[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Map hoàng lăng tối thui à ... mà xấu nữa .... map trong CF cao lắm ... còn trong đây thấp chũn ...
     
  2. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    sao cái de_dazzlingtw của em trời sáng thế nhỉ, ai có file tga của map này em xin với
     
  3. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam

    Sao tui chơi map đó vẫn tối + có ánh trăng nhỉ ;))
     
  4. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    sặc, ai có tga em xin với
    p.s: đã dũng cảm nhận point
    ai làm giấy dán tường cho map de_hk4 (CSO) hộ em với
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/10
  5. Mr_Linh

    Mr_Linh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    UBCS Team
    Tên vẹo nào hỏi cách tạo waypoint ? Ta request rồi mà không cho đôi bitis à :-w
     
  6. haivipprovippro

    haivipprovippro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/09
    Bài viết:
    34
    Chỉnh đô sáng của màn hình hoặc của game lên mà chơi :)). Cái này CS, nhân vật nhảy thấp hơn CF, cao quá nhảy = nìm tin à :))
     
  7. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    sv_gravity 0, thâp đến đâu cũng nhảy được =))
    ai làm giấy dán tường cho map de_hk4 với ?
    ai cho em TGA các map CSO với, cái de_dazzling của em trời sáng chứ không phải tối
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/10
  8. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Ý tui là cái phía trong hầm á ... làm 2 cái lỗ phải ngang bằng nhau mới đúng ... còn đây bên cao bên thấp ... b-(
     
  9. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Ta nhớ hoàng lăng làm quái có hầm.Ý các ngươi là cái gian trong có 2 cái hốc vuông à? Nơi đấy xảy ra án mạng nhiều lắm.
     
  10. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @Mr_Linh: Đang tính cho bác đôi Tổ ong mà tìm hoài ko thấy biểu tượng cho dép ở đâu, hóa ra bác đã GameOver :)) Thui khi nào reborn thì tui + cho nhé ^^. Àh mà bác bít làm thế nào thêm Waypoint nhanh ko, tui chơi toàn map mới (ít khi rớ vào map của CS, rộng quớ >"<), theo bác nói thêm Waypoint tốn thời gian thế chắc xíu quá
     
  11. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Ờ..Tôi làm cái waypoint cho map zm_abyss2 mà mất 1 ngày ngồi máy tính thôi.Không có cách nào nhanh trừ khi để chế độ auto-add waypoint rồi chạy lung tung như điên
     
  12. sakamotomasayuki

    sakamotomasayuki Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/4/06
    Bài viết:
    877
    Nơi ở:
    Hố bom
    thử chỉnh lại sky => Drk coi xem có khả quan ko
     
  13. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    không phải thế, mà là trời thì tối (tưởng trơì tối) nhưng nhìn lên trời sáng trưng -> cần file tga của sky
     
  14. kolia1988

    kolia1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Beyond the horizon
    Ai giúp em với : làm thế nào để thay nền khi chơi zombie nhỉ ! cái nền của anh tùng tối quá
     
  15. bloody_roses

    bloody_roses Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/10
    Bài viết:
    385
    Nơi ở:
    Homeless
    đó là phong nền mặc định của ZB 3 hay sao ấy nhìn hơi xấu, chắc bản 1010 pác Tung sẽ fix lại thui mà
     
  16. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Ý ông là địa điểm respawn của bọn human hử.
    Tôi xài plugin . Rồi set lại vị trí respawn cho bọn human ở các vị trí trong map(k phải random) ở các vị trí thuận lợi .

    Cái này tôi đã làm cho cả 3 map abyss, abyss2, abyss3 để chơi ZM3:>.



    @falcon: có gì để mai tôi share cái sky cho. sky của map dzallingtw là sky của map trap đấy ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/10
  17. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    chuẩn rồi :)), map trap của em cũng bị sáng trưng, nếu được share tga của tất cả map CSO cho em với
     
  18. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Nhầm rồi.Waypoint là các cột màu nối với nhau để tạo thành đường đi cho bot. Còn spawn point điểm spawn của player.Làm spawn point có nhiều cách khác nhau và không tốn quá nhiều thời gian.Nó dễ như việc ngồi decompile từng model một vậy
     
  19. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Vậy àh. Tôi hiểu rồi.:D Có nghĩa là làm cho bot chơi khôn như người đug k ^^. Ông share cho tôi file nav map abyss2 đê. Có gì làm nốt cho map abyss + abyss 3 nhé.^^.
     
  20. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Ta làm waypoint cho podbot.Zbot cần đếch gì mà làm..=))
     

Chia sẻ trang này