[CS MODS] COUNTER-STRIKE: KING Mod.

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi KING., 19/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    nhìn w_ của cssking hình như dùng tex nguyên bản nên màu bẩn bẩn....
     
  2. koleloi

    koleloi Vô địch cờ tướng GVN I

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Chùa Láng
    vậy để nguyên bản CSS by King chơi vậy :D
    Đồ họa đẹp quá cũng không ổn vì máy yếu, với cả map hay mình thấy quan trọng hơn. King sớm bắt tay vào nghiên cứu Map đi nhé >:D<
     
  3. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Ha ha, sai lầm rồi bạn ơi tex có to cũng không làm nặng Game bao nhiêu đâu. Tex to mục đích chủ yếu là để nhìn vẫn đẹp khi sử dụng ở dpg cao. Tex của model thì lơn cũng được nhưng trong CS đã có lệnh giới hạn kích thước tex rồi cho nên bạn cứ yên tâm là sẽ không làm nặng Game bao nhiêu. Với lại tớ đã thêm thùy chọn cấu hình.
    Mình chơi ở dpg 1600x100 thấy các tex CSS ở kích thước 1024x768 vẫn rất đẹp, vì thế nếu có tex nào 1024 thì yêu cầu nên giữ nguyên. Và thêm nữa HQ ở đây mình nói chỉ là khoảng 1024 thôi. Còn lớn hơn nữa thì mình thích gọi là HD hơn.

    Hơ, chắc nó rơi xuống đất nên bị dơ ấy mà.

    Đúng rồi ngoài models thì map còn quan trọng hơn. Thời gian tới mình sẽ nghiên cứu map, nhưng tạm thời không biết bắt đầu từ đâu.
     
  4. koleloi

    koleloi Vô địch cờ tướng GVN I

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Chùa Láng
    Nếu có thể thì tự nghĩ ra ý tưởng để tạo map mới, hay. Cái này khó. Ngoài ra có thể lấy ý tưởng từ CF, SA để tạo map. Mà kết quả thi đại học ngon chứ King :)
     
  5. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Theo đàn em bắt đầu từ phần retex map=tex css...Và detail texture
    Nếu cao hơn thì sau này quậy hammer luôn:D
     
  6. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Nhờ điểm ưu tiên nên mới có vé.

    Ừ, vậy đi. Hammer cho 1.6 thì không biết tới lúc đó còn cơ hội không, bạn nghĩ là CS1.6 còn tồn tại bao lâu nữa, nhưng rồi cũng phải nhường chỗ cho Source thôi?
     
  7. koleloi

    koleloi Vô địch cờ tướng GVN I

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Chùa Láng
    Chơi Hammer luôn đi, skin với texture nhiều quá rồi :D . Cơ mà thích bắt đầu từ retex thì nên vào đây www.cgtextures.com mà chơi :))
     
  8. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, ý tui hem phải dzaay, vấn đề ở đây là tui nhét một lúc nhiều weapon vào một file mdl, đang sợ ko còn chổ để chứa tex đây làm thêm HQ nữa máy nào load nổi.
    Về vấn đề này tui giải thích như sau: bản này tui phối hợp với SonTung nhằm đưa ra một bản mod giải quyết được một số vấn đề mà cso-nst ko làm được đó là việc đưa một lượng lớn weapon vào trận đấu, bằng cách hi sinh hand với animation (ko còn 2 tay nam nữ nữa), tui đưa một lượng lớn weapon vào trận đấu mà ko mắc phải vấn đề 512 limit, hay là tình trạng chơi on máy khách bị dis do dùng quá nhiều tài nguyên(số lượng weapon dự kiến có thể gấp 3 lần so với cso-nst, nếu làm tốt có thể ko cần đến hệ thống my weapon luôn). Cùng với đó tui cũng muốn làm một bản theo CA ( chỉ làm theo thôi nhá, ko bắt chước nên tùy biến thế nào cũng được), thế nên tui đã chọn bản của ông làm nền ( thích nhất là hiệu ứng đạn bắn của ông, làm rất tốt).
    Nói thì nói dzay nhưng tui sẽ suy nghĩ yêu cầu của ông (hiếm khi ông làm mấy cái bonus, dù sao thì cũng cảm ơn nhiều ^_^)
    PS: Bản mod này làm cho csking, tui cũng ko có ý định đặt tên khác cho nó, cứ để nguyên như cũ đi CS:KingMod ( cái tên đã rất hay rồi)
    PS ALL: ai có bộ skin mw2 tay css không, animation của mw2 vốn rất đẹp rồi, tui muốn lấy để đưa vào bản mod.
     
  9. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Nhiều skin trong 1 .mdl,vậy nó dùng chung 1 amination à
    hay hơn chục ami trong 1 .mdl,tương ứng với từng skin súng.hay nó dùng chung xương,còn ami thì như trên
    Skin p và w thì có thể làm dc,nhưng v_ thì chưa nghe bao giờ
     
  10. MyAngels

    MyAngels Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Bài viết:
    117
    ý tưởng của dat hay. tức là trong một file mdl có nhiều súng (thành các body part khác nhau) [k biết mình diễn thế có đúng không] rồi với từng súng thì để game nó load body part đó :D
     
  11. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Giống bodygroup phải ko nhễ,thế vấn đề animation thì thế nào?
     
