Dota Remake

Thảo luận trong 'Warcraft' bắt đầu bởi HellKnight1a, 30/7/10.

  1. HellKnight1a

    HellKnight1a Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    177
    Dota Remake

    - Map Dota của anh IceFrog quá tuyệt, ko còn gì phải nói về tính chiến thuật, các game online MMORPG 3D nên học tập combat của Dota. Nhưng cái gì chơi quài cũng chán, mình muốn đề xuất 1 số ý tưởng chiến thuật để làm phong phú thêm cho Dota. Những ý tưởng này chỉ mang tính tham khảo, và tính balance hay imbalance của nó phải được kiểm chứng qua các trận đấu thực tế, như crit x4 của PA hay bash liên hồi của Troll rõ ràng là quá imbalance. Mình là sinh viên, hiện phải học hơi nhiều chỉ đủ thời gian chơi Dota, nên chưa thể học làm map Dota, những ai có điều kiện thời gian làm map Dota thì có thể thiếu ý tưởng phải ko?

    - Đây là các ý tưởng:
    1/ Thêm skill hợp nhất 2 Hero or 3 Hero thành 1 với quyền điều khiển thuộc về 1 Hero được chỉ định trước. Skill chỉ hoạt động khi có sự đồng ý của cả 2 Hero. Hero hợp nhất có HP và MP nhiều hơn, Damge to hơn, nhưng skill thì ko phải là + 8 skill của 2 Hero kia lại, mà chỉ có 4 skill được remake. Skill hợp nhất chỉ có tác dụng trong 15s, 20s vừa đủ 1 trận combat. 1 điểm lợi của hợp nhất 2 Hero là khi 1 Hero kia out, skill hợp nhất có tác dụng vĩnh viễn cho đến hết trận, và điều này làm giảm bất lợi thiếu người. Skill hợp nhất của bộ 2, 3 Hero sẽ khiến người chơi phải pick Hero theo cặp và như vậy sẽ ko chỉ có 5 Hero trong trận đấu mà có thể lên đến 7, 8. Tính chiến thuật sẽ phong phú hơn. Sự phối hợp 2 Hero với nhau sẽ cho phép tính sáng tạo bay xa với tổ hợp 2 của 100 Heroes.
    2/ Cho phép mua sách.
    - Ý tưởng này làm thay đổi tính balance của Dota nhưng nó sẽ là 1 lựa chọn thú vị thay thế cho Dota. Tính balance của nó chỉ có thể kiểm chứng qua các trận đấu thực tế.
    - Cho phép mua các sách +Agility, Strength, Intelligence. Phải đảm bảo tính kết thúc của game là khi về late, damge phải lớn hơn defence.
    - Giới hạn chỉ cho mua 100 sách Agi, Strength, Intel mỗi loại. Sau đó cho mua sách + damge. Ko cho mua sách máu quá nhiều để tránh tình trạng đánh quài ko die. Phải đảm bảo tính kết thúc của game là Damge cao hơn Defence.
    - Và để có đủ tiền mua sách thì sau mỗi 10 phút, số tiền đánh creep sẽ tăng gấp đôi, bao gồm creep trong rừng. Nhưng damge và máu của creep ko đổi, điều này là để tránh tình trạng phải canh last hit như trong Dday. Số tiền giết Hero và số tiền bị mất cũng tăng gấp đôi sau mỗi 10 phút. Riêng những Hero kill liên tiếp 5 Hero mà ko bị giết, số tiền thu được khi giết Hero đó tăng gấp đôi, nếu kill liên tiếp 10 Hero thì số tiền tăng gấp 3. Số tiền để hồi sinh cũng tăng gấp đôi sau mỗi 10 phút. Nhưng giá sách và item ko đổi.
    - Để tránh tình trạng Push Lô cốt nhanh quá thì các Lô cốt phía sau phải tăng Damge và HP lên gấp đôi. Riêng lô cốt cuối nên có 3 lô cốt đứng chung.
    - Cho phép enchant skill + damge ko + hiệu ứng. Vì các skill stun sau này damge quá nhỏ so với HP của Hero. Enchant skill mỗi level tốn thêm gold. Ko thể cộng hiệu ứng stun 10s cho Vengeful Spirit, chỉ cộng damge.
    - Sau 1, 2 tiếng, nếu nhà chính ko sập, game vẫn kết thúc, phân định thắng thua bằng số Kill/Death. Thời gian kết thúc game có thể được tùy chỉnh.
    3/ Kết hợp 2 map Dota và Footman :D. Dota skill Hero quá chuẩn, còn Footman là 1 cách chơi khác Dota để có thêm lựa chọn khi chán Dota.
    4/ Cho phép tùy chỉnh HotKey của skill trong trận đấu theo 4 phím chuẩn Q, W, E, R.
    5/ 1 số ultimate ko quá imbalance.
    - Hero 1: Ultimate Level 1 + bất tử 1s và 1 hit đánh tiếp theo damge x3. Level 2 + bất tử 2s và 2 hit đánh tiếp theo damge x3.5. Level 3 + bất tử 3s và 3 hit đánh tiếp theo damge x4. Skill kích hoạt khi HP còn dưới 400.
    - Hero 2: Ultimate Level 1 + bất tử 3s và 3 hit đánh tiếp theo damge x1.5. Level 2 + bất tử 4s và 4 hit đánh tiếp theo damge x1.75. Level 3 + bất tử 5s và 5 hit đánh tiếp theo damge x2. Skill kích hoạt khi HP còn dưới 400.
    - Hero 3: Ultimate Level 1 + bất tử 1s cho team. Level 2 + bất tử 2s cho team. Level 3 + bất tử 3s cho team. Skill kích hoạt khi HP còn dưới 400.
    - Hero 4: Ultimate Level 1 Passive: chuyển 10% damge nhận được thành HP. Level 2: chuyển 20% damge nhận được thành HP. Level 3: chuyển 30% damge nhận được thành HP.
    - Hero 5: Ultimate Level 1 Passive: giảm 10% damge và phản damge 10%, tính luôn damge phép. Level 2: giảm 20% damge và phản damge 20%. Level 3: giảm 30% damge và phản damge 30%.
    - Hero 6: Ultimate Level 1 Passive: + phản damge 30% cho team trong 1s, tính luôn damge phép. Level 2: + phản damge 60% cho team trong 2s. Level 3: + phản damge 90% cho team trong 3s.
    - Hero 7: Ultimate Level 1 + bất tử 3s và tăng 20% attack speed. Level 2 + bất tử 4s và tăng 40% attack speed. Level 3 + bất tử 5s và tăng 60% attack speed. Skill kích hoạt khi HP còn dưới 400.
    - Hero 8: Ultimate Level 1 + bất tử 3s và hit đánh tiếp theo sẽ gây stun 3s. Level 2 + bất tử 4s và hit đánh tiếp theo sẽ gây stun 4s. Level 3 + bất tử 5s và hit đánh tiếp theo sẽ gây stun 5s. Skill kích hoạt khi HP còn dưới 400.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/10
  2. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    bạn nói ý tưỡng này ai trong gamevn sẽ làm ?
    và bạn mới nhờ "IceFrog" thì ỡ đây ko có :|
    và rất tk về các ý tưỡng và công viết 1 buổi trời trên
     
