Kiếm Thế - Song Kiếm Hợp Bích [p1.24+]

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 3/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tieumavuong

    tieumavuong Guest

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    kiếm minh mà bất lợi ư xin thưa với bác 2 skill buf bất tử+ hồi máu siêu khủng của kiếm minh 2-3 người còn chưa chắc pem chết được nếu như thêm giáp nữa thì đánh kiệm minh cực nản chưa kể skill 4x chế độ hit&run cd:2s gấp đôi so với phiên bản cũ đã rất mạnh .
    còn ma nhẫn mà bị pem lại thì đúng nhưng thử hỏi với mtcc mạnh nhu vậy -giap+kháng20% ngũ hành ko khác gì phiphong thì lại là 1 late khá toàn diện về cả tốc độ fam lẫn skill rồi.
     
  2. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Thật sự là vậy vì nhìu lần random vào DTC rồi, nhìu lần cũng cố mà đánh nó nhưng càng đánh chỉ càng mún out :|
    TVVN chả bao giờ bật vì vào đánh các phái nó chọt cho hết mana thì máu trâu cũng như không :|
     
  3. wioi9989

    wioi9989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/08
    Bài viết:
    198
    DTC không nói là khủng thì thôi, cùi đâu mà cùi: skill thì silent, làm chậm, tăng né tránh (gần như 1 skill bất tử trong 1 thời gian), tốc độ chạy, lại có nhất dương chỉ stun, đúc trảm quan nữa là thêm stun 15%. Gần như toàn bộ các yếu tố cần thiết nhất của 1 siêu late hơn nữa tốc độ farm còn nhanh hơn nhiều 2 con siêu late bút võ, nga my kiếm.
    Bạn thử build đồ kiểu này: 1 tỏa hầu, 1 trích tinh, 1 trảm quan còn lại cấp cấp, phi phong,quan ấn. Có đồ HK giảm chí mạng hoặc liệt diệm thì bỏ trích tinh. Skill 3x là skill khá hay, dùng quen pk khá lợi.
    Võ khí max đồ cho là mana tầm hơn 11k. Tọa vọng vô ngã bật khi máu còn 15,20k ( tôi hay dùng như vậy) cũng tăng được thời gian sống sót. Nếu sửa đổi thì tốt nhất là cho tọa vọng vô ngã + thêm lượng lớn mana. Còn nếu không dùng như hiện giờ cũng vẫn tốt.
     
  4. binbin531993

    binbin531993 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    842
    Nơi ở:
    Pleiku
    cậu nào bảo TVVN không sài bao giờ ?
    cậu nói cứ như là " sao cái máy lạnh tôi bật lên nó lại lạnh thế ? " =))
    TVVN đúng với tác dụng của nó thôi muốn trâu bò thì bật lên nhưng nó sẽ đánh thấm vào mana. thế cậu ko bật TVVN thì có trụ nổi sau 1 húc đâm chọt của TVT hay có thể bỏ chạy sau vài đấm của TLQ :D
    VD khí giờ đã là 1 con trâu phải nói là thằng đc chọn khá nhiều khi đánh team .
    quá ổn không gì để bàn
    còn cậu nào bảo DTC cùi thì tớ không biết thế nào nhưng cảm nhận riêng thì đánh khá chán, không có gì nổi bật nhưng về late thì trâu không thua 1 phái nào :|
    @all: tự nhiên qua mấy cái reply của mình mình tự cảm thấy lại là con nào cũng mạnh thì phải :))
    à anh Rex nhớ fix lại skill của cb rồng trong bảng mới nhé :( chạy xa mút chỉ cần câu vẫn crit cái đùng chết tươi
     
  5. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Ờ thì dạo gần đây có xài TVVN theo kiểu máu còn 30% thì bật, nhưng vẫn giữ nguyên định kiến là 1 skill nên sửa :|
    Còn DTC để test lại sau, nếu các bạn đã nói là nó khủng.
     