  12. MyAngels

    MyAngels Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Bài viết:
    117
    animation không thành vấn đề ~
    có thể giải quyết = 2 cách:

    - 2 khung bone và 2 hệ thống animation (mình từng làm cái này rồi, ngon)
    - 1 khung xương cho các súng cùng loại và animation giống nhau (dùng cái này có lẽ hạn chế hơn)

    anyway: lý thuyết lả thế, còn áp vào làm thực tế thì >>>> chưa biết :))
     
  13. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, chính xác, dùng submodel, thế nên ko có hand riêng, animation dùng chung ,tuy nhiên tui biết vài thủ thuật nhỏ tạo ra animation khác nhau (tất nhiên là ko thể nào khác hẳn rồi) trong quá trình này đòi hỏi phải có lượng tex thấp nếu ko muốn vô game load hem nổi, đồng thời yêu cầu về poly cũng như là các vấn đề nghiêm ngặt khác về skin đòi hỏi sự chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết một. Tuy nhiên mấy cái đó ko phải là vấn đề khó nhất, mà là vấn đề về logic, phải phối hợp skin thật chuẩn( tui đã làm một bản chia súng cơ bản ra là 5 type khác nhau để tiện cho việc phối hợp skin), thêm những râu ria khác như là origin chẳn hạn. Thế nên những ai muốn làm theo cách này phải suy nghĩ thật kỹ, cá nhân tui đã phải suy nghĩ logic này mất hết 2 tháng, tuần trước mới dám mời ông Tùng hợp tác đấy, lúc đó tui đang có lợi thế vì nghiên cứu lấy được model của CA (Hàng của CA khỏi chê, tex ít nhưng lại đẹp, đừng dại gì dùng những skin trên chuối, nếu không muốn phải ngồi hàng tháng trời để edit lại)
    Ùh, Và với lượng công việc khổng lồ (đây là lần làm skin khó nhất từ trước đến nay của tui, ko nhờ ai giúp được cả, vì trên forum này ko có mấy người đủ năng lực làm nổi T_T), nếu được anh em cứ đưa ra những ý tưởng (quái chiêu cũng được) ủng hộ tui, hay đơn giản là một câu động viên.
    Ùh, hiện thì đang thực hiện bước 1 của animation:mỗi súng 1 ani ( hiếm có vụ nào mà tui phải chia công việc ra nhiều phần đơn giản vì nó quá là khó T_T)
    PS ALL: ko ai có bộ skin mw2 tay css à, tui đang cần để ghép vào.
     
  14. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Nhìn cái đống trên thì chắc hơn 3 tháng là ít...vấn đề nan giải,gọi lão theanh vào kéo,lão đang rãnh đấy
     
  15. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    có nghĩa là nếu để Sub Model thì mỗi Sub vẫn có thể dùng anim riêng à ==> cái này hay a nha ^^

    @Dat:
    thực ra có thể làm thêm Sub Hand nữa.Tức là vẫn có thể 1 nv 1 hand (Sub Hand bên trên còn Sub Weapon bên dưới) ==> lằng nhằng hơn.ông cứ làm 1 hand trước đi
    nhưng vấn đề là hình như 1 file mdl chỉ cho phép Max là tầm 4M thôi thì phải (không biết có đúng không ^^)
    vậy là nếu dùng Sub model thì mỗi súng vẫn có anim khác hả

    Trước mắt ông làm vài khẩu cơ bản thôi.rồi thử nghiêm xem ntn.sau đó rồi làm tiếp các khẩu khác.Làm 1 phát hết làm gì.cứ Update dần dần.không phải vội ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/10
  16. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    King còn bản cũ k ? ... bản này ram 1.2g chơi cũng k đc T_T ,.. bản trước nhẹ mà cũng đẹp rùi , T_T ... chỉ thích chơi bản css king vì súng có detail , dòm đã hơn , ... bt các bản khác thì dòm nó mờ mờ sao ý . .. King hoặc ai có bản cũ cho tui xin đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/10
  17. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, cái 2 khung bone ấy trên lý thuyết thì là cách tốt nhất nhưng đưa vào thực tế lại khó hơn tưởng tượng nhiều, lúc đầu tui cũng nghĩ đến nhưng sớm loại bỏ cách đó ra vì khi đưa vào game rất dể gây lac, hơn nữa cách thực hiện ko dể nhất là khi có một lượng lớn weapons.
    Ùh, dùng một sub thì tất nhiên là ani ko khác đi được, tuy nhiên vẫn có một vài thủ thuật để làm sai lệch đi từ đó có một ani mới (sai lệch ko nhiều nên ani mới cũng chả khác ani cũ là bao)
    Ùh, trước tiên là làm khẩu cơ bản trước chứ, b1 là mỗi súng một ani, b2 là nhiều súng một ani (chọn lựa những ani tốt từ b1 để làm cho b2). Hiện đang lên chuối convert ani về dùng cho b1.
    Ùh, Tất nhiên là tui up dần dần rồi, một lần sổ hết ra sao nỗi, À mà bên CA có bản cập nhật tháng 7 rùi đó ( 3 new weapon, 2 new item).
     
  18. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    súng đồng đội cầm thì dơ , súng mình cầm thì như mới =))
    P/S:
    chưa down patch nên ko vào game dc
    vứt tạm đống model , sprite , config vào CSRM :D
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/10
  19. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Có nhầm chỗ nào không vậy. Tại sao súng đồng đội cầm thì dơ?
    - Mỗi 15MB mà mãi không down được.
     
  20. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Ram 1.2 G thì mình mới thấy, gắn 2 loại Ram khác nhau là không nên đâu.
    - Mình có tất cả các phiên bản từ lúc khai thiên lập địa tới giờ nhưng mình nghĩ là chúng không nên dùng nữa.

    Cũng được đấy, nhưng mình sẽ dùng tex của CSS, cũng nhiều, bự và đẹp lắm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này