Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    ai có cái System tính tổng damage từ 1 unit gây ra cho bản thân mình trong x giây ko
     
  2. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn nghĩ poison nova có intial damage ko? tốt nhất nên dùng triggers
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    với item rơi ra từ unit mà được đặt sẵn thì không có

    còn item mà rơi ra do trigger sau "A unit dies" thì khỏi cần.

    1. tăng/giảm attack range như vậy là không thể, sử dụng 2 upgrade (1 tăng, 1 giảm) thì có khả năng nhưng cũng có giới hạn. Về move speed thì mỗi item cho một ability Item Move Speed Bonus có giá trị âm.

    ng` ta tạo spell thì ng` ta thích có initial damage hay không là do ng` ta chứ, nghĩ gì nữa =))
    dùng trigger thế nào nhỉ? demo phát nào 8-|

    ------
    @kissofaries, Phoenix Fire có kill unit mà
     
    dh-g thích bài này.
  4. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ý mình là hỏi cái item này để đặt thời gian remove cho item đó
    vậy Tom có event item này ko?
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    do trigger tức là bản thân mình viết cái dòng Create Item khi một unit chết rồi mà hỏi item đó làm gì?

    Ví dụ:
    Mã:
    Drop Item
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Footman
        Actions
            Set TempPoint = (Position of (Triggering unit))
            Item - Create Tome of Experience at TempPoint
            Custom Script: call RemoveLocation( udg_TempPoint )
    
    Last Created Item là item vừa được tạo ra, muốn làm gì nó thì làm
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai biết cách như trong dday có một mã bấm xong có thể không được giao dịch tài nguyên gì hok
    như là hok cho dòn tiền gì nóa :D
    mã kia kick hoạt bằng cái gì sao mình kiếm ko thấy??
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai chỉ giúp cái này, đang tập tành làm Jass
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @tom

    có thể tạo dùm một loại mã
    khi mua trang bị hồi sinh thì tất cả hồi sinh không
    sẳn xóa luôn cái cloodown timer khi mua trang bị hồi sinh
    dh-g làm dc mua hồi sinh thôi còn xóa cái cloodown timer khi hồi sinh bằng trang bị là bó tay :((
     
  9. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    ko ai tra lời hộ cái nào . có cách j tính được tổng DMG từ 1 unit tác động lên bản thân trong x giây hem
     
  10. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Countdown Timer - Destroy ReviveTimerWindow
    destroy tat ca timerwindow dc ma`
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Comangdin:

    Mình hướng dẫn cơ bản dàn ý thế này:
    + Dùng cái Add vào 1 Trigger khác với event: <Unit> Take Damage (cụ thể cái này xem fake miss của Tom sẽ có) tạm gọi trigger vừa add event là trigger B, trigger đầu là A
    + Tạo 1 biến type Real (ví dụ tên: Dmg), ở trigger B ta Set Dmg = (Dmg + Damage Taken)
    + Tạo 1 biến type Timer (ví dụ tên: Timer), ở trigger A ta dùng lệnh Start <Timer> in oneshot <số giây> (lệnh này dùng cái search để tìm, hình như nó ở phần Countdown timer, do ít xài cái này nên ko nhớ rõ)
    + Tạo 1 trigger (ví dụ tên C) rồi cho event: Start Timer, event sẽ này sẽ đếm ngược số giây đến khi = 0 thì thực hiện lệnh ở phần action
    + Ở action bạn dùng lệnh Float Text gì đây ( ko nhớ rõ) rồi cho show cái Dmg.
    Hơi khó hiểu và hi vọng bạn hiểu đc. Chúc thành công.

    Ai trả lời post #207 giùm em.
     
  12. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Xoaitemtheowait
    Events
    Time - Every 60.00 seconds of game time //( thời gian cần wait thôi)
    Conditions
    Actions
    Item - Remove (Random item in (Entire map))

    ai giúp cái này giúp dùm luôn đi có thể item vừa mới vút ra mất tiêu không biết
     
  13. [BL].Kunkka

    [BL].Kunkka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Làm Regention Hit Points 1% Max Life Của Heart Thì Làm Sao Nhỉ?
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Demo đây. Những triggers rất đơn giản thôi mà :)

    bạn biết tại sao ko? vì cái EVERY 60s của bạn thì nó check liên tục trong thời gian đó. trường hợp của bạn là thời gian đang check đến giây thứ 59(đúng lúc này bạn vừa vứt item ra thì nó bị remove) hy vọng bạn hiểu
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 20/7/10
  15. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    thế thì chơi sao biết đc lúc nào đâu mà vút item không thể quy định loại nào loại nào vút ra hoặc rớt sau thòi gian đó mất đc ah
     
  16. [BL].Kunkka

    [BL].Kunkka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Ai giúp em làm Regen giống Heart trong Dota với
     
  17. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Trigger đây:
    Mã:
    Heart Item
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) has an item of type Heart) Equal to True))) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Set life of (Picked unit) to ((Percentage life of (Picked unit)) + 1.00)%
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/7/10
  18. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Em thấy cái này nên dùng ability Life Regeneration Aura thay vì làm trigger.
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    test qua rùi
    hok có được
    nó chỉ xóa 1 cái cloodown timer thôi
    kòn máy cái kia là máy Player khác vẫn còn đọc đến 0 seconds thì nó chưa bị destroy
    còn nữa khi revive bằng item xong
    tiếp theo sau nó lại bị revive của trigger cloodown timer kia làm ảnh hưởng nữa
     
  20. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Heart trong DotA là hồi máu 2% / giây,nếu nhận damage bởi heroes địch thì thay item heart có hồi máu = item heart ko hồi máu,chạy timer sau 10 giây sẽ đổi lại như cũ,trong 10 giây nếu lại nhận dame thì tính 10 giây lại từ đầu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này