  6. materkinght

    materkinght Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,170
    Nơi ở:
    ??????????
    trước giờ nghe kiếm minh có kill 2x bất tử tạm thời , còn kill thứ 2 là kill nào bạn kể tui nghe . mún ép kiếm minh thì bạn chỉ cần 1x ép nv là thấy kiếm minh bị ức rồi .
    so với bản cũ là bạn đang so với bản nào :-/ . bản 3.8 3.9 gì đó kiếm minh ld1 4x ah ;))
    nếu bạn ngại kiếm minh thì cứ thử đánh liên tục sem đừng chạy . canh nó vừa buff kill thì ngưng đánh , vừa hết thì sông vào rape sem nó chạy đường nào . nói chung kiếm minh vẫn chỉ trâu hơn các phái khác 1 tý nhờ kill 2x nhưng vẫn bị giết nếu gặp team rape cao hay choáng cao
    tọa vọng vô ngã thì cứ để vậy cho lành . vì vốn dỉ khí vỏ đánh choáng cao khó lại gần rồi , kill thì chỉ hổ trợ trốn thoát , nếu mà lì quá thì rồi sẽ có bạn kill fix lại kill khí vỏ nữa cho sem , dù sao thì rex cũng đã bám theo game để mà tạo kill mà
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/10
  7. culicuiga

    culicuiga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    Vỉa Hè
    skill của CBR thì nên để bắn 3 con thì 1 c0n dí 100% chính xác ( giống như hiện h ấy) còn 2 con bay vu vơ có thể né
     
  8. wioi9989

    wioi9989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/08
    Bài viết:
    198
    ^
    ^ mk nói khá chuẩn. Kiếm Minh để nó free farm lúc đầu thì ăn hành ngay nhưng chỉ cần sang quấy nhiễu nó ( kô cần giết) để không cho nó train thì phải nói thật là kiếm minh khá cùi bắp. Sở dĩ các bạn thấy kiếm minh kinh khủng vì nó thuộc loại train lv với làm nv cực nhanh nên đồ đạc và lv nó thường hơn mình rất nhiều + thêm cái skill 2x bất tử khá lợi hại. Về hiệu ứng skill kiếm minh hiệu ứng bình thường, không nổi trội cho lắm. À mà cái skill 2x về sau khá là bt bởi vì tuy không bị ăn dam nhưng hình như vẫn bị ăn hiệu ứng như thường thì phải nên không hay bằng cái skill tăng né tránh của ĐTC ( cũng là skill dạng làm cho heroes bất tử trong 1 thời gian).
     
  9. binbin531993

    binbin531993 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    842
    Nơi ở:
    Pleiku
    DTC nói khủng thì không khủng lắm yếu thì không yếu nhìn chung nó có farm bt
    pk tốt trâu bò ... nói chung là không yếu nhưng đánh chán =))
     
