Hướng dẫn tạo Model, Effect cho War3

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi raivor, 20/4/10.

  1. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 25/12/12
    King War thích bài này.
  2. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cho xin cái demo di pác raivor
    cả 3model đó :D
    mà lỡ lấy mấy con thú trong wow thì sao nó bít ạttack ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/10
  3. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Chẹp,thử hoài ko được.

    Làm được đến bước import texture rồi nhưng mà mấy cái material cũ của hero ngựa + material mới của hero ko ngựa nó ko phù hợp với nhau hay sao í,chả biết add sao.

    Raivor thử giùm cái này xem ,hướng dẫn mình từ bước thay material í @_@ :

    http://www.mediafire.com/?yai32x8yba1itla
     
  4. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Trong bài này tớ sẽ hướng dẫn tạo TextureAnimation
    Công cụ cần thiết:
    -WME
    -Model Ghost2.mdx

    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Và đây là 1 cách nữa
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Chúc thành công.
     

    Các file đính kèm:

  5. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Cái link mediafire trên có ghép được không vậy raivor :D?
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Lười quá nên em chưa đụng đến, bác thông cảm.
    Đến lúc này thì em đã hướng dẫn hết những gì em biết về WME và Mdlvis nên em sẽ chuyển qua hướng dẫn 3ds max 5
    Các bác down 3ds max 5 ở đây.
    Khi đã cài đặt xong 3ds max 5, các bác vào chương trình rồi chọn help\Tutorial để xem các tut của chương trình và làm quen với 3ds max 5.
     
  7. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    sao không làm 1 bài hướng dẫn tạo textures model nhỉ
     
  8. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    model thì có sẵn textures
    lấy PTS vẽ thêm vài nét là xong
    hướng dẫn tạo textures =))model có sẵn rùi tạo chi
    còn nếu edit thì tự theo ý mình >:D<
     
  9. De4thl0v3

    De4thl0v3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    51
    về texture thì không cần thiết lắm, lấy trong game ra và giảm độ phân giả cho nó nhẹ bớt là ok, còn model thì cũng khá đơn giản con này + con kia = con mới :D
     
  10. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    lấy trong game ra rùi giảm độ phân giải
    rãnh thiệt -> chỉ tốn dung lượng thì có
    còn ghép 2 model thì con mới -> model ở đâu ra =)) phải tạo mới có
    ----------> bộ mới vào WE mà sapm ghế thế
     
  11. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Mở sách mỹ thuật các lớp trc ra kiểu gì cũng có đoạn dạy vẽ,cứ tưởng tượng cái texture là tờ giấy còn chuột là bút bi/chì/lôngvv....rồi ngoạch vô,cái đó mà phải hướg dẫn à?Còn nếu thấy mình vẽ trên giấy còn chưa ăn ai thì thôi,lên mạng down skin cho lành.
     
  12. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    sặc sặc
    tôi theo bên kiến trúc mà vẽ không đc ah
    cái tôi cần là dung lượng giờ mới biết sử dụng pts nó ít dụng lượng
    tôi cái war3edit nó mặc định 512x512 thấy chỗ nào sữa kích thước đâu toàn 20xkb
     
  13. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Ai biết đc bạn học cái gì,đấy là nói trc thế,bạn khẳng định vẽ khá thì bắt đầu làm thử luôn đi,rồi bao h hài lòng tính chuyện giảm size skin lại cũng ko muộn.
     
  14. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    raivor ghép dùm con đạo si với con Dragonhawk Rider (human ,cắt thằng kị sỹ ra)
     
  15. anhhungmeo125

    anhhungmeo125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Devil May Cry
    ông kingwar định làm map Phong thần hay sao mà cho đạo sĩ cưỡi rồng =))
     
  16. left_4_dead

    left_4_dead Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Bài viết:
    72
    sao tôi mở Wing 3d ra 3s sau nó tự biến mất thế
     
  17. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    raivor ơi sử dụng paint.net .blp mà sao khi ghep textures vào model
    sử dụng 2 cái này Mdlvis war3edit thì thấy model có textures
    nhưng khi vào game thì đen thùi lùi chỉ thấy model mà không thấy textures
    dù đã chinh size > 50
     
  18. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Cho em xin cái model...............
     
  19. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ông panit.net chỉnh size cái ảnh đi xem thủ vào WE nó đen thùi lùi
    còn này là góc http://www.mediafire.com/?u2kjgbavsdnj76w

    ---------- Post added at 14:57 ---------- Previous post was at 14:40 ----------

    raivor cho tôi xin yahoo đi có gì để hỏi đáp
     
  20. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Đã test, khi bạn import vào WE xóa war3mapimported\ ở phần Full patch của file mdx, còn file blp thì cứ để như vậy không cần chỉnh sửa gì cả.
    Yahoo là rai_vor
     

Chia sẻ trang này