  3. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    VÀ loại ý tưởng như vầy thì gần như không bao h đc implement.
     
  4. HellKnight1a

    HellKnight1a Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    177
    ko ai làm thì mình làm, chờ khi nào rảnh đã.
     
  5. Thích Nữ Sắc

    Thích Nữ Sắc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    44
    Nơi ở:
    nhà mặt phố
    Ý tưởng thì hàng ngàn người có ý tưởng, bắt tay làm thì mới lòi ra cái vấn đề.... Nếu không thì trò dota này đã không tồn tại lâu đến tế.
     
  6. Ferdinand

    Ferdinand Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    118
    nói chung là ý tưởng này có lẻ bạn phải tự làm thôi chứ góp ý lên thì cũng khó dù sao ở đâu cũng cần những người góp ý như bạn thì mới có cái mới được :D
     
  7. yulong127

    yulong127 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    242
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Không phải ném đá suông đâu, có ý tưởng là tốt nhưng mình thấy những ý tưởng của bạn rất nhảm i-)

    - Số 1,2,3,5 quá nhảm nhí, nếu áp dụng thật thì DotA sẽ chẳng còn người chơi đích thực.
    - Số 4: Không cần thiết.
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tớ suốt ngày chơi DotA mà chả thấy chán :-j.
    DotA bây giờ chỉ cần nerf/buff, add thêm heroes thôi chứ thay đổi nhiều như thế kia thì *éo gọi là DotA nữa rồi :-j.
     
  9. powerharder

    powerharder Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/7/10
    Bài viết:
    1,403
    Nơi ở:
    Vongola Family
    Số 1 trừ phi đanh LAN , chứ khó mà làm đươc khi onl.
     

Chia sẻ trang này