  10. zerine

    zerine Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    327
    Skill có tính đánh choáng lẫn trọng thương là ko nên vì : 2 loại này đều là dạng bất hoại đối thủ, choáng rồi thì đứng yên mà khóc, trọng thương thì ko đánh sát thương ngũ hành được mà vốn dĩ trò này sát thương chính từ ngũ hành và skill mà ra vậy thì đánh chẳng khác gì gãi ngứa coi như vô dụng. Khí võ và Quyền Thiếu hội đủ 2 tính chất này, càng về sau tốc độ càng cao % này xảy ra càng nhiều =)) sẽ có vụ đánh hoài ko tỉnh.
    Ví dụ con Kiếm My Buff atk Spd 65% ( hay effect 50% atk spd , spd từ Tỏa Hầu ) + 60% từ U Minh Khôi thì ai trúng 15% choáng từ Phụng Cầu Hoàn của nó đã gần như ngáp chưa kể đến những con khác có % choáng và % trọng thương cao hơn và cùng lúc thì imba cỡ nào.
    Sửa lại theo hệ cũng như tùy con có thể có hay ko : Ví dụ hệ thủy : % choáng ( hay % trọng thương ) + gây chậm di chuyển ( hay tốc độ tấn công ), hệ hỏa % choáng ( hay % trọng thương ) + gây bỏng ( đốt máu hay mana ), hệ thổ % choáng ( hay % trọng thương ) + gây chậm di chuyển ( hay tốc độ tấn công ) - có thể chính sửa độ làm chậm nhiều ( power ) nhưng tỉ lệ ra lại thấp ( rate ), hệ kim % choáng ( hay % trọng thương ) + % - giáp.
    Làm thêm đồ có chức năng phòng thủ nhiều hơn cũng như đừng để 1 trận liên đấu kết thúc quá sớm, ví dụ là 1 con Kiếm Minh 3 cái Quan Ấn chẳng hạn =)). Sửa lại skill Càn Khôn Đại Nã Dy của Kiếm Minh là 10/30 thay cho 8/16 cho nó hợp lý ko quá dữ dằn :)).
     
  11. wioi9989

    wioi9989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/08
    Bài viết:
    198
    ^:)^ Lạy các bố, đòi sửa gì mà sửa lắm thế , con nào cũng thấy kêu sửa à? Sửa như các bố yêu cầu thì chơi bời gì nữa b-( Nhắc lại quan điểm là đáng sửa hãy kêu Rex sửa thôi.
    Choáng với trọng thương thì bật phi phong lên, đeo Bích Nguyên vào mà làm chậm nó. Mà làm như các bố đánh solo hoài vậy mà tỉnh với không tỉnh, đánh team thì con nào nguy hiểm thì cả team nhảy vào focus nó. Team để làm gì :|. Cứ được người này kêu sửa là lại có người khác hùa vào theo rồi kêu sửa :-w
    Cái cần sửa thực sự bây giờ chỉ có :
    1) Fix lỗi đeo được 3 quan ấn
    2) Thêm mode Random Same Heroes để tạo sự công bằng
    Hết !
     
  12. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    Hơi lạc chủ đề chút: Anh Rex có online pm em nick yahoo nhé, anh Zeddy cần tìm gặp anh đấy!
     
  13. duongphivu

    duongphivu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    2,397
    Nơi ở:
    Minh Giáo
    sắp có giải đấu rồi =P~
    ae luyện trình nào =P~
     
  14. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Sao ai cũng kêu ca Kiếm Minh mạnh hết vậy @@! Trong khi bản thân mình thì thấy char này chỉ dc lúc đầu, lúc sau thì cũng bt nếu ko muốn nói là yếu :|. Độc rút thì như gãi, bật skill Càn Khôn thì chạy 1 vòng đợi hết 8s bay vào đập, cái chính là canh lúc KM buff mặt trời trên đầu thì chạy thôi.
    Cái mode random same heroes thật sự thấy ko nên thêm vào, có vậy thì mới tạo sự đa dạng và khác biệt giữa 2 team, còn nếu thêm mode này vào sợ có 1 ngày team 3 con Võ Khí hoặc Chưởng Cái thì xác định out từ đầu :| Các phái kỵ hệ và khắc hệ nhau quá rõ ràng rồi, chỉ cần biết cách đánh của từng phái thì tự nhiên sẽ có cách trị, cần gì phải same :|
     
  15. wioi9989

    wioi9989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/08
    Bài viết:
    198
    Random same heroes không phải là tất cả cùng random ra 1 tướng. Random same tức là bên team 1 có những phái gì thì bên team 2 cũng random ra những phái đấy. Thế thì mới tổ chức giải đấu được. Chứ không thì hệ này khắc hệ kia , mất cân bằng . VD như bên team 1 có 2 hoặc 3 hệ thủy thì chỉ cần bên team 2 có 1 hoặc 2 con hệ thổ là hành cả team rồi. Random same heroes ví dụ như team 1 có : Cái bang rồng, kiếm đoàn, Thiên Vương Thương thì team bên kia cũng sẽ random ra đúng những phái như thế. Nếu được vậy thì trận đánh sẽ dựa vào trình độ là chính bởi chả có team nào bị bất lợi do việc khắc hệ giữa các phái cả. OK??
     
