison nova ở tập 4 về ý! mấy trang gần cuối slide dummy thì khá dài dòng nên để sau nhé.
    @rongdovn: Và cách làm Requiem of Souls( mức độ càng gần thì càng - nhiều armor, damage ms & ở xa thì yếu hơn). Nếu bạn có demo map thì tốt quá
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/10
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    ^: Nếu giống skill Meteor của invoker thì là dùng missle của Demon Hunter, tạo nó từ trên cao rồi "change fly height" (cụ thể là giảm) cho đến khi nó "chạm" đất, tốc độ rơi ở đây phụ thuộc vào việc giảm height nhiều hay ít.
    Requiem of Souls làm "gần giống" kiểu Nova. Tạo nhiều "nova" thì nó thành như vậy. Cứ mỗi lần tạo 1 vòng "nova" thì lại tăng khoảng cách từ điểm gốc lên. Nói tóm lại, đọc cái kia hiểu đc thì hiểu, còn nếu kô hiểu đc thì chịu khó đợi đến chiều (giờ máy hỏng, xài nhờ máy, chiều mới có máy mà làm).

    vụ gần xa thì:
    • ví dụ có skill trừ giáp, 3 level, trừ 3/5/7 giáp,
    • pick unit trong "range xa" (500 trở lên chẳng hạn) rồi cast spell trừ giáp bậc 1,
    • pick unit trong "range vừa" (500) rồi cast spell trừ giáp bậc 2
    • pick unit trong "range gần" (300) rồi cast spell trừ giáp bậc 3
    nếu muốn gần xa này rõ hơn thì pick nhiều lần hơn, skill trừ giáp nhiều level hơn. (mỗi 100 range cast 1 level chẳng hạn)

    nhg làm tương đối như trên thôi, ko cần quá "chuẩn" đâu
     
    Last edited by a moderator: 8/7/10
  17. [E]ris[Y]uki

    [E]ris[Y]uki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/09
    Bài viết:
    207
    Mọi ngươi cho em hỏi là làm cái bảng có tổng số kill hẻo của các hẻo trong team ntn vậy ???
    Cả làm victory = xx hẻo kill nữa
    Nói chung là làm cái bảng như trong map tổng hợp
    Ai giúp em gấp với
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    hẻo là cái gì thế ? :|
    Leaderboards thì xem cái này
    http://www.hiveworkshop.com/forums/trigger-gui-editor-tutorials-279/leaderboards-6981/
     
  19. [E]ris[Y]uki

    [E]ris[Y]uki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/09
    Bài viết:
    207
    Em viết nhầm hẻo=hero(chữ r nó biến thành dấu ?)
    Cái trên kia em làm được rồi(theo hd anh Tom) nhưng cái em cần là 2 team mỗi team có 1 tổng số Hero kill của các player và team nào đạt được tổng số kill = xx thì xẽ thắng
     
  20. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    mình mún làm 1 skill passive 5% là tự biến hình cứ 1 lvl là biến thành 1 con khác.
    ví dụ con naruto có skill biến cáo thì mình chỉnh 5% tự biến thành cáo và rs lại lvl 1.

    Ai bít thì chỉ giùm mình thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này