  16. nucuoixinhbobo

    nucuoixinhbobo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    31
    A Rex nên cho thêm 2 mốc UD là 3k + 3k5 UD đi a Rex,chứ nếu war team 5-5 để 2k5 thì mau wá còn 4k thì wá lâu.hix.đó là ý kiến của e có j kô đúng xin đừng phang e (%)
     
  17. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Việc khắc hệ lẫn kỵ hệ nó chính là nét đặc sắc nhất của game VLTK lẫn Kiếm Thế, và nay là 1 map trong warcraft. Và cũng chẳng có phái nào imba đến mức thần thánh cả, 24 heroes đó con nào cũng có thể trị dc, chả cần same heroes làm gì :|. Chứ nếu ai cũng muốn mình cầm 1 phái khắc người ta, hoặc ít nhất là cũng ngang bằng, vậy thì làm gì còn quy luật kéo - búa - bao, có phái kị thì phải có phái khắc, đánh phái kỵ hệ win mới là hay :|
     
  18. wioi9989

    wioi9989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/08
    Bài viết:
    198
    ^ Con nào cũng có thể trị được thì đúng nhưng liệu bạn có random ra được con để trị hay không thì mới là vấn đề. Chẳng hạn như 1 bên random ra nga my chưởng, còn 1 bên ra bút võ hoặc 1 bên ra Thiên Vương Chùy 1 bên ra chiến nhẫn... Hiện nay có rất nhiều ván mà khi random ra bị bất lợi thì team bị bất lợi quit luôn hoặc có thua thì cũng chửi bới này nọ chứ nhất quyết không phục :)
     
  19. binbin531993

    binbin531993 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    842
    Nơi ở:
    Pleiku
    Nếu muốn sự công bằng và không phàn nàn khi đánh team thì tốt nhất nên sắp xếp hero và ban pick thế nào cho hợp lí
    Ví dụ như chế độ random 2 team có những con cùng hệ ( riêng tớ thấy kiểu random cùng hệ hay cùng phái là cái vớ vẩn )
    đồng ý như thế là cân bằng nhưng sự cân bằng đó có làm số đông người chơi cảm thấy tốt hơn không mới là chuyện khác.
    phải để khi chơi ta có được cảm giác nản khi vào hero bị kị hệ hoặc cảm giác hành hạ khi kị nó ..vân vân các kiểu .. thể hiện trình độ khi pk win kị hệ..
    Còn đã gặp gà thì dù sao nó cũng sủa cũng out nên ko đem mấy thằng như thế vào nói
    ý kiến riêng của tớ là chế độ hero giờ đã khá ổn nếu 2 team cùng ra hero giống nhau thì chưa nghĩ cũng đã thấy chán
    chưa nghĩ đến cảnh 2 thằng cùng phái solo vs nhau nữa =))
     
  20. materkinght

    materkinght Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,170
    Nơi ở:
    ??????????
    nói tóm gọn vậy cho lẹ nè . túm lại giờ hero thì quá cân rồi 0 còn gì để bàn nữa . chỗ trống còn lại của mạp thì rex cứ để dành tạo thêm hero , nv , map , kill chẵng hạng ;)) . 0 thì thêm hệ thống ép đồ , hero giờ cân rồi bàn tới bàn lui nữa thì càng ngày càng mất cân bằng thôi .
    nêu bạn chắc rằng hero nào quá imba thì hãy đánh hơn 30 trận gặp hero đó là thua(địch) hay thắng(đồng minh) rồi hãy phán nhé
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này